จริงๆผมซื้อสินค้าร้านแอดไวซ์สำโรงมาหลายครั้งแล้วครับ ก็ไม่ค่อยได้รีวิวเท่าไร เพราะเจอแต่สินค้าดีๆ. แต่ต้องบอกว่าผมซื้อจอมาหลายเดือนแล้วนะ(ตอนนี้ก็ยังใช้งานอยู่) เพิ่งได้โอากาสมาแฉเอ้ยรีวิว...มาเริ่มกันเลย
รูปแรกครับสภาพพลาสติกกันรอยขอบจออยู่ในสภาพดีมักๆ เหมือนของแกะกล่องใหม่ๆเด๊ะๆ
มาดูรูปต่อๆๆๆๆๆไป...แน่นอนกรูได้จอ Acer Lcd Monitor มือหนึ่งแกะกล่องใหม่ๆจากร้านแอดไวซ์สำโรงมาชัวร์ๆ
สรุปผมให้ 5 ดาวเลย ขายของเอาเปรียบกันแบบนี้
ปล.หลายคนอาจจะงงว่าทำไมไม่ขอคืนสินค้าหรือจัดการร้านแอดไวซ์สำโรงตั้งแต่ตอนโน้นเลย เพราะว่าในเมื่อผู้ขายมันคิดแน่นอนในใจอยูแล้วว่าเอาเปรียบได้ก็ทำ. ถ้าผู้ซื้อไม่เอาเรื่องเท่ากับผู้ขายสบายเลย แต่ถ้าผู้ซื้อเอาเรื่องก็แค่คืนเงินหรือเปลี่ยนสินค้าให้แล้วก็ต้องลบกระทู้ ยิ่งถ้าต้องยกสินค้าไปเปลี่ยน ผู้ซื้อต้องออกค่ารถเองอีก ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของผู้ซื้อเลยสักนิด(ผมก็งงว่าปล่อยเรื่องนี้ผ่านมาได้อย่างไร ทำไมผู้ซื้อต้องออกค่ารถ ค่าขนส่งเองวะครับ) แบบนี้ผมว่ามันไม่แฟร์กับผู้ซื้อ(หรือผู้บริโภคหรือลูกค้าร้านมะรึงนั่นล่ะ)
จบครับ เดี๋ยวมาต่อกระทู้ห้างใหญ่อย่าง Central ยังเอาเปรียบลูกค้าของมัน อันนี้เพิ่งเจอมามะวาน
[CR] ซื้อจอคอมพิวเตอร์ ร้านแอดไวซ์สำโรงมาครับ มาดูรีวิวกัน
รูปแรกครับสภาพพลาสติกกันรอยขอบจออยู่ในสภาพดีมักๆ เหมือนของแกะกล่องใหม่ๆเด๊ะๆ
มาดูรูปต่อๆๆๆๆๆไป...แน่นอนกรูได้จอ Acer Lcd Monitor มือหนึ่งแกะกล่องใหม่ๆจากร้านแอดไวซ์สำโรงมาชัวร์ๆ
สรุปผมให้ 5 ดาวเลย ขายของเอาเปรียบกันแบบนี้
ปล.หลายคนอาจจะงงว่าทำไมไม่ขอคืนสินค้าหรือจัดการร้านแอดไวซ์สำโรงตั้งแต่ตอนโน้นเลย เพราะว่าในเมื่อผู้ขายมันคิดแน่นอนในใจอยูแล้วว่าเอาเปรียบได้ก็ทำ. ถ้าผู้ซื้อไม่เอาเรื่องเท่ากับผู้ขายสบายเลย แต่ถ้าผู้ซื้อเอาเรื่องก็แค่คืนเงินหรือเปลี่ยนสินค้าให้แล้วก็ต้องลบกระทู้ ยิ่งถ้าต้องยกสินค้าไปเปลี่ยน ผู้ซื้อต้องออกค่ารถเองอีก ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของผู้ซื้อเลยสักนิด(ผมก็งงว่าปล่อยเรื่องนี้ผ่านมาได้อย่างไร ทำไมผู้ซื้อต้องออกค่ารถ ค่าขนส่งเองวะครับ) แบบนี้ผมว่ามันไม่แฟร์กับผู้ซื้อ(หรือผู้บริโภคหรือลูกค้าร้านมะรึงนั่นล่ะ)
จบครับ เดี๋ยวมาต่อกระทู้ห้างใหญ่อย่าง Central ยังเอาเปรียบลูกค้าของมัน อันนี้เพิ่งเจอมามะวาน