คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 6443618 หากทำการยืนยันกับทาง Steam ครบ 3 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จ จะต้องรอ 3 วัน จึงจะสามารถทำรายการยืนยันกับทาง Steam ได้ใหม่อีกครั้งครับ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://support.steampowered.com/kb_article.php?ref=4530-wroa-3278&l=thai นะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueYou MasterCard
truemove
True Money Wallet
WeCard by truemoney
TrueMoney
Steam ยืนยันยอดดุลจากบัตร We card ของ true wallet ไม่ได้ ทำยังไงดี??
"ยืนยันบัตรเครดิต
เราได้ดำเนินการขออนุมัติจำนวนเล็กน้อยสองครั้งเป็นจำนวนเงินแบบสุ่มบนวิธีชำระเงินใหม่:
(การขออนุมัติอาจจะปรากฏชื่อเป็น "Steampowered.com" หรือ "Steam Powered Games")
mastercard ลงท้ายด้วย xxxx (เลขท้ายรหัส mastercard)
กรอกจำนวนเงินที่ถูกต้องของการขออนุมัติทั้งสองครั้ง
ติดต่อสถาบันการเงินของคุณ หรือเข้าถึงบัญชีธนาคารของคุณแบบออนไลน์ (หากสถาบันการเงินของคุณมีบริการนี้) เพื่อรับทราบจำนวนเงินของการขออนุมัติที่อยู่ระหว่างดำเนินการ
นี่จะเป็นจำนวนเงินแบบสุ่มสองจำนวนที่แตกต่างกัน ห้ามกรอกจำนวนเงินจากการสั่งซื้อเครดิต Wallet ของคุณ คุณมีโอกาสในการกรอกจำนวนเงินให้ถูกต้องเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น
฿0.00 ฿0.00"
ผมกดยืนยันยอดเงินจากที่ steam หักไปจากทรูวอเลตละกดยืนยันยอดดุลที่ให้ใส่สองช่องได้สามครั้งละผมใส่ไปก็ถูกแล้วตามยอดเงินที่หักไปจนครบสามครั้งละก็ทำอะไรไม่ได้เลยใส่เลขถูกแล้วแต่ยืนยันไม่ได้แล้วตังที่หักไปทำไงดีครับสามารถทำไรได้มั้ย ทำยังไงให้ได้เงินคืนหรอครับ
ลิ้งรูปหลักฐาน
https://www.picz.in.th/image/uB6YUl
https://www.picz.in.th/image/uB6SNe
https://www.picz.in.th/image/uB6z8k