ได้รับการคืนเงินแล้ว แต่เงินยังไม่เข้า

สวัสดีค่ะ
ขอขอบคุณที่ติดต่อฝ่ายสนับสนุน Steam และทางเราเข้าใจว่าสิ่งนี้ค่อนข้างน่ากังวล
ข้อมูลของเราระบุว่าการสั่งซื้อ Dead Rising 2 นั้นถูกยกเลิก เนื่องจากคำร้องขอคืนเงินของคุณถูกอนุมัติก่อนที่ธนาคาร//ผู้ให้บริการบัตรของคุณจะดำเนินการส่งเงินมายัง Steam ซึ่งหมายความว่า การสั่งซื้อดังกล่าวจะถูกยกเลิกและธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรของคุณ ยังคงไม่ได้ดำเนินการส่งเงินมาให้เรา
ในหลายกรณีทางธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรของคุณ อาจใช้เวลานานถึง 30 วันในการยืนยันว่า Steam ยังไม่ได้รับเงินแต่อย่างใด เมื่อได้รับการยืนยันแล้ว ทางธนาคารจะยกเลิกการระงับและลบการเรียกเก็บเงินออกจากบัญชีของคุณ
หากการเรียกเก็บเงินนี้ยังไม่ถูกลบออกจากบัญชีของคุณหลังจาก 30 วัน กรุณาติดต่อธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรของคุณของคุณเพื่อขอยุติการระงับเงิน บนบัตรเติมเงินส่วนใหญ่จะสามารถดูข้อมูลติดต่อธนาคารผู้ออกบัตรได้ที่ด้านหลังของบัตร
คุณสามารถแสดงเอกสารการติดต่อนี้กับธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรของคุณ เพื่อยืนยันว่า Steam ไม่ได้เรียกเก็บเงินคุณสำหรับการสั่งซื้อนี้แต่อย่างใด
Steam Support
May
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่