ประสบการณ์ สั่งของจาก O Shopping 😓😓😓

วันที่ 16 ก.ค. 61 ช่วงค่ำๆ
เปิดโทรทัศน์จะดูละครกับคุณแม่ (บอกก่อนบ้านเราอยู่ชนบทนะคะ😊😊คุณแม่เป็นแม่บ้าน ชอบช้อปปิ้งตลาดนัด ไม่ก็บิ๊กซีที่นานๆทีเข้าเมือง😁 ก็จะซื้อแต่ของใช้เข้าบ้าน) พอดีต้องผ่านช่องขายของก่อน และพอดีกับพิธีกรกำลังเสนอขายSmarthome เซตเตาแก๊สหัวทองเหลือง 3 หัว สมาร์ทโฮม เตาแก๊สสเตนเลสเหล็กหล่อเคลือบทองเหลือง 3 หัว เซ็ตโปรฯไฟแล่บ เพียง 1490 บาท จากปกติ 4,460 บาท ในเซตประกอบด้วย เตาแก๊สสเตนเลสเหล็กหล่อเคลือบทองเหลือง 3 หัว (ราคา 1,990 บาท) เตาแก๊สหัวทองเหลืองหัวเดี่ยว  (ราคา 790 บาท) หม้อ5ใบ (ราคา 1,290 บาท) กระบวย (ราคา 390 บาท)
พร้อมสาธิตการทำอาหารบนเตา😲😲

คุณแม่รีบให้โทรสั่งทันที ด้วยเกรงว่าจะไม่ทัน (พิธีกรบอกมีจำนวนจำกัด)🤨🤨 กดโทรออก call center ไม่มีคู่สายว่าง บอกกำลังให้บริการอยู่ ให้รอสาย (เราคิดในใจ โอ้โห!!ขายดีมากเลย แม่จะได้ป่ะเนี้ย เห็นนางอยากได้มาก😁) คิดในใจจบปุ๊บ call center ว่างรับสายเราปั๊บเลย🤣🤣 สั่งเสร็จ ก็จะมี SMS เข้ามาเตือนว่า จะได้รับของ2-5วันทำการ คือให้รอจ่ายเงินและรับของนั่นแหละค่ะ 1490บาท
(แต่ถ้าซื้อในเว็บ 1460🙄🙄 พึ่งรู้ไม่กล้าบอกแม่ด้วย กลัวนางเสียใจ)

และวันนี้ 19 ก.ค. 61 เวลาประมาณ 16.30 น. บริษัทขนส่งเอกชนก็โทรมาเพื่อจะมาส่งสินค้า ช่างโชคดีอะไรเช่นนี้พึ่งกลับเข้าบ้านมาพอดีเลย😁😁

พนักงาน บ.ขนส่ง ยกกล่องลงมา1ใบ ยาวประมาณ1เมตร สูงประมาณ 30ซม. เริ่มตะหงิดๆ (เตาแก๊ส หม้อ ทำไมมีมาใบเดียว) ก็ถามคนส่งไปว่ามีกล่องเดียวหรอค่ะ พนักงานส่งของตอบ ครับ ใบเดียว 🤔🤔
ไม่รู้อะไรดลใจ เลยถามพนักงานส่งของไปว่า ถ้าแกะแล้วของไม่ตรงตามที่สั่งไม่รับได้ไหม  พนักงานบอกแกะยังไม่ได้ครับ ต้องจ่ายเงินส่งเข้าระบบก่อน เราก็จัดการจ่ายเงิน พนักงานส่งของบอกพี่แกะได้เลยครับผมเป็นพยานให้ พี่ถ่ายรูปก่อนแกะก็ดีนะครับ (แนะนำทุกอย่างหลังจากจ่ายเงิน😂)
สิ่งที่แม่คิด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่