หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลองสั่งซื้อหูฟังจาก JD.co.th เป็นครั้งแรก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ใน web แจ้งว่าของจะส่งไม่เกิน 5 วัน
สั่งเมื่อวันที่ 4/กค. จนวันนี้ 19/กค.
ของก็ไม่ได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
ติดต่อ support มี chat online คุยกันเมื่อ 13/กค.
เค้าจะตรวจสอบให้ และส่ง email แจ้ง
แต่แล้วก็เงียบ
วันนี้เข้า chat online เหมือนระบบนี้ ใช้ไม่ได้แล้ว
จะลองโทร ก็ไม่มีเบอร์โทรอะไรให้ติดต่อเลย
งงจริงๆ ระดับ JD + Central มันน่าจะทำได้ดีกว่านี้
นี่ผมทำใจไว้แล้ว ตัดบัตรไป 1200 ช่างมัน
ไม่อยากเสียเวลา...ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
JD Central กดยกเลิกแล้วสถานะนิ่งสนิท
Update JD จัดการให้แล้วครับ โทรไปก็ไม่ติด ระบบ chat ในเว็บก็เอ๋อมาก ส่งข้อความไปก็เด้งกลับหมด pm ไปถามก็นิ่งสนิท ก็ขอตั้งกระทู้เลยนะครับ ผมทำการยกเลิกสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 13 ธันวา ตัดบัตรเครดิตไปแล
noomtester
รบกวน JD Central ช่วยติดตามสถานะการจัดส่งสินค้าให้หน่อย
เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.63 ผมได้ทำการสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่งในเว็บ jd.co.th โดยเป็นสินค้าที่ส่งจากต่างประเทศ เลขที่ใบสั่งซื้อ: 52695048 ตอนนี้เมื่อเข้าหน้าเว็บ jd.co.th ตรวจสอบจะมีสถานะ อยู่ระหว
xfind
เห้อ.. Central ครับ ช่วยปรับปรุงระบบการค้า online หน่อยนะครับ JD/LOOKSI เนี่ย
ซื้อของผ่าน JD CENTRAL ร้าน LOOKSI ซึ่งก็เห็นเขียนว่า By Central Group แต่คือไม่มีการร่วมมือใดๆกันทั้งสิ้น ไม่ยินดีช่วยเหลืออีกต่างหาก ซื้อของไป 3 ชิ้น ส่งมาแค่ 2 ชิ้น ติดต่อผ่านทาง LOOKSI Chat ใน JD
intrendliving
เคยได้ยินแต่คนบ่นเรื่อง JD.co.th ว่าห่วย ไม่คิดว่าจะเจอเอง อย่าเรียกว่าห่วยเลย เรียกโคตรห่วยดีกว่า
เนื้อหาส่วนมากบ่นล้วนๆ ถ้าเอาสั้นๆ เลื่อนลงไป TL;DR ล่างสุดนะฮะ ตั้งแต่มี JD Central ผมก็ได้ยินแต่เรื่องแย่ๆ เสมอมา แต่ก็ไม่เคยสนใจ และไม่คิดจะไปใช้บริการ เพราะหลายคนบ่นนักบ่นหนาว่ามีปัญหาเยอะ ทั้งต
สมาชิกหมายเลข 4197338
JD Central ขอยกเลิก/คืนเงิน ทำไมช้ามากครับ
JD Central ขอยกเลิก/คืนเงิน ทำไมช้ามากครับ เลขที่ใบสั่งซื้อ: 42084605 สั่งของไปวันที่ 10/4/62 กดยกเลิกไปตั้งแต่ วันที่ 11/4/62 จนถึงตอนนี้สถานะการยกเลิก/คืนเงิน ในหน้าเว็บไม่มีความเคลื่อนไหวเลยครับ ผ
สมาชิกหมายเลข 783938
ใช้บริการสั่งซื้อของจาก Banana Online ครั้งแรก ขอบอกเลยว่าเข็ด...
ใช้บริการสั่งซื้อของจาก Banana Online ครั้งแรก ขอบอกเลยว่าเข็ด... สั่งของตั้งแต่วันที่ 10 ส.ค. แจ้งขอนัดไปรับของเองที่ร้าน เพื่อความมั่นใจและต้องการใช้งานด่วน เข้าไปเช็ค Order Sta
Pieak S.
ใครจะสั่งของกับ JD Central ระวังจะเสียอารมณ์
ใครจะสั่งของกับ JD Central ระวังให้ดีนะครับ นอกจากเสียเงินฟรีแล้วยังหงุดหงิดและเสียเวลาด้วย ผมสั่งเสื้อไปตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม รอจนกระทั่งวันที่ 18 ธันวาในระบบยังไม่มีการ Update การส่งสินค้าตามรูป
สมาชิกหมายเลข 2790880
ติดต่อ Support ของ Truemoney wallet ยังไงได้บ้าง ?
พอดีซื้อเกมจาก Stream โดยจ่ายผ่านบัตร Mastercard ใน True money wallet แล้วกดขอคืนเงิน ตั้งแต่วันที่ 21 กันยา จนวันนี้ 13 ตุลา แล้วเงินยังไม่เข้าเลย ลองไปดูรายละเอียดใน Stream แจ้งมาแบบนี้ แล้วลอ
สมาชิกหมายเลข 8436717
สั่งซื้อของจาก jd.co.th (PowerBuy) ระวังไม่ได้ของนะครับ
เมื่อวันเสาร์ที่ 18/10/2018 00:24:56 ผมได้สั่งเครื่องผ้า LG ไป ซึ่งจัดส่งโดย PowerBuy Official บริการหลังการขายโดย PowerBuy Official แต่จนถึงวันเสาร์ก็ยังไม่มีทาง Power Buy หรือ JD ติดต่อกลับมา เลยทำ
jimrim
แชร์ประสบการณ์ซื้อของ Power Buy ออนไลน์ มีโค้ดลดไม่ส่งของให้ แถมยังดองออร์เดอร์ไม่ยอมยกเลิก ซื้อเต็มส่งอย่างไว
ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์กับเพื่อนๆ ที่จะซื้อสินค้าจากร้าน Power Buy ผ่านทาง Online นะครับ เนื้อเรื่องอาจจะยาวนิดนึง ถ้าใครขี้เกียจอ่านสามารถดูสรุปแบบสั้นๆ ตามนี้: สั่งของจ
ผมรักหนุ่มแว่น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลองสั่งซื้อหูฟังจาก JD.co.th เป็นครั้งแรก
สั่งเมื่อวันที่ 4/กค. จนวันนี้ 19/กค.
ของก็ไม่ได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
ติดต่อ support มี chat online คุยกันเมื่อ 13/กค.
เค้าจะตรวจสอบให้ และส่ง email แจ้ง
แต่แล้วก็เงียบ
วันนี้เข้า chat online เหมือนระบบนี้ ใช้ไม่ได้แล้ว
จะลองโทร ก็ไม่มีเบอร์โทรอะไรให้ติดต่อเลย
งงจริงๆ ระดับ JD + Central มันน่าจะทำได้ดีกว่านี้
นี่ผมทำใจไว้แล้ว ตัดบัตรไป 1200 ช่างมัน
ไม่อยากเสียเวลา...ครับ