วันนี้กลับมาจากต่างประเทศ เดินทางคนเดียว เลยถือโอกาสมาใช้ Airport Link บ้าง หลังจากที่ไม่ได้ใช้มาเป็นปี (กลัว Taxi สุวรรณภูมิด้วย ช่วงหลัง ๆ มีข่าวไม่ดีเยอะมาก ๆ)
แต่เจอตู้ขายตั๋วมีอยู่ 5 เครื่อง
แต่ว่าใช้ได้แค่เครื่องเดียว อีก 4 เครื่องเสีย ทำให้ผู้โดยสารที่ไม่มีตั๋วอย่างผมมีอยู่ 2 ทางเลือกก็คือ จะต่อคิวกดตู้ หรือไปที่ Counter ซึ่งก็คิวยาวเหมือนกันทั้งคู่ ผู้โดยสารส่วนใหญ่เป็นคนต่างชาติ เลยทำให้การซื้อตั๋วนานกว่าปกติเพราะบางคนก็อ่านไม่ออก เดินทางครั้งแรก หรือไม่มีแบงค์ย่อย
นี่ขนาดว่ามาใช้บริการช่วงที่มีเครื่องลงไม่เยอะ ประมาณ 4 โมง ยังรอต่อคิดแค่ซื้อตั๋วนานเกือบ 10 นาที กว่าจะได้ตั๋วก็ตกรถพอดีอีก เลยต้องรอรอบใหม่อีก 15 นาที .. แถมซื้อตั๋วทิ้งไว้ข้ามวันก็ไม่ได้ด้วย
ผมเองก็เพิ่งจะรู้จากพนักงานด้วยเหมือนกันว่า สายด่วน Rapid Train ก็ยกเลิกวิ่งไปแล้ว แต่ทำไม ไม่เอารถมาช่วยวิ่ง เห็นรถวิ่งเข้าพญาไทย ก็คนรอกันมากมาย
อยากทราบว่าเป็นปกติแบบนี้หรือเปล่าครับ ผมอยากเห็นผู้โดยสารมีทางเลือกอื่น นอกจาก Taxi หรือรถส่วนตัว อยากเห็น Airport link ทำงานได้ดีกว่านี้
++ นาน ๆ จะได้ใช้ Airport Link ซะที เจอแบบนี้ ปกติหรือเปล่าครับ ++
แต่เจอตู้ขายตั๋วมีอยู่ 5 เครื่อง แต่ว่าใช้ได้แค่เครื่องเดียว อีก 4 เครื่องเสีย ทำให้ผู้โดยสารที่ไม่มีตั๋วอย่างผมมีอยู่ 2 ทางเลือกก็คือ จะต่อคิวกดตู้ หรือไปที่ Counter ซึ่งก็คิวยาวเหมือนกันทั้งคู่ ผู้โดยสารส่วนใหญ่เป็นคนต่างชาติ เลยทำให้การซื้อตั๋วนานกว่าปกติเพราะบางคนก็อ่านไม่ออก เดินทางครั้งแรก หรือไม่มีแบงค์ย่อย
นี่ขนาดว่ามาใช้บริการช่วงที่มีเครื่องลงไม่เยอะ ประมาณ 4 โมง ยังรอต่อคิดแค่ซื้อตั๋วนานเกือบ 10 นาที กว่าจะได้ตั๋วก็ตกรถพอดีอีก เลยต้องรอรอบใหม่อีก 15 นาที .. แถมซื้อตั๋วทิ้งไว้ข้ามวันก็ไม่ได้ด้วย
ผมเองก็เพิ่งจะรู้จากพนักงานด้วยเหมือนกันว่า สายด่วน Rapid Train ก็ยกเลิกวิ่งไปแล้ว แต่ทำไม ไม่เอารถมาช่วยวิ่ง เห็นรถวิ่งเข้าพญาไทย ก็คนรอกันมากมาย
อยากทราบว่าเป็นปกติแบบนี้หรือเปล่าครับ ผมอยากเห็นผู้โดยสารมีทางเลือกอื่น นอกจาก Taxi หรือรถส่วนตัว อยากเห็น Airport link ทำงานได้ดีกว่านี้