เตือนใครที่คิดจะซื้อปริ้นเตอร์ยี่ห้อ HP คิดดีๆนะครับ

อัปเดตครับ
23/03/63
ตอนนี้ได้รับการเเก้ไขปัญหาเรียบร้อยเเล้ว ทาง HP เปลี่ยนเครื่องใหม่ยกชุดให้เเล้วครับ เเละช่างเข้ามาดำเนินการเปลี่ยนให้เเล้ว ตอนนี้โอเคเเล้วครับ ไม่มีปัญหาอะไร ไม่มีอะไรติดขัดเเล้ว 
และขอบคุณเเละขอชื่นชม เจ้าหน้าที่เเละช่าง HP ที่ดูเเลเคสผมให้ครับ ได้รับการช่วยเหลืออย่างเต็มที่ครับ ช่างเข้ามาเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เเล้วเเละบริการโอเคไม่ใช้อารมณ์ร่วมการบริการ ทุกอย่างโอเคดีครับ ให้บริการดี พูดจาดี แนะนำดี
และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ให้การช่วยเหลืออย่างดีเเละเต็มที่กับเคสผมขอขอบคุณและชื่นชมพี่เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ที่โทรมาจากเบอร์ 023534500 / 023534236 มากๆครับ ให้บริการ ให้คำปรึกษา ให้การช่วยเหลือเต็มที่และดูเเลเคสผมอย่างดี พูดจาดีมากๆครับ ขอชื่นชมจากใจเลยครับ 
ทำดีก็ต้องชื่นชมครับ ตอนนี้สบายใจเเล้วครับ 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
จากกรณี
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่