ต้องบอกก่อนว่า ปกติ จขกท. สั่งของออนไลน์เป็นประจำอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้หาซื้อหม้อทอดไรน้ำมัน แล้วได้เจอราคาพิเศษที่ JD Central ถูกกว่าที่อื่นๆ เลยตัดสินใจซื้อผ่านแอพ
โดยสั่งซื้อไปเมื่อวันที่ 14/4/63 สถานะคำสั่งซื้อคือ "คำสั่งซื้อของคุณไม่พร้อมสำหรับการจัดส่ง เนื่องจากเวลาในการจัดส่ง" เมื่อเห็นถสถานะแบบนั้นจึงสอบถามผ่าน Chat Application ได้รับคำตอบว่าสินค้าจะเข้ามาอีกทีวันที่ 30/4/63 ซึ่ง จขกท. ก็คิดว่านานมากเลย แต่ก็แลกกับราคาถูกหน่อย อีกอย่างไม่ได้รีบใช้มาก เลยตัดสินใจรอสินค้า
เมื่อวันที่ 1/5/63 สถานะก็ยังคงเหมือนเดิมไม่มีการอัพเดทว่าส่งของ จึงทักไปสอบถามอีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า สินค้าเข้ามาเมื่อวันที่ 30/4/63 จะมีการนำส่งสินค้าในวันทำการ คือวันที่ 5/5/63
และวันนี้ 5/5/63 สถานะก็ยังคงเหมือนเดิม ไม่มีการส่งของเช่นเคย จึงทักไปสอบถามอีกครั้ง แต่กลับได้คำตอบว่า "รอเติมสินค้า ไม่พบข้อมูลการนำส่ง" เจอคำตอบแบบนี้ เลยไม่แน่ใจว่าจะต้องรอของอีกนานแค่ไหน
รบกวนสอบถามเพื่อนๆ ที่เคยสั่งซื้อกับ JD Central ว่าแบบนี้สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้หรือไม่ เพราะ จขกท. จ่ายผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว แล้วปกติรอสินค้ากันนานหรือป่าวคะ แล้วทาง JD Central มีการชดเชยอะไรให้บ้างหรือป่าวคะ
ขอแชร์ประสบการณ์สั่งของครั้งแรกเจอแบบนี้ สงสัยจะไม่มีครั้งต่อไปอีกแล้ว เจอแบบนี้เข็ดเลยค่ะ TT
ครั้งแรกกับการสั่งของที่ JD Central ทำไมทำแบบนี้
โดยสั่งซื้อไปเมื่อวันที่ 14/4/63 สถานะคำสั่งซื้อคือ "คำสั่งซื้อของคุณไม่พร้อมสำหรับการจัดส่ง เนื่องจากเวลาในการจัดส่ง" เมื่อเห็นถสถานะแบบนั้นจึงสอบถามผ่าน Chat Application ได้รับคำตอบว่าสินค้าจะเข้ามาอีกทีวันที่ 30/4/63 ซึ่ง จขกท. ก็คิดว่านานมากเลย แต่ก็แลกกับราคาถูกหน่อย อีกอย่างไม่ได้รีบใช้มาก เลยตัดสินใจรอสินค้า
เมื่อวันที่ 1/5/63 สถานะก็ยังคงเหมือนเดิมไม่มีการอัพเดทว่าส่งของ จึงทักไปสอบถามอีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า สินค้าเข้ามาเมื่อวันที่ 30/4/63 จะมีการนำส่งสินค้าในวันทำการ คือวันที่ 5/5/63
และวันนี้ 5/5/63 สถานะก็ยังคงเหมือนเดิม ไม่มีการส่งของเช่นเคย จึงทักไปสอบถามอีกครั้ง แต่กลับได้คำตอบว่า "รอเติมสินค้า ไม่พบข้อมูลการนำส่ง" เจอคำตอบแบบนี้ เลยไม่แน่ใจว่าจะต้องรอของอีกนานแค่ไหน
รบกวนสอบถามเพื่อนๆ ที่เคยสั่งซื้อกับ JD Central ว่าแบบนี้สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้หรือไม่ เพราะ จขกท. จ่ายผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว แล้วปกติรอสินค้ากันนานหรือป่าวคะ แล้วทาง JD Central มีการชดเชยอะไรให้บ้างหรือป่าวคะ
ขอแชร์ประสบการณ์สั่งของครั้งแรกเจอแบบนี้ สงสัยจะไม่มีครั้งต่อไปอีกแล้ว เจอแบบนี้เข็ดเลยค่ะ TT