โทรศัพท์บ้าน TOT เสียมา 3 วันแล้ว ทำไมเรายังต้องจ่ายค่าบริการในส่วนนี้?

1) เย็นวันอาทิตย์ โทรแจ้งอาการขัดข้องทาง 1100
โทรศัพท์บ้านโทรเข้าและออกไม่ได้

2) บ่ายวันจันทร์ มีข้อความมาบอกว่าแก้ไขเสร็จแล้ว
แต่พอเย็นๆ เรามาเช็ค ก็คือยังใช้ไม่ได้

3) หัวค่ำวันจันทร์ โทรหา 1100 เพื่อถามชื่อคนที่บันทึกว่าซ่อมเสร็จแล้ว
call center บอกว่าไม่มีการบันทึกชื่อผู้แก้ไข จึงแจ้ง complain
- แก้ไขงานซ่อมแล้ว แต่ไม่มี recheck ผลงาน หรือโทรแจ้งลูกค้าให้ตรวจสอบ
- ขอชดเชยค่าใช้บริการ เพราะตั้งแต่ปี 2561 มา มีเหตุโทรศัพท์บ้านขัดข้องเกือบทุกเดือน

4) บ่ายวันอังคาร มีข้อความมาบอกว่าแก้ไขแล้ว (เหมือนเดิม)
และคือกว่าเราจะเลิกงานและเปิดดูข้อความก็เย็น..และเหมือนเดิมคือ โทรศัพท์ยังใช้ไม่ได้!!

5) โทร complain call center
- เมื่อวานแจ้ง complain เรื่อง recheck งานไปแล้วไม่รู้จักปรับปรุง ขอทราบชื่อผู้แก้ไขงานก็บอกไม่ได้เหมือนเดิม
- สอบถามเรื่องส่วนชดเชยค่าบริการ.. cc บอกว่าขึ้นกับดุลยพินิจของหัวหน้าเขต... ก็ TOT เก็บค่าโทรศัพท์แบบเหมาไปแล้ว ก็แค่เสือนอนกิน
โทรศัพท์บ้านเราจะใช้ไม่ได้ซักกี่วัน คนทั้งบริษัท TOT ก็ไม่มีใครเดือดร้อน
- ขอทราบชื่อหัวเขต TOT ที่รับผิดชอบและเบอร์ติดต่อ cc ก็ไม่ยอมบอก
- สุดท้ายถามว่าเมื่อไรโทรศัพท์จะใช้ได้ cc บอกว่าจะบันทึกในระบบและเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด
โดยจะจนท.จะเริ่มตรวจสอบอีกครั้งพรุ่งนี้เช้า..ซึ่งเราบอกเลยว่า นี่ไม่ได้แปลว่าเร็วที่สุด เพราะ case นี้ 3 วันแล้ว
ถ้าจนท. TOT รู้จัก recheck งาน ในระหว่างวันนี้ก็คงจะดำเนินการแก้ไขต่อ..ไม่ใช่ทำๆแล้วส่ง sms แล้ว click ปิดจ๊อบไป

สุดท้ายขอสอบถามโทรศัพท์บ้าน ถ้าไม่ใช่โปรเหมาจ่าย
ยังมีโปรแบบจ่ายตามจริงไหม
จ่ายเงินทั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้งานอะไรเลย..ให้กับบริษัทที่ไม่ได้สนใจบริการลูกค้า..ค่าใช้จ่ายก็เอาลดหย่อนภาษีก็ไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่