ใครจะสั่งของกับ JD Central ระวังให้ดีนะครับ นอกจากเสียเงินฟรีแล้วยังหงุดหงิดและเสียเวลาด้วย
ผมสั่งเสื้อไปตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม รอจนกระทั่งวันที่ 18 ธันวาในระบบยังไม่มีการ Update การส่งสินค้าตามรูป
ผมจึงโทรไปที่บริษัทรอประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสาย จึง Chat ไปถามในแอพ และสิ่งที่ได้รับคำตอบคือจะตรวจสอบให้ ตามรูป
หลังจากได้รับคำตอบเดิมๆ ผมจึงแจ้งยกเลิกสินค้า ปรากฏว่าวันนี้ เหมือนการยกเลิกจะไม่ถูกอนุมัติ ซึ่งเมื่อถามไปยัง Chat ในแอพกลับไม่ได้รับคำตอบใดๆ และก็ยังคงไม่สามารถโทรติดต่อได้
จากนั้นสอบถามอีก Order ที่สั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม กับทาง Chat ในแอพ ซึ่งคำตอบที่ได้รับยังคงเป็นคำตอบเดิม คือขออนุญาตตรวจสอบข้มูลให้ แล้วก็หายไปไม่สามารถติดต่อได้อีก
ปัจจุบันยังคงไม่สามารถติดต่อได้ ท่านใดมีวิธีจัดการกับการขายสินค้าของบริษัทนี้บ้างครับ ขอคำแนะนำหน่อย ถึงเงินที่จ่ายไปมันไม่มาก แต่ตอนนี้ผมหงุดหงิดกับการให้บริการและเสียเวลามากๆ ตั้งแต่สั่งของมาไม่เยเจอผู้ให้บริการแย่ขนาดนี้
ใครจะสั่งของกับ JD Central ระวังจะเสียอารมณ์
ผมสั่งเสื้อไปตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม รอจนกระทั่งวันที่ 18 ธันวาในระบบยังไม่มีการ Update การส่งสินค้าตามรูป
ผมจึงโทรไปที่บริษัทรอประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสาย จึง Chat ไปถามในแอพ และสิ่งที่ได้รับคำตอบคือจะตรวจสอบให้ ตามรูป
หลังจากได้รับคำตอบเดิมๆ ผมจึงแจ้งยกเลิกสินค้า ปรากฏว่าวันนี้ เหมือนการยกเลิกจะไม่ถูกอนุมัติ ซึ่งเมื่อถามไปยัง Chat ในแอพกลับไม่ได้รับคำตอบใดๆ และก็ยังคงไม่สามารถโทรติดต่อได้
จากนั้นสอบถามอีก Order ที่สั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม กับทาง Chat ในแอพ ซึ่งคำตอบที่ได้รับยังคงเป็นคำตอบเดิม คือขออนุญาตตรวจสอบข้มูลให้ แล้วก็หายไปไม่สามารถติดต่อได้อีก
ปัจจุบันยังคงไม่สามารถติดต่อได้ ท่านใดมีวิธีจัดการกับการขายสินค้าของบริษัทนี้บ้างครับ ขอคำแนะนำหน่อย ถึงเงินที่จ่ายไปมันไม่มาก แต่ตอนนี้ผมหงุดหงิดกับการให้บริการและเสียเวลามากๆ ตั้งแต่สั่งของมาไม่เยเจอผู้ให้บริการแย่ขนาดนี้