จาก ที่เคยลงไว้
https://ppantip.com/topic/41344624
Update สถานะล่าสุด
[เดิม]
- ใช้บริการโทรศัพท์บ้านมาตั้งแต่เป็น TOT (ใช้งานบ้างเดือนละ 1-2 ครั้ง)
- 17/3/2565 นึกครึ้มใจยกหูโทรศัพท์ขึ้นมาเช็ด อ้าวไม่มีสัญญาณ เลยแจ้งเรื่องไปทาง e-service (ได้รับ SMS แจ้งรับเรื่อง)
- 18/3/2565 จนท. ที่ไปตรวจสอบโทรเข้ามา บอกว่าพบว่าสายสัญญาณถูกขโมยตัด ตรงตู้ชุมสาย จะแจ้งเรื่องไปให้อีกส่วนงานมาแก้ไข
- 25/3/2565 สัญญาณยังคงเงียบ เลยแจ้งเรื่องไปทาง e-service อีกครั้ง คราวนี้เงียบไม่มี SMS ไม่มีคนติดต่อกลับ
- 28/3/2565 สัญญาณยังคงเงียบ (สอบถามคนในหมู่บ้านที่ใช้ NT โทรศัพท์บ้านเหมือนกัน ไม่มีสัญญาณกันทุกคน)
[update]
- 17/4/2565 ยังใช้โทรศัพท์ไม่ได้ โทรเข้า CC ติดตามงาน ก็ได้คำตอบเช่นเดิม จะส่งเรื่องติดตามให้
- ระหว่างนี้ บิลเรียกเก็บมาตลอด (ขอสงวนสิทธิ์ยังไม่ไปจ่ายครับ)
- โทรไป CC อีกทีเรื่องบิล ทาง CC บอกจะติดต่อบัญชีให้ เพื่อลดยอด (เพราะใช้งานไม่ได้)(แต่บิลยังมา)
- ถาม CC ว่า ถ้าไม่ปจ่าย 2 เดือน จะระงับสัญญาณ ใช่ไหม? และ บิลจะไม่เรียกเก็บเพิ่ม ใช่ไหม?
CC บอกใช่ (แต่ บิลยังคงมา)(แต่สัญญาณยังไม่มา)
ใกลจะครบ 2 เดือนละ (ใกล้เวลาที่จะต้องบอกลากันจริง ๆ ละ) ที่ปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ (ทั้งหมู่บ้าน)(สอบถาม+แจ้ง คนในหมู่บ้านก็เป็นกันหมด)
ถ้าจะทำงานบริการ แล้ว ทำได้แค่นี้ โปรดพิจารณาตนเองหน่อยเถอะครับ
หรือ เงินค่าบริการโทรศัพท์บ้าน มันน้อยนิด ไม่พอที่บริการ
Update ปัญหาการบริการของ NT (TOT เดิม) ในการแก้ปัญหาโทรศัพท์บ้านใช้งานไม่ได้
Update สถานะล่าสุด
[เดิม]
- ใช้บริการโทรศัพท์บ้านมาตั้งแต่เป็น TOT (ใช้งานบ้างเดือนละ 1-2 ครั้ง)
- 17/3/2565 นึกครึ้มใจยกหูโทรศัพท์ขึ้นมาเช็ด อ้าวไม่มีสัญญาณ เลยแจ้งเรื่องไปทาง e-service (ได้รับ SMS แจ้งรับเรื่อง)
- 18/3/2565 จนท. ที่ไปตรวจสอบโทรเข้ามา บอกว่าพบว่าสายสัญญาณถูกขโมยตัด ตรงตู้ชุมสาย จะแจ้งเรื่องไปให้อีกส่วนงานมาแก้ไข
- 25/3/2565 สัญญาณยังคงเงียบ เลยแจ้งเรื่องไปทาง e-service อีกครั้ง คราวนี้เงียบไม่มี SMS ไม่มีคนติดต่อกลับ
- 28/3/2565 สัญญาณยังคงเงียบ (สอบถามคนในหมู่บ้านที่ใช้ NT โทรศัพท์บ้านเหมือนกัน ไม่มีสัญญาณกันทุกคน)
[update]
- 17/4/2565 ยังใช้โทรศัพท์ไม่ได้ โทรเข้า CC ติดตามงาน ก็ได้คำตอบเช่นเดิม จะส่งเรื่องติดตามให้
- ระหว่างนี้ บิลเรียกเก็บมาตลอด (ขอสงวนสิทธิ์ยังไม่ไปจ่ายครับ)
- โทรไป CC อีกทีเรื่องบิล ทาง CC บอกจะติดต่อบัญชีให้ เพื่อลดยอด (เพราะใช้งานไม่ได้)(แต่บิลยังมา)
- ถาม CC ว่า ถ้าไม่ปจ่าย 2 เดือน จะระงับสัญญาณ ใช่ไหม? และ บิลจะไม่เรียกเก็บเพิ่ม ใช่ไหม?
CC บอกใช่ (แต่ บิลยังคงมา)(แต่สัญญาณยังไม่มา)
ใกลจะครบ 2 เดือนละ (ใกล้เวลาที่จะต้องบอกลากันจริง ๆ ละ) ที่ปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ (ทั้งหมู่บ้าน)(สอบถาม+แจ้ง คนในหมู่บ้านก็เป็นกันหมด)
ถ้าจะทำงานบริการ แล้ว ทำได้แค่นี้ โปรดพิจารณาตนเองหน่อยเถอะครับ
หรือ เงินค่าบริการโทรศัพท์บ้าน มันน้อยนิด ไม่พอที่บริการ