คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 4674192 สำหรับการผูกบัตร we card กับ steam นั้น ในตอนแรกระบบsteam จะทำการทดลองหักเงินในบัตรเครดิตก่อน เพื่อตรวจสอบว่าบัตรนั้นสามารถใช้งานจริงหรือไม่ อย่างไรแล้วแนะนำท่านสมาชิกเติมเงินในบัตรให้เพียงพอจากนั้น ทดลองทำการผู้บัตรอีกครั้ง นะครับ หากยังไม่สามารถดำเนินการได้ สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบ ดังนี้ครับ
- หมายเลขโทรศัพท์ ที่ลงทะเบียนทรูมันนี่
-หมายเลขบัตรประชาชน
-E-Mail ที่ลงทะเบียนทรูมันนี่
-จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
- หมายเลขโทรศัพท์ ที่ลงทะเบียนทรูมันนี่
-หมายเลขบัตรประชาชน
-E-Mail ที่ลงทะเบียนทรูมันนี่
-จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
แสดงความคิดเห็น
เติมเงิน เข้า Steam ด้วย Wecard ของ True wallet ได้แล้ว แต่ซื้อของ ในตลาด STEAM ไม่ได้
ธนาคารของคุณได้ปฏิเสธการขออนุมัติจำนวนเล็กน้อยจากเราหนึ่งหรือทั้งสองครั้ง หากคุณได้แก้ไขปัญหากับทางธนาคารของคุณแล้ว คุณสามารถลองใหม่ได้อีกครั้ง
เพื่อยืนยันบัตรเครดิตของคุณ เราจะดำเนินการขออนุมัติจำนวนเล็กน้อยสองครั้งจากบัตร การขออนุมัติไม่ใช่การชำระเงิน และจะไม่มีการค้างสถานะรอเรียกเก็บเงินไว้ รวมทั้งจะไม่มีการเรียกเก็บเงินจากคุณ การขออนุมัติจะหมดอายุโดยอัตโนมัติ แต่เวลาที่ใช้ดำเนินการนั้นจะขึ้นอยู่กับธนาคารของคุณ
หลังจากที่เราดำเนินการขออนุมัติจากบัตรเครดิตของคุณ คุณจะต้องเข้าสู่ระบบไปยังบัญชีบัตรเครดิตแบบออนไลน์และมองหาการขออนุมัติจำนวนเล็กน้อยสองครั้งภายใต้ "ธุรกรรมที่ดำเนินการแล้ว" หรือ "ธุรกรรมที่อยู่ระหว่างดำเนินการ" ของคุณ ธุรกรรมอาจใช้เวลาหนึ่งถึงสองวันก่อนที่จะปรากฏขึ้นซึ่งขึ้นอยู่กับทางธนาคารของคุณ เมื่อการขออนุมัติได้แสดงให้เห็นแล้ว กลับมาที่นี่เพื่อดำเนินการยืนยันให้เสร็จสมบูรณ์ โดยกรอกจำนวนเงินจากการขออนุมัติทั้งสองครั้ง
พอมีใครรู้บ้างครับ