รีวิวบริการพนักงานหลังจากเสร็จเรื่อง จากนั้นพนักงานคนนั้นโทรเข้ามาเคลียร์กับเราโดยตรง งี้ก็ได้เหรอ

มีงี้ด้วยเหรอครับ
ทรูครับ หลังจากที่ผมไปใช้บริการกับคุณ คุณก็มาขอรีวิวบริการให้คะแนน
แฟนผมก็ก็กดรีวิวไปว่า เขายังให้คำแนะนำได้ไม่ดีพอนะ เขียนอธิบายไป


หลังจากนั้นมีเบอร์มือถือ โทรมาเลยยย
โทรมาเคลียร์กับลูกค้าเอาเอง แทนที่จะเป็นผู้จัดการโทรมาสอบถาม

อันนี้ไม่เหมาะสมหรือเปล่า ใช่เรื่องไหมที่ให้พนักงานมาเค้นถามว่าไม่พอใจตรงไหน จะได้เอาไปปรับปรุง
เรารู้สึกว่านี่เป็นการคุมคามมากไปหรือเปล่า อย่างนี้จะให้เรารีวิวทำไม

ผมฟังแล้วจึงขอคุยเอง แล้วขอคุยกับผู้จัดการแล้วต่อว่าไป
ผมอยากถามว่านี่เป็นนโยบายของทรูหรือเปล่าครับ ที่ให้คนโดนร้องเรียนโทรมาสอบสวนกับลูกค้าเองเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่