หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
JD Central กดยกเลิกแล้วสถานะนิ่งสนิท
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Update JD จัดการให้แล้วครับ
โทรไปก็ไม่ติด ระบบ chat ในเว็บก็เอ๋อมาก ส่งข้อความไปก็เด้งกลับหมด
pm ไปถามก็นิ่งสนิท ก็ขอตั้งกระทู้เลยนะครับ
ผมทำการยกเลิกสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 13 ธันวา ตัดบัตรเครดิตไปแล้ว
แต่จนบัดนี้สถานะก็ยังเป็นรอการตรวจสอบอยู่
รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
่J&T มาส่งพัสดุวันที่ 30 ธันวา แล้วบอกว่าผูรับตีกลับ ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ควรทำยังไงคะ
เราสั่งของจาก Tik Tok แต่เป็นของจากจีน ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม ปกติสั่งของจากจีนปกติเร็วสุดก็ซักไม่ถึงอาทิตย์ แต่เจ้าที่ต้องรอเป็นเดือนก็มี เมื่อซักวันที่ 9 มกราคม เราเพิ่งนึกได้ว่าสั่งของไว้นานแล้ว
สมาชิกหมายเลข 827032
JD CENTRAL สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 7/10/61 จนตอนนี้ สถานะยังอยู่ที่คลัง ทั้งๆที่สินค้าเป็นของ JD เอง งงว่าทำไมไม่จัดส่ง??
เรื่องมีอยู่ว่าได้ทดลองเริ่มใช้ APP ของ JD CENTRAL เริ่มต้นด้วยสั่ง 2 ครั้งแรก ส่งของเร็วมากตามนโยบายของเขาเลย คือ “ถ้าลูกค้าอยู่ใน กรุงเทพฯปริมณฑล สั่งของก่อน 23.00 นาฬิกา จะส่งของในวันถัดไป&rd
สมาชิกหมายเลข 2225744
JD Central ยกเลิกสินค้าและได้รับเงินคืน ต้องรอนานขนาดไหน
ในวันที่ 13/12/63 ได้สั่งซื้อสินค้าผ่านแอพ JD CENTRAL ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ได้ติดตามสถานะผ่านแอพ สินค้าค้างที่สถานะ “สินค้าได้ถูกส่งออกจากJD CENTRAL【Bangkok Sorting】 ไปยัง JD CENTRAL【CJ】&rdquo
สมาชิกหมายเลข 4114666
JD Central ขอยกเลิก/คืนเงิน ทำไมช้ามากครับ
JD Central ขอยกเลิก/คืนเงิน ทำไมช้ามากครับ เลขที่ใบสั่งซื้อ: 42084605 สั่งของไปวันที่ 10/4/62 กดยกเลิกไปตั้งแต่ วันที่ 11/4/62 จนถึงตอนนี้สถานะการยกเลิก/คืนเงิน ในหน้าเว็บไม่มีความเคลื่อนไหวเลยครับ ผ
สมาชิกหมายเลข 783938
Shopee ใช้เวลาตรวจสอบ พิจารณา อนุมัติ คืนเงินกี่วันคะ ของเรา 6 วันแล้ว ยังตรวจสอบไม่เสร็จสักที
เราซื้อยางกับบีควิก ใช้การจ่ายเงินทาง Shopee Pay ซึ่งทางบีควิกแจ้งว่ารุ่นยางเราต้องรอถึงปีหน้า เนื่องจากสถานการณ์ทางเกาหลี เราเลยตัดสินใจยกเลิกการสั่งซื้อ และทำการขอคืนเงิน เราส่งคำขอคืนเงินไปวันที่
สมาชิกหมายเลข 908617
แชร์ประสบการ น้องแมวป่วย 2 วัน รีบหนีไปวิ่งเล่นบนดาวมียอ
ที่บ้านมีแมวทั้งหมด 4 ตัว ค่ะ น้องคนที่ป่วยชื่อว่า มิ้ว เป็นน้องแมวจรที่คุณยายที่เสียไปแล้วให้มา เพราะน้องหลงมาที่บ้าน วันที่รับมิ้วมาคือพาไปตรวจสุขภาพเบื้องต้น ก็เจอแจ๊คพอตเลย เป็นลูคิเมีย ทำให
สมาชิกหมายเลข 8543893
ติดต่อ flash ไม่ได้เลยค่ะ สั่งของจากซลบุรี ตรวจสอบว่าตกค้างที่บ่อวิน ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวา จนวันนี้ 17 ธันวาแล้ว
Flashexpress ของตกค้างที่บ่อวินแต่คืนวันที่ 10 ธันวาจนวันนี้17 ธันวา ก็ยังตกค้างที่โน่นติดต่อทั้งเบอร์โทรflash ต้นทางเบอร์หนองปลาไหลไม่มีใครรับสาย ทีาดูในApp Flash หมายเลขโทรศัพท์ยกเลิกไม่ทราบว่าจะติด
jeangirl
สมัครโปรเน็ต Ais ใหม่ แต่ระบบยกเลิกแพ็คเพจ ???
คือปกติเรามีแพคเกจที่ใช้งานอยู่แล้วค่ะ น้องจะหมดอายุวันที่6/1/68 แต่มันมีโปรเน็ตเด้งขึ้นมาตอน 8:42 น. แล้วมันมีช่วงเวลาให้สมัครได้ถึงวันที่17 ธันวา เราก็เลยรีบกดสมัครค่ะกลัวหมดเวลาก่อน &n
สมาชิกหมายเลข 6475077
แบบนี้เรียกว่าแอบอ้างไหมครับ สามารถแจ้งลงบันทึกประจำวันได้รึป่าว Flash Express
สวัสดีครับผมสั่งของชิ้นนึงจากแอพฟ้า วันที่10ธันวา เวลาประมาณตี1 สถานะวันนี้ล่าสุด13 ขิ้นว่า ลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา ซึ่งในรายละเอียดได้มีการโทรมาแจ้งว่าเบอร์ผมลงท้าย511 ซึ่งตรวจมือถทอผมในเวลาดังกล่าวไม่
สมาชิกหมายเลข 2055942
ติดต่อ true ทั้ง 1242 ทั้งtrue iservice มา3วันแล้วยังไม่เจอพนักงานที่เป็นคนเลย
กล่องทรูเก่าเสียแจ้งขอเปลี่ยนวันที่3ธันวา 67 วันที่8โทรตาม ยังไม่ส่งมา มาส่งวันที่9 ของถึงวันที่10 ไม่มีให้ข่างมาเปลี่ยนให้แล้ว ลดต้นทุน พอมาถึงเปลี่ยนเอง กล่องใหม่ เด้งโฆษณาทุกครั้งที่เปลี่ยนช่อง โทร
สมาชิกหมายเลข 8530724
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
JD Central กดยกเลิกแล้วสถานะนิ่งสนิท
โทรไปก็ไม่ติด ระบบ chat ในเว็บก็เอ๋อมาก ส่งข้อความไปก็เด้งกลับหมด
pm ไปถามก็นิ่งสนิท ก็ขอตั้งกระทู้เลยนะครับ
ผมทำการยกเลิกสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 13 ธันวา ตัดบัตรเครดิตไปแล้ว
แต่จนบัดนี้สถานะก็ยังเป็นรอการตรวจสอบอยู่
รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะครับ