Power Buy Online จะแจ้งความคืบหน้าเมื่อไหร่คะ?

เราว่าจะไม่ตั้งกระทู้แล้วนะ แต่นี่มันเกินไปแล้วจริงๆ อ่ะ

เราสั่งซื้อตู้เย็นจะรีบเอามาใช้ ตอนสั่งซื้อในรายการแสดงมีสินค้าอยู่
เรากดสั่งซื้อ วันที่ 25 พค 61 และเลือกวันจัดส่ง 2 มิย 61
จากนั้นก็ต้องรีบชำระเงินภายใน 1 วัน นับตั้งแต่สั่งซื้อ เราก็เลือกจ่ายทาง ATM
พอเราชำระเงินผ่านตู้ ATM เสร็จ เราก็รอไปจนวันจัดส่ง 2 มิย 61
ไม่มีการติดต่อใดๆ ทั้งสิ้นจากทาง Power Buy เราก็ทั้งโทรติดต่อ
ทั้งถามใน FB ใน pantip แต่ก็ไม่มีการตอบรับใดๆ ทั้งสิ้น

จนในวันเดียวกันเจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับมาแจ้งว่า สินค้าไม่มี
หมดสต็อกแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะยกเลิกรายการซื้อให้ แล้วสินค้าที่เหลือจะจัดส่งให้



อ้าว ไม่มีของทำไมแสดงสินค้าว่ามีในหน้าเว็บล่ะ
อย่างนี้มันเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภครึเปล่า? หลอกว่ามีสินค้า ชำระเงินแล้ว
สินค้าหมดไปนานแล้วแบบนี้น่ะ แล้วยังไม่แจ้งกลับตั้งแต่วันที่สั่งซื้อ
ต้องรอให้ลูกค้าติดต่อไปสอบถามเอง นี่ โคตรไม่ใส่ใจลูกค้าเลยนะ


เราก็คุยกับแฟน ก็เลยตัดสินใจยกเลิกรายการคำสั่งซื้อทั้งหมด
เราก็เลยโทรกลับไปแจ้งยกเลิกทั้งหมด พนักงานก็ดันเข้าห้องน้ำอีก
คนที่รับสายเราเป็นอีกคน และตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้
ก็ไม่มีการติดต่อกลับ และแจ้งความคืบหน้าใดๆ ทั้งสิ้น
ตามที่แจ้งเรามาใน email ที่แนบมาด้านล่าง
นับดูเอาว่ากี่วันแล้ว และเราจำเป็นต้องใช้ตู้เย็นจริงๆ
ต้องการเงินคืนทั้งหมด เราจะได้เอาเงินไปซื้อจากที่อื่นแทน

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ขนาดว่าหลังไมค์ไปสอบถาม เพราะไม่ชอบตั้งกระทู้ถ้าไม่จำเป็น ก็ไม่เคยตอบกลับเหมือนที่อื่นๆ
อนาถสุดๆ บอกเลย ณ จุดนี้ ละเหี่ยใจมาก ไม่ไหวจริงๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่