สวัสดีคับ
วันนี้หัวร้อนมากเพิ่งเจอ BTS เสียแล้วมาทุก10นาทีครี้งแรก
คนแน่นเต็มสถานีแถมยังมีผู้โดยสารเข้ามาเรื่อยๆรอผมรอผ่านไปสองคันยังไม่มีท่าทีว่าจะขึ้นได้เลย
จะมาขอคืนตั๋ว. ต่อคิวคืนตั๋วก็นานอีก. พอจะถึงคิวผมได้ยินคำตอบจาก. พนง.ว่าเกิน5นาทีแล้ว คืนไม่ได้ ต้องเสียค่าปรับ 15 บาท
จังหวะนั้นหัวร้อนมากเลยคิดว่านอกจากไม่ได้ขึ้น BTS แล้ง จะมาขอคืนเงินยังเจอแบบนี้อีก คำด่าสารพัดเข้ามาในหัวแต่ไม่กล้าพูดออกไป.
ครั้นจะไปต่อว่า BTSในเฟสบุ๊คนั้นก็หาเพจไม่เจออีก
ถ้าผู้บริหารBTSหรือคนที่เกี่ยวข้องผ่านมาอ่านกระทู้ของผมอยากจะแนะนำดังนี้คับ
1.ถ้าBTSเสีย หรือมาทุก10นาทีในเวลาเร่งด่วน. ควรติดป้ายให้ผู้โดยสารทราบก่อนที่จะเข้า Gate ผู้โดยสารไม่ชอบเซอร์ไพร์คับ. ทุกวันทำงานก็เจอเรื่องเซอรไพร์มากพออยู่แล้ว
2. ถ้ากรณีนี้ไม่ใช่ความผิดของ. ผู้โดยสารที่จะขอออกทางเดิม แต่ที่ตัดสินใจออกเนื่องจากบริการของBTSล่าช้าคับ ควรคืนเงินให้ ผู้กำลังจะโดยสารด้วย
ถึงเป็นเหตุขัดข้องสุดวิสัยก็น่าจะเตรียมการอะไรไว้บางที่นคกถึง. ผู้โดยสาร
มาบ่นแค่นี้แหละ. ไปแล้ว.
ขอบคุณคับ
BTS มาทุก 10 นาทีช่วงเวลาเร่งด่วน
วันนี้หัวร้อนมากเพิ่งเจอ BTS เสียแล้วมาทุก10นาทีครี้งแรก
คนแน่นเต็มสถานีแถมยังมีผู้โดยสารเข้ามาเรื่อยๆรอผมรอผ่านไปสองคันยังไม่มีท่าทีว่าจะขึ้นได้เลย
จะมาขอคืนตั๋ว. ต่อคิวคืนตั๋วก็นานอีก. พอจะถึงคิวผมได้ยินคำตอบจาก. พนง.ว่าเกิน5นาทีแล้ว คืนไม่ได้ ต้องเสียค่าปรับ 15 บาท
จังหวะนั้นหัวร้อนมากเลยคิดว่านอกจากไม่ได้ขึ้น BTS แล้ง จะมาขอคืนเงินยังเจอแบบนี้อีก คำด่าสารพัดเข้ามาในหัวแต่ไม่กล้าพูดออกไป.
ครั้นจะไปต่อว่า BTSในเฟสบุ๊คนั้นก็หาเพจไม่เจออีก
ถ้าผู้บริหารBTSหรือคนที่เกี่ยวข้องผ่านมาอ่านกระทู้ของผมอยากจะแนะนำดังนี้คับ
1.ถ้าBTSเสีย หรือมาทุก10นาทีในเวลาเร่งด่วน. ควรติดป้ายให้ผู้โดยสารทราบก่อนที่จะเข้า Gate ผู้โดยสารไม่ชอบเซอร์ไพร์คับ. ทุกวันทำงานก็เจอเรื่องเซอรไพร์มากพออยู่แล้ว
2. ถ้ากรณีนี้ไม่ใช่ความผิดของ. ผู้โดยสารที่จะขอออกทางเดิม แต่ที่ตัดสินใจออกเนื่องจากบริการของBTSล่าช้าคับ ควรคืนเงินให้ ผู้กำลังจะโดยสารด้วย
ถึงเป็นเหตุขัดข้องสุดวิสัยก็น่าจะเตรียมการอะไรไว้บางที่นคกถึง. ผู้โดยสาร
มาบ่นแค่นี้แหละ. ไปแล้ว.
ขอบคุณคับ