ถึงDtac กับการขอย้ายค่าย

สืบเนื่องมาจากปัญหาsmsเสียเงิน ที่โดนมากันทั้งบ้าน
3เบอร์โดนทุกคนซ้ำๆซากๆ
พ่อผมจึงตัดสินใจขอย้ายค่าย(ค่ายที่คนไม่ค่อยใช้)เผื่อว่าอะไรจะดีขึ้น

วันนี้จึงไปดำเนินการที่บริษัทของค่ายใหม่ พนักงานก็ได้แนะนำวิธีการทำตามสเต็ป จนมาถึงขั้นตอน”การส่งsmsขอหมายเลขยืนยันการย้ายค่าย”
พอส่งไปรอประมาณพักนึง ก็มีsmsตอบกลับมาว่า “ไม่สามารถทำได้เพราะยังมียอดเงินค้างชำระอยู่”
ก็งงๆกันเพราะพึ่งไปจ่ายมา จึงได้ไปถามพนักงานDtacเค้าบอกว่าต้องจ่ายปิดยอดทั้งหมดก่อนจึงจะดำเนินการขอย้ายค่ายได้ โอเค จ่ายไปอีก85บาท แล้วผมก็ส่งsmsเพื่อขอรหัสย้ายค่ายอีกครั้ง

ผลปรากฏว่ามีsmsตอบกลับมาว่ายังมียอดค้างชำระอยู่? ผมจึงส่งไปอีก2ครั้งก็ได้คำตอบเดิมทั้ง2ครั้งคือยังค้างค่าบริการอยู่ ผมทนไม่ใหวเลยโทรไปที่คอล์เซ็นเตอร์

สิ่งที่คอล์เซ็นเตอร์พูดยิ่งทำให้ผมปรี๊ดแตก (คือเค้าก็พูดเพราะนะ) คือนอกจากคุณไม่อธิบายว่าทำไมถึงดำเนินการไม่ได้ยังไม่พอ คุณเอาแต่โน้มน้าวให้ผมไม่ย้ายค่ายและขอโอกาศแก้ตัว อีกทั้งยังบอกว่าจะย้ายไปค่ายใหนๆมันก็มีเพราะมันอยู่ในอินเตอร์เน็ต
แต่ผมไม่ใจอ่อนและจะดำเนินการต่อไป
เค้าก็บอกว่าจะตัดการให้ภายใน1ชั่วโมง

นี่ก็3ชั่วโมงแล้วยังไม่มีใครส่งรหัสอะไรมาให้แม้แต่อันเดียว


ที่ผมอยากตำหนิแบบสุดๆคือ
-ระบบการขอรหัสยืนยันการย้ายค่าย มันจะขอยากอะไรนักหนา?ตังปิดยอดก็จ่ายไปแล้ว ต้องการอะไรอีก?
-ลูกค้าจะขอย้ายค่ายคุณจะยื้อเค้าไว้ก็ไม่ผิด แต่ผมบอกว่ายังไงก็ไม่เปลี่ยนใจคุณก็ไม่ควรยื้อผมไว้
-เรื่องsmsเสียเงินที่ว่าอยู่ในอินเตอร์เน็ต ที่คุณพูดมันเหมือนเป็นการโยนความผิดให้ลูกค้า โทรศัพผม ผมจะเข้าเว็บอะไรก็ได้นะครับ แล้วมันไม่มีอะไรแจ้งเตือนก่อนเลยว่ามันจะต้องเสียตังเมื่อเข้าเว็บนั้นๆ
ถ้าท่างค่ายใส่ใจและจริงใจกับผู้บริโภค ควรออกมาให้ข้อมูลว่าเว็บใหนบ้าง ควรต้องระวังเว็บใหน หรือไม่ก็บล๊อกยกเลิกสัญญากับบริษัทนั้นไปเลย
อย่าอ้างว่าไม่รู้เพราะเงินจากsmsเหล่านี้ก็มาจ่ายทีค่ายคุณ

ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมรอsmsรหัสยืนยันการย้ายค่ายมา3ชั่วโมงแล้ว จะให้ผมรออีกกี่ชั่วโมงครับ?

ปล.พิมพ์ในมือถืออาจมีผิดเยอะขออภัยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่