ลองสั่งซื้อหูฟังจาก JD.co.th เป็นครั้งแรก

ใน web แจ้งว่าของจะส่งไม่เกิน 5 วัน
สั่งเมื่อวันที่ 4/กค. จนวันนี้ 19/กค.
ของก็ไม่ได้ ยกเลิกก็ไม่ได้

ติดต่อ support มี chat online คุยกันเมื่อ 13/กค.
เค้าจะตรวจสอบให้ และส่ง email แจ้ง
แต่แล้วก็เงียบ

วันนี้เข้า chat online เหมือนระบบนี้ ใช้ไม่ได้แล้ว
จะลองโทร ก็ไม่มีเบอร์โทรอะไรให้ติดต่อเลย

งงจริงๆ ระดับ JD + Central มันน่าจะทำได้ดีกว่านี้
นี่ผมทำใจไว้แล้ว ตัดบัตรไป 1200 ช่างมัน
ไม่อยากเสียเวลา...ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่