ไปซื้อของ หลายชิ้นค่ะ แล้วซื้อผ้าอนามัย อาหารแมว ไอติม จนคิดเงิน จนกลับบ้าน จนหาผ้าอนามัยจะเปลี่ยนอาบน้ำ ไม่เจอ แล้วมาหาบิล เปิดดู ปรากฏว่า คิดเงินไปแล้ว จึงต้องย้อนกลับไปถามพนักงาน ว่า คิดเงินไปแต่ไม่มีของ พนักงานได้แค่ตอบมาว่า มันหล่นอยู่ตรงนี้อะค่ะ จุดที่หล่นตรงเคาน์เตอร์คิดเงินในส่วนพนักงานใหม่ ย้ำพนักงานใหม่ เข้าเป็นปีๆไม่เคยพบาดเรื่องแบบนี้เลย ไม่เคยมีพนักงานลืมของให้ นี่อะไร เพิ่งมาเจอกับพนักงงานใหม่ ขอโทษก็ไม่มี พนักงานรุ่นพี่บอก น้องเค้าเก็บไว้ให้ คำว่าเก็บไว้ให้คือใช้กับคนที่ลืมค่ะ ไม่ใช่สะเพร่าคิดเงินแล้วลืมแบบนี้ ไม่โอเค ถ้าเป็นคนเฒ่าคนแก่ขี้ลืมจะทำยังไง ของปล่อยไปเลยใช่มั้ย พนักงานที่ขาดความรอบคอบแบบนี้ ปกติไม่เคยเห็นโลตัสเอ็กซ์เพรสเป็นแบบนี้เลย นี่ดีนะ เป็นคนรอบคอบที่เก็บบิลไว้ตลอด ถ้าทิ้งไปสงสัยศูนย์เปล่า ช่วยแจ้งในส่วนนี้ด้วยค่ะ
ถึงจะเป็นพรักงงานใหม่ต้องได้รับการฝึกมาอยู่แล้ว เรื่องหน้าเคาเตอร์ไม่น่าพลาดง่ายๆนะคะ ขอโทษที่พลาดก็ไม่มี แถมยังบอกเก็บไว้ให้ ถ้าไม่ไปเอาก็คือหายอะค่ะ บอกเลย
โลตัสเอ็กซ์เพรส เกาะขนุน พนมสารคาม
พนักงงานใหม่tescolotus express
ถึงจะเป็นพรักงงานใหม่ต้องได้รับการฝึกมาอยู่แล้ว เรื่องหน้าเคาเตอร์ไม่น่าพลาดง่ายๆนะคะ ขอโทษที่พลาดก็ไม่มี แถมยังบอกเก็บไว้ให้ ถ้าไม่ไปเอาก็คือหายอะค่ะ บอกเลย
โลตัสเอ็กซ์เพรส เกาะขนุน พนมสารคาม