เมื่อดิฉันได้หลวมตัวทำประกันชีวิต กับ อริอัลอยุธยา และต่อมาได้รับความเดือดร้อนจากการเจ้าหน้าที่/พนักงานหลายครั้ง จึงเลือกช่องทางโทรเข้า
" ศูนย์ดูแลลูกค้า อริอัลอยุธยา " ตั้งแต่ประมาณวันที่ 14-15 พ.ค จนถึงวันจันทร์ที่ 28 พ.ค ความเดือดร้อนของลูกค้า ยังไม่ได้รับความสนใจ หรือ ช่วยเหลือแต่อย่างไร ? พยายามขอเบอร์ติดต่อสำนักงานใหญ่ พนักงาน call center ก็แจ้งอย่างเดียวเลยว่า " มีช่องทาง 02-3057000 " เพียงช่องทางเดียวเท่านั้น ดิฉันต้องคุยซ้ำซากกับ call center เป็น 10 คน แต่ละคนก็รับปากว่าจะประสานงานเรื่องของดิฉัน แต่ก็เงียบหายทุกคน ไม่มีใครประสานงานกลับมาติดตามเรื่องใดๆเลย ตลอดกว่า ครึ่งเดือน ดิฉันต้องไปฝ่ายโทรติดตามเรื่องเองทุกครั้ง
อยากถามเสียงดังๆผ่านโซเซียล ผ่านพันทิป ไปถึงผู้บริหาร Allianz Ayudhya : ธุรกิจของคุณ หากินอยู่ได้บนพื้นฐานเรื่อง การให้บริการความคุ้มครอง การดูแล รื่องของความปลอดภัยในชีวิต แต่.... นั่นคือ คำหวานเพื่อหลอกล่อให้ได้มาซึ่งลูกค้า แต่เมื่อเหยื่อตกเข้ามาอยู่ในวงวนของคุณแล้ว ( ยกเลิกก็ไม่ได้ เพราะเงินที่ส่งไปต้องสูญไปกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ) คุณเลยไม่แคร์ ไม่ให้ความใส่ใจ ที่จะมาดู " ความเดือดร้อนของลูกค้า " ที่ส่งเรื่องผ่าน " ศูนย์ดูแลลูกค้า " ห่วยๆของคุณใช่ไหม ?
1. พนักงาน Call center เกือบ 10 คน สักแต่ว่ารับเรื่อง แต่ไม่เคยสนใจติดตามประสานงานต่อ
2. พนักงานที่มีรายชื่อต่อไปนี้ ( ที่รับเรื่องจากดิฉันโทรแจ้ง ) พวกคุณควรได้รับการประเมินคุณภาพการทำงานบ้างรึป่าว? ได้โบนัสบ้างไหม ได้กี่เดือน จากการทำงานที่ไร้คุณภาพ ฝ่ายบริหารคงไม่เคย QC คุณภาพการทำงานของพวกคุณ อาจเพราะ พวกลูกค้าตกเป็นเหยื่อแล้ว หรือไม่ก็ ศูนย์ดูแลลูกค้า ทำรายงานประเมินตนเองฉบับปลอม โรยหน้าผักชีงามๆ ส่งฝ่ายบริหาร
- ปิยวดี , อภิญญา , วลัยพรรณ , ภาษิณี , วาสนา , สุรินทร์ และ อีก 2-3 คน ที่เป็นการโทรไปครั้งแรกๆ ไม่ได้สนใจจะจดชื่อพนักงานไว้
3. ระบบมีการบันทึกเสียงสนทนา : แต่ดิฉันขอถามชื่อพนักงานครั้งก่อนๆ กลับบ่ายเบี่ยงบ้าง ไม่ยอมบอกว่า แถม... อ้างว่ายังไม่สามารถบอกได้ " เพราะทางเราต้องไปเปิดไฟส์เสียงเช็คดูก่อน ว่าเป็นเสียงใคร " (นี่คือ ยุค 4.0 ของ อลิอัล อยุธยา สินะ )
4. ในเมื่อ.. ช่องทางที่จะการติดต่อถึงฝ่ายบริหารได้ พนักงานแจ้งว่ามีเพียงช่องทางเดียว คือ ยังงัยก็ต้องแจ้งผ่านศูนย์ดูแลลูกค้าก่อน เท่านั้น
และ ในเมื่อกว่า ครึ่งเดือน ความเดือดร้อนของลูกค้ายังวนเวียนอยู่แค่ พนักงานแย่ๆที่ปลายสาย ดิฉันก็คงต้องฝากปัญหาที่พบเจอ ผ่านโซเซียลไปก็แล้วกัน เผื่อ ผู้บริหาร อลิอัลอยุธยา จะได้ยิน และ จะได้ทราบว่า ช่องทางโซเซียสทำงานได้ดีกว่า ศูนย์ดูแลลูกค้าของคุณ
5. ใครก็ตามที่กำลังคิด จะเข้ามาเป็นลูกค้าของ Allianz Ayudhya " โปรดคิดให้ดี และ ระวังจะได้ไม่คุ้มเสียประโยชน์ "
@ ความเดือดร้อนก็เรื่องของลูกค้า...... ขอแค่ส่งเบี้ยครบตามเวลาก็พอ @ ใช่สโลแกนของบริษัทคุณรึป่าว ?
