เราโอนเงิน ไป 11 วัน ปลายทางบอกเงินไม่เข้า โอนจาก ธ.กสิกรไทย ออมทรัพย์ เลขที่ บช. 5027 ออมทรัพย์ โอนผ่าน K+
วันที่ 5 มีนาคม 65 เวลา 14.18 น. ไปปลายทางผู้รับ ธ.กรุงไทย เลขที่รายการ 012064141857294126 บอกว่า ไปกดเงินที่ธนาคารล่าสุดวันที่ 5 มีค.
เป็นเงินส่วนตัว และไม่ได้เคลื่อนไหว หรือไปยุ้งกับธนาคารอีกเลย แต่พอมาวันนี้ 15 มี.ค.65 จะไปเบิกเงินที่เราโอนให้ โทรมาบอกว่า เงินไม่เข้า
ธนาคารเช็คสมุดบัญชีแล้ว ก็บอกไม่มี เราก็ งง เลยได้เช็คดูเปลอิน เช็คสเตสเม้น ทุกอย่างถูกต้อง ชื่อบัญชีถูก เลขบัญชีถูก โอนไปได้ปกติ
เช็คกับทาง ธ.กสิกรไทย ธ.ก็บอกว่า มีเงินออกไปแล้ว ตามวันและเวลา ที่แจ้ง แต่ธ.กสิกร ก็ไม่สามารถไปเช็คกับ บช. ปลายทางได้ เพราะเป็นข้อมูล
ส่วนบุคคล เราได้โทร โดยการประชุมสาย กับธ.กรุงไทย มีเราคนโอน + ธ.กรุงไทย + คนรับเงิน - คนรับเงินได้ให้ข้อมูล ผิดๆถูกๆ ทำให้ข้อมูล ไม่ตรงกับ
ข้อมูลเบื้องต้นที่เคยแจ้งแบงค์ไว้ เช่น พนง.ถามว่า ใช้บช.ประเภทไหนคะ ความจริงใช้ออมทรัพย์ ก็ตอบผิดไปว่า บช.กระแสรายวัน
พนง.บอกว่า ทำให้ระบบ ไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ และไม่สามารถแจ้งข้อมูล บช.ได้ต่อ
ทำได้แค่ ให้เจ้าของ บช. ปลายทาง นำบุ๊ค และ ปชช. ไปติดต่อ ธ.กรุงไทย สาขาใกล้บ้าน เพื่อเช็คข้อมูล
เราแค่อยากรู้ว่า ถ้าเรารู้ความจริงแต่แรก ว่าเงินเข้ามั้ยจะโทรถามทำไม ? ในเมื่อปลายทางก็บอกพึ่งไปธนาคารมา วันนี้
เราได้ถาม พนง.ว่า แล้วถ้าผู้รับปลายทาง ไปแบงค์กรุงไทย เราเองจะรู้ความจริงได้ยังไง ว่าสรุปเงินเข้า หรือไม่เข้า
พนง.กรุงไทย บอกว่า เราต้องไปธนาคาร กสิกรให้ ธนาคาร ออกหนังสือ ไปยังธนาคาร กรุงไทย บราาาๆๆ
Hello คือมันยากเย็นขนาดนั้นจริงๆหรือ ในเมื่อผู้รับ ผู้ส่งอยู่ในสาย ข้อมูลทุกอย่างมีหมด แต่เรารู้สึกว่า แค่เช็คเงินเข้า ทำไมยากจัง !!
โอนเงิน ไม่เข้าปลายทาง
วันที่ 5 มีนาคม 65 เวลา 14.18 น. ไปปลายทางผู้รับ ธ.กรุงไทย เลขที่รายการ 012064141857294126 บอกว่า ไปกดเงินที่ธนาคารล่าสุดวันที่ 5 มีค.
เป็นเงินส่วนตัว และไม่ได้เคลื่อนไหว หรือไปยุ้งกับธนาคารอีกเลย แต่พอมาวันนี้ 15 มี.ค.65 จะไปเบิกเงินที่เราโอนให้ โทรมาบอกว่า เงินไม่เข้า
ธนาคารเช็คสมุดบัญชีแล้ว ก็บอกไม่มี เราก็ งง เลยได้เช็คดูเปลอิน เช็คสเตสเม้น ทุกอย่างถูกต้อง ชื่อบัญชีถูก เลขบัญชีถูก โอนไปได้ปกติ
เช็คกับทาง ธ.กสิกรไทย ธ.ก็บอกว่า มีเงินออกไปแล้ว ตามวันและเวลา ที่แจ้ง แต่ธ.กสิกร ก็ไม่สามารถไปเช็คกับ บช. ปลายทางได้ เพราะเป็นข้อมูล
ส่วนบุคคล เราได้โทร โดยการประชุมสาย กับธ.กรุงไทย มีเราคนโอน + ธ.กรุงไทย + คนรับเงิน - คนรับเงินได้ให้ข้อมูล ผิดๆถูกๆ ทำให้ข้อมูล ไม่ตรงกับ
ข้อมูลเบื้องต้นที่เคยแจ้งแบงค์ไว้ เช่น พนง.ถามว่า ใช้บช.ประเภทไหนคะ ความจริงใช้ออมทรัพย์ ก็ตอบผิดไปว่า บช.กระแสรายวัน
พนง.บอกว่า ทำให้ระบบ ไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ และไม่สามารถแจ้งข้อมูล บช.ได้ต่อ
ทำได้แค่ ให้เจ้าของ บช. ปลายทาง นำบุ๊ค และ ปชช. ไปติดต่อ ธ.กรุงไทย สาขาใกล้บ้าน เพื่อเช็คข้อมูล
เราแค่อยากรู้ว่า ถ้าเรารู้ความจริงแต่แรก ว่าเงินเข้ามั้ยจะโทรถามทำไม ? ในเมื่อปลายทางก็บอกพึ่งไปธนาคารมา วันนี้
เราได้ถาม พนง.ว่า แล้วถ้าผู้รับปลายทาง ไปแบงค์กรุงไทย เราเองจะรู้ความจริงได้ยังไง ว่าสรุปเงินเข้า หรือไม่เข้า
พนง.กรุงไทย บอกว่า เราต้องไปธนาคาร กสิกรให้ ธนาคาร ออกหนังสือ ไปยังธนาคาร กรุงไทย บราาาๆๆ
Hello คือมันยากเย็นขนาดนั้นจริงๆหรือ ในเมื่อผู้รับ ผู้ส่งอยู่ในสาย ข้อมูลทุกอย่างมีหมด แต่เรารู้สึกว่า แค่เช็คเงินเข้า ทำไมยากจัง !!