ในงานวันสุดท้าย แอดไวซ์มีจัดโปรโมชั่น จอโชว์ราคาพิเศษ ซึ่งแจ้งในงานว่าเป็นสินค้าใหม่พึ่งเปิดกล่องเอามาโชว์ในงานนี้โดยเฉพาะ รับประกันเหมือนสินค้าใหม่ มีปัญหาภายใน 7 วัน เปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ทันที
ผู้สนใจต้องไปเข้าแถวต่อคิวตอนบ่ายสามโมง ซึ่งเป็นกิจกรรมที่แอดไวซ์จัดประชาสัมพันธ์โฆษณาภายในงานคอมมาร์ต ซึ่งมีผู้สนใจจำนวนมาก และรับของได้ตอนสามทุ่ม ถึงเวลาเนื่องจากไม่ได้จัดระบบที่ดีกว่าจะหากล่องสินค้าได้เวลาก็เลยไปเกือบสี่ทุ่ม พนักงานแอดไวซ์แจ้งว่าถ้าจะรับใบเสร็จรับเงินด้วยก็ต้องคอยอีก ถ้าไม่เอาใบเสร็จรับของก็กลับได้เลย เพราะประกันฯอยู่ที่บาร์โค้ดที่กล่องและตัวสินค้าแล้ว เช็คได้แค่ว่าอุปกรณ์ครบใส่กล่องถูกก็รับสินค้ากลับ
กลับบ้านมาก็ดึกแล้วก็ไม่ได้เปิดดูวันรุ่งขึ้นช่วงเย็นก็กลับมาเปิดดู พบว่าในจอมีเม็ดฝุ่นและพิกเซลเสีย 4 จุด ตอนแรกก็โทรหา aoc เพราะว่ามี บริการซ่อมถึงที่ แต่เจ้าหน้าที่aoc แจ้งว่าไม่เกิน 7 วัน ให้ไปเปลี่ยนสินค้ากับคนขาย ก็ยกไปที่แอดไวซ์สาขาใกล้บ้าน สาขาบอกว่าไม่รับเคลมสินค้าที่ซื้อจากงานคอมมาร์ต ต้องไปเคลมที่สำนักงานใหญ่เท่านั้น ก็ยกไปสำนักงานใหญ่ที่นนทบุรี เจ้าหน้าที่แอดไวซ์แจ้งว่ามีเม็ดฝุ่นในจอและพิกเซลเสีย 4 จุด จะส่งเคลม aoc ให้ เบื้องต้นไม่มีสินค้าเปลี่ยนให้เพราะหมดสต็อก 7-10วันซ่อมเสร็จจะส่งกลับให้
เกือบ10วันก็โทรตาม แจ้งว่าไม่รู้ให้โทรตาม ศูนย์ซ่อมaoc โทรไปศูนย์aoc แจ้งว่าแอดไวซ์พึ่งส่งของมาให้ เช็คแล้วถ้าเปลี่ยนจอต้องเสียค่าอะไหล่ 7,000.-กว่าบาท ก็แจ้งว่าไม่เปลี่ยนส่งซ่อมซื้อมาแค่ 2,513บาทเอง แล้วของยังไม่ได้ใช้เลย ไหนบอกว่าประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 7วันไง ทางศูนย์aoc ให้คุยกับทางแอดไวซ์เอง
คุยกับแอดไวซ์สรุปว่าจะไม่ทำอะไรเลย เพราะไม่อยู่ในประกัน เนื่องจากจะประกันก็ต่อเมื่อพิกเซลเสีย 5 จุดขึ้นไป ก็อธิบายไปว่าของใหม่นะยังไม่ได้ใช้เลย ซื้อจากงานก็แจ้งเองว่าประกันเสียเปลี่ยนตัวใหม่ให้ภายใน7วัน แอดไวซ์ก็ยืนยันว่าจะไม่ทำอะไรให้เลยและจะส่งสินค้าคืน
ค้าขายทำไมไม่รักษาคำพูด ผมไม่เรื่องมากหรอกนะครับ 7วันเปลี่ยนสินค้าใหม่ ของหมดไม่มีในสต็อก ซ่อมให้ก็ได้ครับ แต่จะมาเก็บเงินเหมือนไม่ต้องการซ่อมแบบนี้รับไม่ได้ aocก็ไม่รับผิดชอบ สุดท้ายผมจะพึ่งใครได้ หรือต้องยอมรับสภาพ
