สวัสดีค่ะ เราเป็นผู้ใช้บัตรเครดิตกสิกร-ช็อปปี้ เราไม่เคยใช้คะแนนสะสมเลย เพราะเข้าใจว่าไม่มีวันหมดอายุ จะรอใช้ตอนที่แลกได้คุ้มที่สุด
เราไม่เคยดูคะแนนเลย ใบแจ้งหนี้ก็ไม่ค่อยได้รับ (ไปรษณีย์ ส่งช้า หรือไม่ได้ส่งประจำ) ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจ เพราะเราดูผ่านแอป K Plus ชำระผ่านแอปตลอด
จนถึงเดือนตุลา 67 เราได้รับใบแจ้งหนี้ เราก็เลยแกะดู เอ๊ะ!!! ทำไมคะแนนลดลงอะ (ดูจากคะแนนใบสลิปกับในแอปเทียบกัน)
เราโทรไปสอบถามทางกสิกร เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เฉพาะบัตรช็อปปี้คะแนนมีอายุ 3 ปี แต่บัตรของธนาคารไม่มีวันหมดอายุ
เราก็เลยงง เพราะในแอปไม่มีการระบุวันหมดอายุของคะแนน แต่ของ K Point มีระบุวันหมดอายุนะ
เราก็ยืนยันว่า ในแอปไม่มีแจ้งนะคะ จดหมายเราไม่ค่อยได้รับ ทางธนาคารช่วยเหลืออะไรเราได้บ้างไม๊ คะแนนที่โดนตัดไปก็หลายพันอยู่นะ
เจ้าหน้าที่แจ้งเรื่องให้ค่ะ แต่ทางธนาคารตอบกลับมาว่าไม่สามารถทำอะไรได้ แต่จะส่งเรื่องปรับปรุงแอปให้มีการแจ้งเตือนวันหมดอายุ
สรุป ธนาคารพยายามให้เราใช้แอป เราก็ใช้แอปตามที่คุณต้องการ แต่แอปคุณผิดพลาด คุณไม่คิดจะช่วยเหลืออะไรลูกค้าบ้างเลยเหรอ
คุณก็บอกว่าแจ้งในใบแจ้งหนี้ (ถามค่ะ ถ้าคุณเคลียร์ในแอปแล้ว คุณจะมาหาใบแจ้งหนี้ที่ได้บ้าง ไม่ได้บ้างไม๊คะ) คุณอ้างว่าในใบสมัครมีแจ้งไว้แล้ว
คุณคิดว่าจะมีกี่คนที่อ่านครบ (ตัวเล็กเท่ามด) ผ่านมาหลายปีแล้ว ใครจะไปจำได้ ต้องถามว่าพนักงานของธนาคารของคุณ ทุกคนสามารถตอบได้ทุกคนไม๊
เงินอาจจะไม่เท่าไหร่ แต่เสียความรู้สึกมากกกกกกค่ะ เราใช้บริการธนาคารคุณมา 30 ปี มาเจอแบบนี้ ไม่ไหวค่ะ
ถ้าเงินจำนวนนี้สามารถทิ้งใจผู้ใช้บริการได้ก็เอาไปเถอะค่ะ (แจ้งปิดบัตรเลยค่ะ เสียความรู้สึกค่ะ) ใช้บัตรอื่น ก็ได้ค่ะ สบายใจกว่า
ปล. เจ้าหน้าแจ้งว่าจะนำคำแนะนำที่ให้ระบุวันหมดอายุของคะแนนในแอปไปปรับปรุงค่ะ
ใครใช้บริการก็ระวังนะคะ เงินทองหายากค่ะ เสียดายค่ะ
ระวัง คะแนนของกสิกร-ช็อปปี้ มีอายุ 3 ปี ในแอปไม่มีแจ้งเตือนวันหมดอายุ
เราไม่เคยดูคะแนนเลย ใบแจ้งหนี้ก็ไม่ค่อยได้รับ (ไปรษณีย์ ส่งช้า หรือไม่ได้ส่งประจำ) ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจ เพราะเราดูผ่านแอป K Plus ชำระผ่านแอปตลอด
จนถึงเดือนตุลา 67 เราได้รับใบแจ้งหนี้ เราก็เลยแกะดู เอ๊ะ!!! ทำไมคะแนนลดลงอะ (ดูจากคะแนนใบสลิปกับในแอปเทียบกัน)
เราโทรไปสอบถามทางกสิกร เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เฉพาะบัตรช็อปปี้คะแนนมีอายุ 3 ปี แต่บัตรของธนาคารไม่มีวันหมดอายุ
เราก็เลยงง เพราะในแอปไม่มีการระบุวันหมดอายุของคะแนน แต่ของ K Point มีระบุวันหมดอายุนะ
เราก็ยืนยันว่า ในแอปไม่มีแจ้งนะคะ จดหมายเราไม่ค่อยได้รับ ทางธนาคารช่วยเหลืออะไรเราได้บ้างไม๊ คะแนนที่โดนตัดไปก็หลายพันอยู่นะ
เจ้าหน้าที่แจ้งเรื่องให้ค่ะ แต่ทางธนาคารตอบกลับมาว่าไม่สามารถทำอะไรได้ แต่จะส่งเรื่องปรับปรุงแอปให้มีการแจ้งเตือนวันหมดอายุ
สรุป ธนาคารพยายามให้เราใช้แอป เราก็ใช้แอปตามที่คุณต้องการ แต่แอปคุณผิดพลาด คุณไม่คิดจะช่วยเหลืออะไรลูกค้าบ้างเลยเหรอ
คุณก็บอกว่าแจ้งในใบแจ้งหนี้ (ถามค่ะ ถ้าคุณเคลียร์ในแอปแล้ว คุณจะมาหาใบแจ้งหนี้ที่ได้บ้าง ไม่ได้บ้างไม๊คะ) คุณอ้างว่าในใบสมัครมีแจ้งไว้แล้ว
คุณคิดว่าจะมีกี่คนที่อ่านครบ (ตัวเล็กเท่ามด) ผ่านมาหลายปีแล้ว ใครจะไปจำได้ ต้องถามว่าพนักงานของธนาคารของคุณ ทุกคนสามารถตอบได้ทุกคนไม๊
เงินอาจจะไม่เท่าไหร่ แต่เสียความรู้สึกมากกกกกกค่ะ เราใช้บริการธนาคารคุณมา 30 ปี มาเจอแบบนี้ ไม่ไหวค่ะ
ถ้าเงินจำนวนนี้สามารถทิ้งใจผู้ใช้บริการได้ก็เอาไปเถอะค่ะ (แจ้งปิดบัตรเลยค่ะ เสียความรู้สึกค่ะ) ใช้บัตรอื่น ก็ได้ค่ะ สบายใจกว่า
ปล. เจ้าหน้าแจ้งว่าจะนำคำแนะนำที่ให้ระบุวันหมดอายุของคะแนนในแอปไปปรับปรุงค่ะ
ใครใช้บริการก็ระวังนะคะ เงินทองหายากค่ะ เสียดายค่ะ