ปริ้นเตอร์ G2000 (อาการสีดำพิมพ์ไม่ชัด) ซื้อจากไอทีชิตตี้ ตึกคอม ขอนแก่น ประมาณ20กค.60 เครื่องยังอยู่ในประกัน ผมนำเครื่องเข้าส่งซ่อมที่ Advicesสาขามหาสารคาม 26 มิย.61 ช่างตรวจเช็คเบื้องต้นแล้ว พิจารณาว่าหัวพิมพ์เสีย ต้องส่งซ่อมสำนักงานใหญ่ใช้ระยะเวลา1-2เดือน ผม้เข้าใจว่าต้องส่งไปที่ศูนย์แคนนอน จากนั้น วันที่28 เวลา ประมาณ16.00น ทางแอดไว้มหาสารคามโทรแจ้งผมว่า ทางช่างแคนนอนได้ตรวจเช็คแล้วพบว่าพบหมึกเทียบในหัวพิมพ์นอกเงื่อนไขการรับประกันต้องส่งเครื่องคืน ผมบอกว่าตั้งแต่ซื้อเครื่องมาแกะกล่องยังไม่เคยเติมหมึกที่ไหนเลยนอกจากซื้อหมึกแท้ที่แอดไว้มหาสารคาม 270บาท เข้าใจว่าศูนย์น่าเชื่อถือขนาดนี้คงไม่หลอกขายหมึกเทียบให้ลูกค้าแน่ ผมเช็คราคาหัวพิมพ์แล้วรแท้ราคาประมาณ1400บาทและผมมีปัญญาซื้อแต่เพราะว่าเครื่องอยู่ในประกันจึงส่งซ่อมศูนย์ว่าจะซ่อมหรือเคลมได้จริงไหมหรือเป็นเพียงเป็นแค่คำพูดที่สวยงามเพื่อหลอกขายสินค้าเท่านั้น ด้วยความโมโหซีเลีส จึงตั้งข้อสงใสตามนี้
1.ทางเเอดไว้สารคามบอกจะส่งซ่อมสำนักงานใหญ่ แต่ไปส่งซ่อมผ่าน (MBC)หจก.มหาสารคาม บิซิเนส คอมพิวเตอร์ โดยไม่แจ้งลูกค้าว่าจะส่งผ่านบริษัทดังกล่าว อยู่ที่มหาสารคามเหมือนกัน ทำให้ เครื่องปริ้นเตอร์ผมผ่านมือช่างไป 2 ที่ ผลเช็คแล้วบอกว่าหัวอ่านเสียจากการใช้หมึกเทียบ เป็นคำพูดที่ดูถูกลูกค้ามาก (หมึกแท้270บาทกูพอมีเงินชื้ออยุ่)
2.ถ้าพบว่าเป็นหมึกเทียบจริง แสดงว่า
-ไอทีซิตตี้ตึกคอมขอนแก่น ได้เติมหมึกเทียบให้ลูกค้าตั้งแต่ครั้งแรก หรือ
-ทางช่างจากแอทไว้มหาสารคามหรือช่าง(MBC) ได้เติมหมึกเทียบในการตรวจซ่อม จากนั้นเคลมเคลมไม่ได้จึงปัดความรับผิดชอบให้ลูกค้า ไปส่งซ่อมเองที่ๆซื้อมาคือ ไอทีชิตตี้ตึกคอมขอนแก่น (ช่าง 2 บริษัทนี้ มีคุณสมบัติพอที่เป็นช่างศูนย์บริการไหม๊ รบกวนทาง แคนนอน ช่วยตรวจสอบด้วย) หรือ
-ทางปริ้นเตอร์แคนนอน เอาหมึกเทียบ ใส่มากับแพ็กเกตขายให้ลูกค้า พิจารณาเองครับว่าจากที่ไหน (ส่วนตัวผมคงไม่ยอม เก็บเงินจนกว่าจะได้ 4,490 บาท เพื่อซื้อปริ้นเตอร์ สุดท้ายมาตัดประกันจากบริษัท ที่อ้างตัวว่าเป็นศูนย์ซ่อมมาตรฐาน )
