คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัญชี
การบริหารจัดการ
เศรษฐศาสตร์
การบัญชีบริหาร (Managerial Accounting)
ประเมินแต่ละแผนกอย่างไร ?
1.แผนกบัญชีทำหน้าที่จ่ายเงิน,โอนเงิน ตามหนี้,วางบิล ต่างๆ
2.แผนกจัดซื้อ ทำหน้าที่คอยหาสินค้า ทรัพยากรต่างๆในการผลิต เผื่อส่งให้แผนกการผลิต ปล.แผนกจัดซื้อจะทำงานไม่ได้ถ้าแผนกบัญชีไม่อนุมัติให้ซื้อ 3.แผนกการผลิต ทำหน้าที่ในการผลิตอย่างเดียว โดยจะเอาสินค้าหรือเครื่องจักรหรือทรัพยากรต่างๆจาก แผนกจัดซื้อเท่านั้น
อยากทราบว่ามีวิธี ให้ 3 แผนกนี้ประเมินกันเองได้หรือไม่ ถ้าประเมินได้ ควรจะประเมินอย่างไร ใช้ตัวชี้วัดตัวไหนดี