มีงี้ด้วยเหรอครับ
ทรูครับ หลังจากที่ผมไปใช้บริการกับคุณ คุณก็มาขอรีวิวบริการให้คะแนน
แฟนผมก็ก็กดรีวิวไปว่า เขายังให้คำแนะนำได้ไม่ดีพอนะ เขียนอธิบายไป
หลังจากนั้นมีเบอร์มือถือ โทรมาเลยยย
โทรมาเคลียร์กับลูกค้าเอาเอง แทนที่จะเป็นผู้จัดการโทรมาสอบถาม
อันนี้ไม่เหมาะสมหรือเปล่า ใช่เรื่องไหมที่ให้พนักงานมาเค้นถามว่าไม่พอใจตรงไหน จะได้เอาไปปรับปรุง
เรารู้สึกว่านี่เป็นการคุมคามมากไปหรือเปล่า อย่างนี้จะให้เรารีวิวทำไม
ผมฟังแล้วจึงขอคุยเอง แล้วขอคุยกับผู้จัดการแล้วต่อว่าไป
ผมอยากถามว่านี่เป็นนโยบายของทรูหรือเปล่าครับ ที่ให้คนโดนร้องเรียนโทรมาสอบสวนกับลูกค้าเองเลย
รีวิวบริการพนักงานหลังจากเสร็จเรื่อง จากนั้นพนักงานคนนั้นโทรเข้ามาเคลียร์กับเราโดยตรง งี้ก็ได้เหรอ
ทรูครับ หลังจากที่ผมไปใช้บริการกับคุณ คุณก็มาขอรีวิวบริการให้คะแนน
แฟนผมก็ก็กดรีวิวไปว่า เขายังให้คำแนะนำได้ไม่ดีพอนะ เขียนอธิบายไป
หลังจากนั้นมีเบอร์มือถือ โทรมาเลยยย
โทรมาเคลียร์กับลูกค้าเอาเอง แทนที่จะเป็นผู้จัดการโทรมาสอบถาม
อันนี้ไม่เหมาะสมหรือเปล่า ใช่เรื่องไหมที่ให้พนักงานมาเค้นถามว่าไม่พอใจตรงไหน จะได้เอาไปปรับปรุง
เรารู้สึกว่านี่เป็นการคุมคามมากไปหรือเปล่า อย่างนี้จะให้เรารีวิวทำไม
ผมฟังแล้วจึงขอคุยเอง แล้วขอคุยกับผู้จัดการแล้วต่อว่าไป
ผมอยากถามว่านี่เป็นนโยบายของทรูหรือเปล่าครับ ที่ให้คนโดนร้องเรียนโทรมาสอบสวนกับลูกค้าเองเลย