ซื้อจอคอม AOC ในงานคอมมาร์ตจาก แอดไวซ์ มีปัญหาทำไงดี
ผู้สนใจต้องไปเข้าแถวต่อคิวตอนบ่ายสามโมง ซึ่งเป็นกิจกรรมที่แอดไวซ์จัดประชาสัมพันธ์โฆษณาภายในงานคอมมาร์ต ซึ่งมีผู้สนใจจำนวนมาก และรับของได้ตอนสามทุ่ม ถึงเวลาเนื่องจากไม่ได้จัดระบบที่ดีกว่าจะหากล่องสินค้าได้เวลาก็เลยไปเกือบสี่ทุ่ม พนักงานแอดไวซ์แจ้งว่าถ้าจะรับใบเสร็จรับเงินด้วยก็ต้องคอยอีก ถ้าไม่เอาใบเสร็จรับของก็กลับได้เลย เพราะประกันฯอยู่ที่บาร์โค้ดที่กล่องและตัวสินค้าแล้ว เช็คได้แค่ว่าอุปกรณ์ครบใส่กล่องถูกก็รับสินค้ากลับ
กลับบ้านมาก็ดึกแล้วก็ไม่ได้เปิดดูวันรุ่งขึ้นช่วงเย็นก็กลับมาเปิดดู พบว่าในจอมีเม็ดฝุ่นและพิกเซลเสีย 4 จุด ตอนแรกก็โทรหา aoc เพราะว่ามี บริการซ่อมถึงที่ แต่เจ้าหน้าที่aoc แจ้งว่าไม่เกิน 7 วัน ให้ไปเปลี่ยนสินค้ากับคนขาย ก็ยกไปที่แอดไวซ์สาขาใกล้บ้าน สาขาบอกว่าไม่รับเคลมสินค้าที่ซื้อจากงานคอมมาร์ต ต้องไปเคลมที่สำนักงานใหญ่เท่านั้น ก็ยกไปสำนักงานใหญ่ที่นนทบุรี เจ้าหน้าที่แอดไวซ์แจ้งว่ามีเม็ดฝุ่นในจอและพิกเซลเสีย 4 จุด จะส่งเคลม aoc ให้ เบื้องต้นไม่มีสินค้าเปลี่ยนให้เพราะหมดสต็อก 7-10วันซ่อมเสร็จจะส่งกลับให้
เกือบ10วันก็โทรตาม แจ้งว่าไม่รู้ให้โทรตาม ศูนย์ซ่อมaoc โทรไปศูนย์aoc แจ้งว่าแอดไวซ์พึ่งส่งของมาให้ เช็คแล้วถ้าเปลี่ยนจอต้องเสียค่าอะไหล่ 7,000.-กว่าบาท ก็แจ้งว่าไม่เปลี่ยนส่งซ่อมซื้อมาแค่ 2,513บาทเอง แล้วของยังไม่ได้ใช้เลย ไหนบอกว่าประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 7วันไง ทางศูนย์aoc ให้คุยกับทางแอดไวซ์เอง
คุยกับแอดไวซ์สรุปว่าจะไม่ทำอะไรเลย เพราะไม่อยู่ในประกัน เนื่องจากจะประกันก็ต่อเมื่อพิกเซลเสีย 5 จุดขึ้นไป ก็อธิบายไปว่าของใหม่นะยังไม่ได้ใช้เลย ซื้อจากงานก็แจ้งเองว่าประกันเสียเปลี่ยนตัวใหม่ให้ภายใน7วัน แอดไวซ์ก็ยืนยันว่าจะไม่ทำอะไรให้เลยและจะส่งสินค้าคืน
ค้าขายทำไมไม่รักษาคำพูด ผมไม่เรื่องมากหรอกนะครับ 7วันเปลี่ยนสินค้าใหม่ ของหมดไม่มีในสต็อก ซ่อมให้ก็ได้ครับ แต่จะมาเก็บเงินเหมือนไม่ต้องการซ่อมแบบนี้รับไม่ได้ aocก็ไม่รับผิดชอบ สุดท้ายผมจะพึ่งใครได้ หรือต้องยอมรับสภาพ