เป็นความผิดของผมจริง ๆ ที่ไม่หาข้อมูลก่อน บริษัทนี้ชื่อเสียมากกว่าชื่อเสียง
1. ผมสั่งแท่นวางจอคอมพิวเตอร์ไปจากหน้าเว็บ เพราะในหน้าเว็บระบุว่ามีสินค้า ซึ่งหลังจากสั่งไปแล้วก็มีอีเมลใบสรุปรายการสั่งซื้อมา โดยผมเลือกว่ารับสินค้าที่สาขา เพราะบ้านไม่มีคนอยู่รับ ไปรับเองสะดวกกว่า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
2. ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
3. อีเมลยืนยันการชำระเงินก็มาในวันเดียวกัน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ประมาณต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา
หลังจากสั่งของไปแล้วเกือบ 10 วัน มีพนักงานโทรมาบอกว่า
ทางคลังไม่มีสินค้าชิ้นนี้ จะทำเรื่องคืนเงินเข้าบัตรเครดิตลูกค้าให้ ภายใน
45 วันทำการ คุณบ้าไปแล้ว!
1.
คุณไม่มีสินค้าแล้วคุณประกาศขายทำไม แบบนี้ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่ หลอกว่ามีของ แต่ได้เงินแล้วไม่มีขาย รอนานไม่ว่า
2. ไม่มีการส่งอีเมลกลับมา หรือมีหลักฐานเลยว่าปฏิเสธการส่งสินค้า หรือเพื่อคืนเงิน หรือขอโทษ ตอนนี้คือ เหมือนสั่งของแต่ไม่ส่ง ไม่ได้รับสินค้า เบี้ยวไปเฉย ๆ บริษัทใหญ่แบบนี้ ทำมาค้าขายเหมือนเล่นขายของ ขนาดร้านขายผักขายปลาเชื่อกันปากเปล่ายังได้ของ
3. คืนเงินภายใน 45 วัน แต่สั่งปุ๊บตัดบัตรปั๊บคืออะไร เอาเงินผมไปหมุนหรือ
4. ผมซื้อของคุณประจำ เพราะผ่านสาขาบ่อย แต่หลังจากนี้
จะไม่อุดหนุนอีกต่อไปแล้ว และ
จะไม่แนะนำให้ใครใช้บริการของคุณอีก เพราะความไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้าแบบนี้
5. ผมยังใจดีถามกลับว่า สามารถเพิ่มเงินเอาเป็นสินค้าอื่นได้หรือไม่ พนักงานบอกไม่ได้ ต้องคืนเงินเท่านั้น รอไป 45 วันทำการ
ตอนนี้มีแค่ลมปากพนักงาน โทรมาปฏิเสธลูกค้าหน้าด้าน ๆ ไม่มีหลักฐานหรืออะไรให้เชื่อมั่นได้เลยว่า ผมจะได้เงินคืน พรุ่งนี้ผมจะไปร้อง สคบ. มูลค่าของพันกว่าบาทก็จริงแต่แบบนี้มันคือการโกงหรือเปล่า
เบี้ยวลูกค้า สั่งของแล้วไม่ส่ง อย่างน้อยของไม่มีก็มีอีเมลหรือจดหมายมาบอกหน่อยก็ได้ว่าของขาด ขอปฏิเสธและคืนเงิน อะไรก็ว่ากันไป
ตอนนี้มีแต่ลมปากมันจับต้องไม่ได้เลย
ลาขาดกับ Officemate ไม่มีของจะขายแล้วลงหน้าเว็บทำไม
1. ผมสั่งแท่นวางจอคอมพิวเตอร์ไปจากหน้าเว็บ เพราะในหน้าเว็บระบุว่ามีสินค้า ซึ่งหลังจากสั่งไปแล้วก็มีอีเมลใบสรุปรายการสั่งซื้อมา โดยผมเลือกว่ารับสินค้าที่สาขา เพราะบ้านไม่มีคนอยู่รับ ไปรับเองสะดวกกว่า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
2. ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
3. อีเมลยืนยันการชำระเงินก็มาในวันเดียวกัน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ประมาณต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากสั่งของไปแล้วเกือบ 10 วัน มีพนักงานโทรมาบอกว่า ทางคลังไม่มีสินค้าชิ้นนี้ จะทำเรื่องคืนเงินเข้าบัตรเครดิตลูกค้าให้ ภายใน 45 วันทำการ คุณบ้าไปแล้ว!
1. คุณไม่มีสินค้าแล้วคุณประกาศขายทำไม แบบนี้ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่ หลอกว่ามีของ แต่ได้เงินแล้วไม่มีขาย รอนานไม่ว่า
2. ไม่มีการส่งอีเมลกลับมา หรือมีหลักฐานเลยว่าปฏิเสธการส่งสินค้า หรือเพื่อคืนเงิน หรือขอโทษ ตอนนี้คือ เหมือนสั่งของแต่ไม่ส่ง ไม่ได้รับสินค้า เบี้ยวไปเฉย ๆ บริษัทใหญ่แบบนี้ ทำมาค้าขายเหมือนเล่นขายของ ขนาดร้านขายผักขายปลาเชื่อกันปากเปล่ายังได้ของ
3. คืนเงินภายใน 45 วัน แต่สั่งปุ๊บตัดบัตรปั๊บคืออะไร เอาเงินผมไปหมุนหรือ
4. ผมซื้อของคุณประจำ เพราะผ่านสาขาบ่อย แต่หลังจากนี้ จะไม่อุดหนุนอีกต่อไปแล้ว และ จะไม่แนะนำให้ใครใช้บริการของคุณอีก เพราะความไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้าแบบนี้
5. ผมยังใจดีถามกลับว่า สามารถเพิ่มเงินเอาเป็นสินค้าอื่นได้หรือไม่ พนักงานบอกไม่ได้ ต้องคืนเงินเท่านั้น รอไป 45 วันทำการ
ตอนนี้มีแค่ลมปากพนักงาน โทรมาปฏิเสธลูกค้าหน้าด้าน ๆ ไม่มีหลักฐานหรืออะไรให้เชื่อมั่นได้เลยว่า ผมจะได้เงินคืน พรุ่งนี้ผมจะไปร้อง สคบ. มูลค่าของพันกว่าบาทก็จริงแต่แบบนี้มันคือการโกงหรือเปล่า เบี้ยวลูกค้า สั่งของแล้วไม่ส่ง อย่างน้อยของไม่มีก็มีอีเมลหรือจดหมายมาบอกหน่อยก็ได้ว่าของขาด ขอปฏิเสธและคืนเงิน อะไรก็ว่ากันไป ตอนนี้มีแต่ลมปากมันจับต้องไม่ได้เลย