ครั้งแรกกับการสั่งของที่ JD Central ทำไมทำแบบนี้

ต้องบอกก่อนว่า ปกติ จขกท. สั่งของออนไลน์เป็นประจำอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้หาซื้อหม้อทอดไรน้ำมัน แล้วได้เจอราคาพิเศษที่ JD Central ถูกกว่าที่อื่นๆ เลยตัดสินใจซื้อผ่านแอพ

โดยสั่งซื้อไปเมื่อวันที่ 14/4/63 สถานะคำสั่งซื้อคือ "คำสั่งซื้อของคุณไม่พร้อมสำหรับการจัดส่ง เนื่องจากเวลาในการจัดส่ง"  เมื่อเห็นถสถานะแบบนั้นจึงสอบถามผ่าน Chat Application ได้รับคำตอบว่าสินค้าจะเข้ามาอีกทีวันที่ 30/4/63 ซึ่ง จขกท. ก็คิดว่านานมากเลย แต่ก็แลกกับราคาถูกหน่อย อีกอย่างไม่ได้รีบใช้มาก เลยตัดสินใจรอสินค้า

เมื่อวันที่ 1/5/63 สถานะก็ยังคงเหมือนเดิมไม่มีการอัพเดทว่าส่งของ จึงทักไปสอบถามอีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า สินค้าเข้ามาเมื่อวันที่ 30/4/63 จะมีการนำส่งสินค้าในวันทำการ คือวันที่ 5/5/63 

และวันนี้ 5/5/63 สถานะก็ยังคงเหมือนเดิม ไม่มีการส่งของเช่นเคย จึงทักไปสอบถามอีกครั้ง แต่กลับได้คำตอบว่า "รอเติมสินค้า ไม่พบข้อมูลการนำส่ง"  เจอคำตอบแบบนี้ เลยไม่แน่ใจว่าจะต้องรอของอีกนานแค่ไหน

รบกวนสอบถามเพื่อนๆ ที่เคยสั่งซื้อกับ JD Central ว่าแบบนี้สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้หรือไม่ เพราะ จขกท. จ่ายผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว แล้วปกติรอสินค้ากันนานหรือป่าวคะ แล้วทาง JD Central มีการชดเชยอะไรให้บ้างหรือป่าวคะ

ขอแชร์ประสบการณ์สั่งของครั้งแรกเจอแบบนี้ สงสัยจะไม่มีครั้งต่อไปอีกแล้ว เจอแบบนี้เข็ดเลยค่ะ TT
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่