วันนี้ 4/7/2561 เวลา 10.13 น. เราได้โอนเงินผ่านแอพ kplus ไปบัญชีปลายทาง scb ซึ่งเป็นบัญชีของเราเองค่ะ กะจะโอนไว้แล้วไปกดเงินมาจ่ายค่าของจำนวน 3,000 บาท แต่พอเช็คแอพ scbeasy ไม่มีเงินเข้าสักบาท ก็เลยโทรเข้า CC ของกสิกร
ครั้งที่ 1 .... จนท CC แจ้งว่า ต้องรอปรับยอดอีก 2 วันทำการ เราแจ้งว่าเรารีบใช้เงินนะ ตอนนี้เงินหมดบัญชีแล้ว จะใช้จ่ายค่าของ ... ก็ไม่สนใจจ้า ตอบแบบเดิม ให้รอ 2 วันทำการ ก็ต้องจำยอมวางสายไปค่ะ ทำไรไม่ได้
ครั้งที่ 2 .... เราเดินไปที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาลาดพร้าวซอย10 พนง.บริการดีมาก รีบเช็คยอดเงิน การเดินบัญชีให้ ก็พบว่ามีการโอนออกจริงๆ ทำรายการสำเร็จแล้ว แต่เงินไม่เข้าจริงๆ พนง.ก็รีบโทรหา CC แจ้งว่าให้รีบปรับยอดให้เรา CC ก็ขอพูดสายกับเราเอง คำตอบรอบนี้คือ ... ทาง กสิกร ทำรายการเรียบร้อยแล้วค่ะ ไปติดต่อ SCB เองนะคะ (แบบนี้ก็ได้หรอ) ก็ต้องจำยอมวางสายค่ะ เพราะเค้ายืนยันแต่แบบนี้ พนง.ที่สาขาหน้าเสีย ขอโทษเราใหญ่ที่ CC พูดจาแย่ เราเลย เอาวะ ลองไป SCB ละกัน อยู่ติดๆ กัน พอไป SCB ก็เช็ครายการเดินบัญชีให้ ไม่พบยอดเงินดังกล่าวค่ะ ทาง SCB ก็ทำอะไรไม่ได้ (อันนี้เราเข้าใจนะ) แต่โยนกันไปกันมาทำไมวะ แล้วเงินเราล่ะ 3000 อาจไม่มากสำหรับบางคน แต่กับเรามันเยอะอยู่ค่ะ
ครั้งที่ 3 .... โทรกลับไปแจ้ง CC ว่าเรามาตามเรื่องที่แจ้งไว้นะ เรารีบใช้เงิน พนง. ถามนู่นถามนี่ แล้วตอบกลับมาว่า จะรับเรื่องเร่งด่วนให้ แล้วจบค่ะ วางสาย
ตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่โทรคือเที่ยงกว่าๆ จนตอนนี้ ไม่มีทั้งเงินเข้า ไม่มี พนง.กสิกร ติดต่อเรามาทั้งนั้น
เราไม่เข้าใจค่ะ ในเมื่อรายการเดินบัญชี มีโอนออกจริง ต้องรอตรวจสอบอะไรคะ ถ้าเรามีความเป็นความตายต้องใช้เงินจำนวนนี้ เราต้องทำยังไงคะ ตายก่อนหรอ ถึงจะได้เงิน ซึ่งเป็นเงินของเราเอง
กรณีนี้เราซึ่งเป็นลูกค้าเราผิดอะไรคะ ถึงต้องรอ ผิดพลาดที่ระบบของคุณ ทำไมไม่รีบแก้ปัญหานะ จบเรื่องนี้ขอเลิกใช้บริการค่ะ ปกติตอนนนี้ใช้ทั้งบัตรเครดิต บัญชี 3 บีญชี แต่บริการห่วยจริงๆ
--- นี่คือรายการเดินบัญชี เงินตัดออกจากบัญชีจริงๆ ตอน 10.13 ---
