ปัญหาการบริการของ NT (TOT เดิม) ในการแก้ปัญหาโทรศัพท์บ้านใช้งานไม่ได้

1. ปัญหา
    - ใช้บริการโทรศัพท์บ้านมาตั้งแต่เป็น TOT (ใช้งานบ้างเดือนละ 1-2 ครั้ง)
    - 17/3/2565 นึกครึ้มใจยกหูโทรศัพท์ขึ้นมาเช็ด อ้าวไม่มีสัญญาณ เลยแจ้งเรื่องไปทาง e-service (ได้รับ SMS แจ้งรับเรื่อง)
    - 18/3/2565 จนท. ที่ไปตรวจสอบโทรเข้ามา บอกว่าพบว่าสายสัญญาณถูกขโมยตัด ตรงตู้ชุมสาย จะแจ้งเรื่องไปให้อีกส่วนงานมาแก้ไข
    - 25/3/2565 สัญญาณยังคงเงียบ เลยแจ้งเรื่องไปทาง e-service อีกครั้ง คราวนี้เงียบไม่มี SMS ไม่มีคนติดต่อกลับ
    - 28/3/2565 สัญญาณยังคงเงียบ (สอบถามคนในหมู่บ้านที่ใช้ NT โทรศัพท์บ้านเหมือนกัน ไม่มีสัญญาณกันทุกคน)

2. จึงลองใช้ช่องทางต่าง ๆ ติดต่อ เพื่อขอทราบความตืบหน้าในการแก้ไข ก่อน จะนัดรวมคนในหมู่บ้านไปติดต่อขอยกเลิกใช้บริการกันที่ศูนย์บริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่