ประเมินแต่ละแผนกอย่างไร ?

ในแผนงานทั้งหมดมีอยู่ด้วยกัน คราวๆ 3 แผนก โดยแต่ละแผนกทำหน้าที่สัมพันธ์กัน
1.แผนกบัญชีทำหน้าที่จ่ายเงิน,โอนเงิน ตามหนี้,วางบิล ต่างๆ
2.แผนกจัดซื้อ ทำหน้าที่คอยหาสินค้า ทรัพยากรต่างๆในการผลิต เผื่อส่งให้แผนกการผลิต ปล.แผนกจัดซื้อจะทำงานไม่ได้ถ้าแผนกบัญชีไม่อนุมัติให้ซื้อ 3.แผนกการผลิต ทำหน้าที่ในการผลิตอย่างเดียว โดยจะเอาสินค้าหรือเครื่องจักรหรือทรัพยากรต่างๆจาก แผนกจัดซื้อเท่านั้น
อยากทราบว่ามีวิธี ให้ 3 แผนกนี้ประเมินกันเองได้หรือไม่ ถ้าประเมินได้ ควรจะประเมินอย่างไร ใช้ตัวชี้วัดตัวไหนดี
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
1.ควรมีการประเมินจากแผนก-ฝ่ายนั้นเอง
2.ควรมีการประเมินร่วมทั้งบ. (จากแผนกอื่น) โดยเทียบจากเป้าหมายที่เคยตั้ง-ประกาศไว้ของแต่ละแผนก-ฝ่าย-บ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่