powerbuy ยืนยันว่าเน่าจริง ต่อจากเดิม
จากเดิมที่สั่งของแล้ว2วันโทรมาแจ้งว่าของหมด (จ่ายตัดบัตรไปแล้ว)
จากนั้นขอเปลี่ยนรุ่นที่แพงขึ้น
powerbuy บอกต้องเพิ่มเงินและไม่ยอมให้ส่วนลดจากตัวก่อน อ้าววว ...งงดิ
นี่ความผิดลูกค้ารึไง
ได้สิทธิ์ลดมากมายจากบัตรแต่นี่คิดราคาเต็ม
เอาอะไรคิด
2สัปดาห์ที่เดินเรื่อง สุดท้ายไม่มีอะไรคืบหน้า
พนักงานโทรกลับมาแค่ครั้งเดียว ให้ลูกค้าตามตลอด
สุดท้าย
บอกขอคืนเงินให้ลูกค้านะ
นี่รู้ม่ะ ตั้งแต่วันจ่ายจนรอเงินคืนมันคือ 1เดือนเต็มนะ
เอาเปรียบลูกค้าทุกอย่าง
คือถ้าจะเล่นขายของนะไปเล่นกับเพื่อนๆเลยpowerbuy
ไม่ต้องคิดมาขายออนไลน์หรอก
ไม่ต้องถามหาความรับผิดชอบด้วยจาก บ.นี้
ทำแบบนี้ไม่ใช่มืออาชีพนะ
powerbuy ยืนยันว่าเน่าจริง ต่อจากเดิม
จากเดิมที่สั่งของแล้ว2วันโทรมาแจ้งว่าของหมด (จ่ายตัดบัตรไปแล้ว)
จากนั้นขอเปลี่ยนรุ่นที่แพงขึ้น
powerbuy บอกต้องเพิ่มเงินและไม่ยอมให้ส่วนลดจากตัวก่อน อ้าววว ...งงดิ
นี่ความผิดลูกค้ารึไง
ได้สิทธิ์ลดมากมายจากบัตรแต่นี่คิดราคาเต็ม
เอาอะไรคิด
2สัปดาห์ที่เดินเรื่อง สุดท้ายไม่มีอะไรคืบหน้า
พนักงานโทรกลับมาแค่ครั้งเดียว ให้ลูกค้าตามตลอด
สุดท้าย
บอกขอคืนเงินให้ลูกค้านะ
นี่รู้ม่ะ ตั้งแต่วันจ่ายจนรอเงินคืนมันคือ 1เดือนเต็มนะ
เอาเปรียบลูกค้าทุกอย่าง
คือถ้าจะเล่นขายของนะไปเล่นกับเพื่อนๆเลยpowerbuy
ไม่ต้องคิดมาขายออนไลน์หรอก
ไม่ต้องถามหาความรับผิดชอบด้วยจาก บ.นี้
ทำแบบนี้ไม่ใช่มืออาชีพนะ