แอดไวซ์ เมื่อไหร่จะคืนของครับ

ซื้อจอ aoc จากแอดไวซ์ในงานคอมมาร์ต จอมีปัญหามีเม็ดฝุ่นในจอและพิกเซลเสีย 4 จุด ส่งเคลมที่สาขาก็ไม่รับต้องส่งสำนักงานใหญ่ ที่นนทบุรี พอเคลมก็แจ้งว่าสินค้าไม่มีในสต็อกและเลิกผลิตแล้วเปลี่ยนเครื่องให้ไม่ได้ต้องส่งซ่อม กลายเป็นซื้อของมาซ่อม ส่งไปวันที่ 27 กรกฏาคม โทรตามจนวันที่ 2 มิถุนายนถึงจะส่งไปศูนย์ซ่อม aoc ศูนย์แจ้งค่าซ่อม 7พัน ซื้อมาไม่ถึง 3พัน เลยไม่ขอซ่อม แอดไวซ์แจ้งว่าจะส่งจอคืน 12 มิถุนายน เพราะไม่อยู่ในประกันอ้างว่า พิกเซลเสียแค่ 4 จุดถ้าเสีย 5 จุดถึงจะซ่อมให้ ซื้อของใหม่เหมือนซื้อของเก่า ทำไมไม่บอกแต่แรกว่าเคลมไม่ได้ มีปัญหาภายในหรือเปล่าตอนแรกบอกว่าจะเคลม aoc ให้ ไปๆมาๆ aoc ไม่ให้เคลม ก็อ้างไปเรื่อย นี่ก็ผ่านมาหลายวัน เงียบหายไปอีกแล้วไม่เห็นจะส่งของคืนเลย เสียเวลาจริงๆจะได้รวบรวมหลักฐานฟ้อง สคบ. และจะได้ให้สรรพากรดูเรื่องใบเสร็จด้วยว่าตรงกันหรือเปล่า กรณีซื้อแล้วไม่ออกใบเสร็จรับเงินให้ แอดไวซ์ช่วยเร็วหน่อยนะครับ ติดต่อก็ยากเหลือเกินโอนไปโน้นโอนไปนี่โยนกันไปโยนกันมา ค้าขายแบบนี้คงได้เจริญ ต่อให้มีขายที่เดียวผมก็คงไม่กล้าซื้อแล้ว ของแค่ไม่กี่พันยังตุกติกขนาดนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่