ขอคืนเงินจาก Steam เข้า TrueWallet แล้วเงินไม่เข้าสักที่

กระทู้คำถาม
ติดต่อทาง Steam แล้วเขาส่งมาแบบนี้
หลังจากเช็คบัญชีของคุณ ทางเราเห็นว่าการสั่งซื้อ Wallet Credit - ฿300.00 ถูกยกเลิก เนื่องจากคำร้องขอคืนเงินสำหรับการสั่งซื้อของคุณถูกอนุมัติก่อนที่ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรของคุณจะดำเนินการส่งเงินมายัง Steam ดังนั้น ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรยังคงไม่ได้ดำเนินการส่งเงินมาให้เรา
เมื่อผู้ออกบัตรเครดิตการ์ดของคุณยืนยันว่าการเรียกเก็บเงินถูกยกเลิก ผู้ให้บริการบัตรจะอัปเดตใบแจ้งยอดบัญชีของคุณ โดยลบการสั่งซื้อนี้ออกจากบัญชีของคุณ ทั้งนี้ อาจใช้เวลาถึง [30] วันทำการโดยขึ้นอยู่กับธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรนั้น ๆ 
ฝ่ายสนับสนุน Steam สามารถยืนยันว่าธุรกรรมเดิมถูกยกเลิกแล้วเท่านั้น - เราไม่สามารถเร่งกระบวนการของธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรได้
หากการเรียกเก็บเงินไม่ได้ถูกลบออกจากใบแจ้งยอดบัญชีของคุณ คุณควรติดต่อกับธนาคารผู้ออกบัตรและขอให้ยกเลิกการระงับ คุณสามารถส่งสำเนาเอกสารการโต้ตอบนี้ได้หากธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรของคุณต้องการ 
สำหรับบัตรเติมเงินส่วนใหญ่ สามารถหาข้อมูลติดต่อของธนาคารผู้ออกบัตรได้บนด้านหลังบัตร
Thank you for contacting Steam
Chanika
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่