*** แก้ไขหัวข้อกระทู้ "โอนเงินผ่าน Kplus เงินไม่เข้าปลายทาง TMB (29-6-61) ?"
โอนเงินจาก kplus ไป TMB เวลาประมาณ 19.30 วัยที่ 29-6-61 ปรากฎว่าเงินไปถึงปลายทาง
โทรไปเช็คกับกสิกร แจ้งว่าระบบการโอนมีปัญหา...
ให้รอระบบTMBประมวลผลเงินเข้าวันจันทร์!!!!
และเงินตัดออกจากบัญชีเราแล้ว???
คืออะไรคะ เราโอนเงินสด แต่เราต้องรอเกือบ2วัน
ผู้บริโภคทำได้แค่รอจริงๆหรอคะ?
----------- เพิ่มเติม 15.25 30/6/61
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งบอกว่ารอ 2 วันเนื่องจากเงินตัดออกจากระบบไปแล้ว
ต้องรอ TMB ปรับปรุงยอด 18.00 วันจันทร์ 2/7/61
แต่ธนาคารอื่นๆบางธนาคารมีการประสานงานกับกสิกรแล้ว ปรับปรุงยอด 18.00 วันนี้
เราแจ้งว่าเราจะไม่รอวันจันทร์ ไม่ทันค่ะ เรามีความเสียหาย เราต้องการขอเงินคืนค่ะ
ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าทำไม่ได้ เพราะเงินตัดออกจากระบบอัตโนมัติไปแล้ว!!!
และสรุปด้วยการจะแจ้งเป็นเคสเร่งด่วนให้
----------- เพิ่มเติม 17.00 30/6/2561
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ชื่อคุณนันทิยา
แจ้งว่าไม่สามารถคืนเงินให้เราได้ ต้องรอทาง TMB ปรับปรุงยอด วันจันทร์ 18.00 น.
ส่วนธนาคารอื่นเช่น กรุงศรีฯ ได้มีการประสานงานกับกสิกรในการปรับปรุงยอดวันนี้ 18.00 น.
เท่ากับว่าของเราต้องรอ TMB กับกสิกรตกลงกันวว่าจะเอายังไง
เราโอเคกับการชี้แจงของคุณนันทิยาค่ะ อย่างน้อยก็อธิบายที่มาที่ไปได้ดีกว่าบอกให้รอ 2 วัน
เวลา 17.58 น. มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งเราว่า สรุปว่า TMB จะปรับปรุงยอดให้วันนี้แต่ยังไม่ระบุเวลา
ให้เราเช็คกับปลายทางที่เราโอนไปค่ะ
จบ----
โอนเงินผ่าน Kplus เงินไปเข้าปลายทาง TMB (29-6-61) ?
โอนเงินจาก kplus ไป TMB เวลาประมาณ 19.30 วัยที่ 29-6-61 ปรากฎว่าเงินไปถึงปลายทาง
โทรไปเช็คกับกสิกร แจ้งว่าระบบการโอนมีปัญหา...
ให้รอระบบTMBประมวลผลเงินเข้าวันจันทร์!!!!
และเงินตัดออกจากบัญชีเราแล้ว???
คืออะไรคะ เราโอนเงินสด แต่เราต้องรอเกือบ2วัน
ผู้บริโภคทำได้แค่รอจริงๆหรอคะ?
----------- เพิ่มเติม 15.25 30/6/61
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งบอกว่ารอ 2 วันเนื่องจากเงินตัดออกจากระบบไปแล้ว
ต้องรอ TMB ปรับปรุงยอด 18.00 วันจันทร์ 2/7/61
แต่ธนาคารอื่นๆบางธนาคารมีการประสานงานกับกสิกรแล้ว ปรับปรุงยอด 18.00 วันนี้
เราแจ้งว่าเราจะไม่รอวันจันทร์ ไม่ทันค่ะ เรามีความเสียหาย เราต้องการขอเงินคืนค่ะ
ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าทำไม่ได้ เพราะเงินตัดออกจากระบบอัตโนมัติไปแล้ว!!!
และสรุปด้วยการจะแจ้งเป็นเคสเร่งด่วนให้
----------- เพิ่มเติม 17.00 30/6/2561
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ชื่อคุณนันทิยา
แจ้งว่าไม่สามารถคืนเงินให้เราได้ ต้องรอทาง TMB ปรับปรุงยอด วันจันทร์ 18.00 น.
ส่วนธนาคารอื่นเช่น กรุงศรีฯ ได้มีการประสานงานกับกสิกรในการปรับปรุงยอดวันนี้ 18.00 น.
เท่ากับว่าของเราต้องรอ TMB กับกสิกรตกลงกันวว่าจะเอายังไง
เราโอเคกับการชี้แจงของคุณนันทิยาค่ะ อย่างน้อยก็อธิบายที่มาที่ไปได้ดีกว่าบอกให้รอ 2 วัน
เวลา 17.58 น. มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งเราว่า สรุปว่า TMB จะปรับปรุงยอดให้วันนี้แต่ยังไม่ระบุเวลา
ให้เราเช็คกับปลายทางที่เราโอนไปค่ะ
จบ----