--- สลิปก็ออกมาค่ะ ---
--- แต่บัญชี scb ไม่มีรายการดังกล่าวเข้าเลยค่ะ ---
โอนเงินผ่านแอพ K plus เข้า SCB แต่ปลายทางไม่ได้รับเงิน กับการแก้ไขปัญหาสุดห่วยของ Kbank
ครั้งที่ 1 .... จนท CC แจ้งว่า ต้องรอปรับยอดอีก 2 วันทำการ เราแจ้งว่าเรารีบใช้เงินนะ ตอนนี้เงินหมดบัญชีแล้ว จะใช้จ่ายค่าของ ... ก็ไม่สนใจจ้า ตอบแบบเดิม ให้รอ 2 วันทำการ ก็ต้องจำยอมวางสายไปค่ะ ทำไรไม่ได้
ครั้งที่ 2 .... เราเดินไปที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาลาดพร้าวซอย10 พนง.บริการดีมาก รีบเช็คยอดเงิน การเดินบัญชีให้ ก็พบว่ามีการโอนออกจริงๆ ทำรายการสำเร็จแล้ว แต่เงินไม่เข้าจริงๆ พนง.ก็รีบโทรหา CC แจ้งว่าให้รีบปรับยอดให้เรา CC ก็ขอพูดสายกับเราเอง คำตอบรอบนี้คือ ... ทาง กสิกร ทำรายการเรียบร้อยแล้วค่ะ ไปติดต่อ SCB เองนะคะ (แบบนี้ก็ได้หรอ) ก็ต้องจำยอมวางสายค่ะ เพราะเค้ายืนยันแต่แบบนี้ พนง.ที่สาขาหน้าเสีย ขอโทษเราใหญ่ที่ CC พูดจาแย่ เราเลย เอาวะ ลองไป SCB ละกัน อยู่ติดๆ กัน พอไป SCB ก็เช็ครายการเดินบัญชีให้ ไม่พบยอดเงินดังกล่าวค่ะ ทาง SCB ก็ทำอะไรไม่ได้ (อันนี้เราเข้าใจนะ) แต่โยนกันไปกันมาทำไมวะ แล้วเงินเราล่ะ 3000 อาจไม่มากสำหรับบางคน แต่กับเรามันเยอะอยู่ค่ะ
ครั้งที่ 3 .... โทรกลับไปแจ้ง CC ว่าเรามาตามเรื่องที่แจ้งไว้นะ เรารีบใช้เงิน พนง. ถามนู่นถามนี่ แล้วตอบกลับมาว่า จะรับเรื่องเร่งด่วนให้ แล้วจบค่ะ วางสาย
ตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่โทรคือเที่ยงกว่าๆ จนตอนนี้ ไม่มีทั้งเงินเข้า ไม่มี พนง.กสิกร ติดต่อเรามาทั้งนั้น
เราไม่เข้าใจค่ะ ในเมื่อรายการเดินบัญชี มีโอนออกจริง ต้องรอตรวจสอบอะไรคะ ถ้าเรามีความเป็นความตายต้องใช้เงินจำนวนนี้ เราต้องทำยังไงคะ ตายก่อนหรอ ถึงจะได้เงิน ซึ่งเป็นเงินของเราเอง
กรณีนี้เราซึ่งเป็นลูกค้าเราผิดอะไรคะ ถึงต้องรอ ผิดพลาดที่ระบบของคุณ ทำไมไม่รีบแก้ปัญหานะ จบเรื่องนี้ขอเลิกใช้บริการค่ะ ปกติตอนนนี้ใช้ทั้งบัตรเครดิต บัญชี 3 บีญชี แต่บริการห่วยจริงๆ
--- นี่คือรายการเดินบัญชี เงินตัดออกจากบัญชีจริงๆ ตอน 10.13 ---
--- สลิปก็ออกมาค่ะ ---
--- แต่บัญชี scb ไม่มีรายการดังกล่าวเข้าเลยค่ะ ---