JD central ไม่ยอมเปลี่ยนสถานะว่ารับสินค้าแล้ว

กระทู้คำถาม
เลขที่ใบสั่งซื้อ: 44866790
สั่งสินค้าวันที่ 3 กย.62
ได้รับสินค้าวันที่ 5 กย.62
แต่ปัญหาอยู่ที่สถานะคือหน้าแอปของ JD central แจ้งว่า "สินค้าอยู่ระหว่างการขนส่ง" ทาง JD.ไม่ปรับสถานะหน้าแอป JD.
ทั้งๆที่โทรทั้งแชทรวม 20 กว่าครั้ง รวม 14 วัน (ข้อมูล ณ.วันที่ 18 กย.62)
ทางเจ้าที่ JD central ตอบว่า กำลังประสานงานให้ค่ะ พูดแบบนี้มา 14 วันแล้วครับ
ช้าไปไหมครับ JD central
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ฝ่ายบริการลูกค้า JD CENTRAL สวัสดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่