ไปงานคอมมาร์ทเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อซื้อแท็บเล็ตให้น้อง ไปเจอโปรโมชั่นจอคอมพิวเตอร์ลดราคาสินค้าตัวโชว์ ได้สิทธิเข้าคิวจองตอนบ่ายสามรับของเกือบๆสี่ทุ่ม ก็รอรับเครื่องกลับ ตอนรับของวุ่นวายมากเพราะรับของพร้อมกันหลายคน อีกทั้งเป็นตอนเลิกงานแล้ว ก็สับสนวุ่นวาย ใบเสร็จเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ต้องรับก็ได้ ประกันอยู่ที่บาร์โค้ดแล้ว เดี๋ยวจะช้า สินค้ารับประกันเหมือนของใหม่แกะกล่อง เพราะพึ่งแกะมาโชว์ในงานนี้เท่านั้น รอมาเกือบ 7 ชั่วโมง ก็เลยไม่เช็ค
กลับบ้านก็ดึกแล้วไม่ได้เปิดดู มาอีกวันเปิดดู เจอเม็ดฝุ่นในจอกดทับในจอเป็นจุดสีเพี้ยนประมาณสี่จุด จอเป็นของ aoc มีบริการซ่อมถึงที่ ก็โทรไป aoc แจ้งว่าสินค้าไม่เกิน 7 วันไปเปลี่ยนกับ แอดไวซ์ ได้เลย ยกไปสาขาแถวบ้าน เค้าไม่รับเคลม แจ้งว่าซื้อในงานคอมมาร์ต ต้องไปเคลมที่สำนักงานใหญ่ที่นนทบุรี วันรุ่งขึ้นก็รีบขับรถไปเอาของไปเคลม คุยกันพักใหญ่ แจ้งว่ารุ่นนี้มีของในสต็อกอีกหนึ่งตัวแต่เห็นเก็บไว้ไม่เอาออกมาขายน่าจะมีปัญหา ซักพักโทรไปหาเซลล์ของ aoc แจ้งว่าไม่ผลิตแล้ว จะให้เงินคืน อุตส่าห์รอตั้ง7ชั่วโมง กว่าจะได้โปรโมชั่นนี้ ก็ยอมครับงั้นส่งเคลมส่งซ่อมก็ได้เพราะประกันตั้ง 3ปี อีกอย่างเพราะลดราคาเยอะอีกทั้งก็เสียเวลาไปแล้ว เจ้าหน้าที่แอดไวซ์แจ้งว่า ประมาณ 7-10 วันเดี๋ยวส่งเครื่องคืน ครบ 10 วันโทรตาม ปรากฎว่าพึ่งส่ง ศูนย์บริการของ aoc ไปไม่กี่วัน โทรไป aoc ทางนั้นแจ้งว่าเช็คแล้วมีเม็ดฝุ่นในจอทาง aoc ไม่รับประกัน จุดแค่นี้น่าจะใช้งานได้ แต่ถ้าลูกค้าจะซ่อม ค่าเปลี่ยนจอราคาตอนนี้ ประมาณ 7,000.-บาท ซึ่งซื้อมาไม่ถึง 3,000.-บาท ก็เลยอธิบายให้เค้าฟังว่าซื้อมาอย่างไง บอกว่าซื้อในงานคอมมาร์ต เจ้าหน้าบอกเลยว่ามีส่งมาเคลมเยอะมาก เค้าเอาของมีปัญหามาเลหลังหรือเปล่า บอกว่าอย่างนี้แอดไวซ์ต้องรับผิดชอบเอง โยนกันไปกันมาแบบนี้ สรุป ประกันที่แจ้งไว้ผู้ขายจะปรับเปลี่ยนอย่างไงก็ได้หรอครับ อีกทั้งเจ้าของผลิตภัณฑ์อ้างไม่รับซ่อมฟรีตามประกันได้ด้วยหรือครับ
สอบถามเรื่องการประกันสินค้าของแอดไวซ์
กลับบ้านก็ดึกแล้วไม่ได้เปิดดู มาอีกวันเปิดดู เจอเม็ดฝุ่นในจอกดทับในจอเป็นจุดสีเพี้ยนประมาณสี่จุด จอเป็นของ aoc มีบริการซ่อมถึงที่ ก็โทรไป aoc แจ้งว่าสินค้าไม่เกิน 7 วันไปเปลี่ยนกับ แอดไวซ์ ได้เลย ยกไปสาขาแถวบ้าน เค้าไม่รับเคลม แจ้งว่าซื้อในงานคอมมาร์ต ต้องไปเคลมที่สำนักงานใหญ่ที่นนทบุรี วันรุ่งขึ้นก็รีบขับรถไปเอาของไปเคลม คุยกันพักใหญ่ แจ้งว่ารุ่นนี้มีของในสต็อกอีกหนึ่งตัวแต่เห็นเก็บไว้ไม่เอาออกมาขายน่าจะมีปัญหา ซักพักโทรไปหาเซลล์ของ aoc แจ้งว่าไม่ผลิตแล้ว จะให้เงินคืน อุตส่าห์รอตั้ง7ชั่วโมง กว่าจะได้โปรโมชั่นนี้ ก็ยอมครับงั้นส่งเคลมส่งซ่อมก็ได้เพราะประกันตั้ง 3ปี อีกอย่างเพราะลดราคาเยอะอีกทั้งก็เสียเวลาไปแล้ว เจ้าหน้าที่แอดไวซ์แจ้งว่า ประมาณ 7-10 วันเดี๋ยวส่งเครื่องคืน ครบ 10 วันโทรตาม ปรากฎว่าพึ่งส่ง ศูนย์บริการของ aoc ไปไม่กี่วัน โทรไป aoc ทางนั้นแจ้งว่าเช็คแล้วมีเม็ดฝุ่นในจอทาง aoc ไม่รับประกัน จุดแค่นี้น่าจะใช้งานได้ แต่ถ้าลูกค้าจะซ่อม ค่าเปลี่ยนจอราคาตอนนี้ ประมาณ 7,000.-บาท ซึ่งซื้อมาไม่ถึง 3,000.-บาท ก็เลยอธิบายให้เค้าฟังว่าซื้อมาอย่างไง บอกว่าซื้อในงานคอมมาร์ต เจ้าหน้าบอกเลยว่ามีส่งมาเคลมเยอะมาก เค้าเอาของมีปัญหามาเลหลังหรือเปล่า บอกว่าอย่างนี้แอดไวซ์ต้องรับผิดชอบเอง โยนกันไปกันมาแบบนี้ สรุป ประกันที่แจ้งไว้ผู้ขายจะปรับเปลี่ยนอย่างไงก็ได้หรอครับ อีกทั้งเจ้าของผลิตภัณฑ์อ้างไม่รับซ่อมฟรีตามประกันได้ด้วยหรือครับ