4.ผมต้องการเครมสินค้าในประกันตามอาการเสียที่แจ้งไป ขอให้ทางบริษัทปริ้นเตอร์ยี่ห้อ แคนนอน ชี้แจงและรับผิดชอบด้วย
5.หากเป็นไปตามข้อมูลที่แอดไว้สาขามหาสารคามและบริษัทยูนิตี้ไอทีซิสเต้ม แจ้งมา ผมขอใช้สิทธิผู้บริโภค แจ้ง สคบ สินค้าและบริการหลังการขาย ไม่เป็นไปตามที่กล่าวอ้างไว้ตอนที่ขายสินค้า
ถ้าไม่มีการเคลมสินค้าในประกัน ผมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
****ให้ทุกท่านที่ใช้ปริ้นเตอร์แบรนนี้อยุ่ รู้ไว้สินค้าและบริการหลังการขาย ห่วยแตกมาก***
ปัญหาปริ้นเตอร์ CANON G2000
1.ทางเเอดไว้สารคามบอกจะส่งซ่อมสำนักงานใหญ่ แต่ไปส่งซ่อมผ่าน (MBC)หจก.มหาสารคาม บิซิเนส คอมพิวเตอร์ โดยไม่แจ้งลูกค้าว่าจะส่งผ่านบริษัทดังกล่าว อยู่ที่มหาสารคามเหมือนกัน ทำให้ เครื่องปริ้นเตอร์ผมผ่านมือช่างไป 2 ที่ ผลเช็คแล้วบอกว่าหัวอ่านเสียจากการใช้หมึกเทียบ เป็นคำพูดที่ดูถูกลูกค้ามาก (หมึกแท้270บาทกูพอมีเงินชื้ออยุ่)
2.ถ้าพบว่าเป็นหมึกเทียบจริง แสดงว่า
-ไอทีซิตตี้ตึกคอมขอนแก่น ได้เติมหมึกเทียบให้ลูกค้าตั้งแต่ครั้งแรก หรือ
-ทางช่างจากแอทไว้มหาสารคามหรือช่าง(MBC) ได้เติมหมึกเทียบในการตรวจซ่อม จากนั้นเคลมเคลมไม่ได้จึงปัดความรับผิดชอบให้ลูกค้า ไปส่งซ่อมเองที่ๆซื้อมาคือ ไอทีชิตตี้ตึกคอมขอนแก่น (ช่าง 2 บริษัทนี้ มีคุณสมบัติพอที่เป็นช่างศูนย์บริการไหม๊ รบกวนทาง แคนนอน ช่วยตรวจสอบด้วย) หรือ
-ทางปริ้นเตอร์แคนนอน เอาหมึกเทียบ ใส่มากับแพ็กเกตขายให้ลูกค้า พิจารณาเองครับว่าจากที่ไหน (ส่วนตัวผมคงไม่ยอม เก็บเงินจนกว่าจะได้ 4,490 บาท เพื่อซื้อปริ้นเตอร์ สุดท้ายมาตัดประกันจากบริษัท ที่อ้างตัวว่าเป็นศูนย์ซ่อมมาตรฐาน )
4.ผมต้องการเครมสินค้าในประกันตามอาการเสียที่แจ้งไป ขอให้ทางบริษัทปริ้นเตอร์ยี่ห้อ แคนนอน ชี้แจงและรับผิดชอบด้วย
5.หากเป็นไปตามข้อมูลที่แอดไว้สาขามหาสารคามและบริษัทยูนิตี้ไอทีซิสเต้ม แจ้งมา ผมขอใช้สิทธิผู้บริโภค แจ้ง สคบ สินค้าและบริการหลังการขาย ไม่เป็นไปตามที่กล่าวอ้างไว้ตอนที่ขายสินค้า
ถ้าไม่มีการเคลมสินค้าในประกัน ผมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
****ให้ทุกท่านที่ใช้ปริ้นเตอร์แบรนนี้อยุ่ รู้ไว้สินค้าและบริการหลังการขาย ห่วยแตกมาก***