สวัสดีค่ะ ขอเล่ารายละเอียดเลยนะคะ
วันนี้เวลา ทุ่มกว่าๆ เราโอนเงินผ่าน app scb easy ไปเข้า บัญชี กสิกรปลายทาง แต่เจ้ากรรม เช็คยอดเงินปลายทางแล้วเงินไม่เข้า (กสิกรปลายทางเป็นของเราเอง) เราได้โทรไปถาม call center ของ scb ทาง scb แจ้งว่า โอนเงินสำเร็จแล้ว น่าจะมีปัญหาที่บัญชีปลายทาง แต่จะส่งเรื่องให้ตรวจสอบ ใช้เวลาประมาณ 7 วัน เราก็ถามไปว่าเงินจะคืนเข้าบัญชี scb ใช่ไหม scb ก็แจ้งว่า ไม่ใช่ค่ะ เพราะโอนเงินสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อกับบัญชีปลายทาง(กสิกร) ให้ถามเรื่อยๆว่า มีเงินโอนเข้าบัญชีหรือยัง เราก็โทรเข้าไปที่ call center กสิกร เค้าก้อเช็คให้ว่ายังไม่มียอดเงินโอนเข้า เพราะไม่สามารถเช็ครายการที่โอนจากต้นทางได้ เราก็บอกไปว่า ตอนนี้ให้ scb ส่งเรื่องให้แล้ว ใช้เวลาตรวจสอบ 7 วัน ถ้าตรวจสอบเสร็จจะโอนเงินคืนเข้าบัญชีกสิกรให้ใช่ไหม ก็ให้คำตอบไม่ได้ เพราะเช็คยอดเงินที่โอนมาให้ไม่ได้
สรุป..เราจะได้เงินคืนไหม ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง งง ความรู้สึก เหมือนแบงค์เกี่ยงกันไปเกี่ยงมา มันไม่ได้ผิดที่เราป่ะ มันผิดที่แอปของธนาคารหรือเปล่า 😭😭
#รอวนไป
โอนเงินจาก scb easy เข้า กสิกร แต่เงินไม่เข้าบัญชี
วันนี้เวลา ทุ่มกว่าๆ เราโอนเงินผ่าน app scb easy ไปเข้า บัญชี กสิกรปลายทาง แต่เจ้ากรรม เช็คยอดเงินปลายทางแล้วเงินไม่เข้า (กสิกรปลายทางเป็นของเราเอง) เราได้โทรไปถาม call center ของ scb ทาง scb แจ้งว่า โอนเงินสำเร็จแล้ว น่าจะมีปัญหาที่บัญชีปลายทาง แต่จะส่งเรื่องให้ตรวจสอบ ใช้เวลาประมาณ 7 วัน เราก็ถามไปว่าเงินจะคืนเข้าบัญชี scb ใช่ไหม scb ก็แจ้งว่า ไม่ใช่ค่ะ เพราะโอนเงินสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อกับบัญชีปลายทาง(กสิกร) ให้ถามเรื่อยๆว่า มีเงินโอนเข้าบัญชีหรือยัง เราก็โทรเข้าไปที่ call center กสิกร เค้าก้อเช็คให้ว่ายังไม่มียอดเงินโอนเข้า เพราะไม่สามารถเช็ครายการที่โอนจากต้นทางได้ เราก็บอกไปว่า ตอนนี้ให้ scb ส่งเรื่องให้แล้ว ใช้เวลาตรวจสอบ 7 วัน ถ้าตรวจสอบเสร็จจะโอนเงินคืนเข้าบัญชีกสิกรให้ใช่ไหม ก็ให้คำตอบไม่ได้ เพราะเช็คยอดเงินที่โอนมาให้ไม่ได้
สรุป..เราจะได้เงินคืนไหม ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง งง ความรู้สึก เหมือนแบงค์เกี่ยงกันไปเกี่ยงมา มันไม่ได้ผิดที่เราป่ะ มันผิดที่แอปของธนาคารหรือเปล่า 😭😭
#รอวนไป