การเพิกเฉย คือพฤติกรรมปกติของศูนย์ดูแลลูกค้า AllianZ Ayudhya ใช่ไหมคะ?
" ศูนย์ดูแลลูกค้า อริอัลอยุธยา " ตั้งแต่ประมาณวันที่ 14-15 พ.ค จนถึงวันจันทร์ที่ 28 พ.ค ความเดือดร้อนของลูกค้า ยังไม่ได้รับความสนใจ หรือ ช่วยเหลือแต่อย่างไร ? พยายามขอเบอร์ติดต่อสำนักงานใหญ่ พนักงาน call center ก็แจ้งอย่างเดียวเลยว่า " มีช่องทาง 02-3057000 " เพียงช่องทางเดียวเท่านั้น ดิฉันต้องคุยซ้ำซากกับ call center เป็น 10 คน แต่ละคนก็รับปากว่าจะประสานงานเรื่องของดิฉัน แต่ก็เงียบหายทุกคน ไม่มีใครประสานงานกลับมาติดตามเรื่องใดๆเลย ตลอดกว่า ครึ่งเดือน ดิฉันต้องไปฝ่ายโทรติดตามเรื่องเองทุกครั้ง
อยากถามเสียงดังๆผ่านโซเซียล ผ่านพันทิป ไปถึงผู้บริหาร Allianz Ayudhya : ธุรกิจของคุณ หากินอยู่ได้บนพื้นฐานเรื่อง การให้บริการความคุ้มครอง การดูแล รื่องของความปลอดภัยในชีวิต แต่.... นั่นคือ คำหวานเพื่อหลอกล่อให้ได้มาซึ่งลูกค้า แต่เมื่อเหยื่อตกเข้ามาอยู่ในวงวนของคุณแล้ว ( ยกเลิกก็ไม่ได้ เพราะเงินที่ส่งไปต้องสูญไปกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ) คุณเลยไม่แคร์ ไม่ให้ความใส่ใจ ที่จะมาดู " ความเดือดร้อนของลูกค้า " ที่ส่งเรื่องผ่าน " ศูนย์ดูแลลูกค้า " ห่วยๆของคุณใช่ไหม ?
1. พนักงาน Call center เกือบ 10 คน สักแต่ว่ารับเรื่อง แต่ไม่เคยสนใจติดตามประสานงานต่อ
2. พนักงานที่มีรายชื่อต่อไปนี้ ( ที่รับเรื่องจากดิฉันโทรแจ้ง ) พวกคุณควรได้รับการประเมินคุณภาพการทำงานบ้างรึป่าว? ได้โบนัสบ้างไหม ได้กี่เดือน จากการทำงานที่ไร้คุณภาพ ฝ่ายบริหารคงไม่เคย QC คุณภาพการทำงานของพวกคุณ อาจเพราะ พวกลูกค้าตกเป็นเหยื่อแล้ว หรือไม่ก็ ศูนย์ดูแลลูกค้า ทำรายงานประเมินตนเองฉบับปลอม โรยหน้าผักชีงามๆ ส่งฝ่ายบริหาร
- ปิยวดี , อภิญญา , วลัยพรรณ , ภาษิณี , วาสนา , สุรินทร์ และ อีก 2-3 คน ที่เป็นการโทรไปครั้งแรกๆ ไม่ได้สนใจจะจดชื่อพนักงานไว้
3. ระบบมีการบันทึกเสียงสนทนา : แต่ดิฉันขอถามชื่อพนักงานครั้งก่อนๆ กลับบ่ายเบี่ยงบ้าง ไม่ยอมบอกว่า แถม... อ้างว่ายังไม่สามารถบอกได้ " เพราะทางเราต้องไปเปิดไฟส์เสียงเช็คดูก่อน ว่าเป็นเสียงใคร " (นี่คือ ยุค 4.0 ของ อลิอัล อยุธยา สินะ )
4. ในเมื่อ.. ช่องทางที่จะการติดต่อถึงฝ่ายบริหารได้ พนักงานแจ้งว่ามีเพียงช่องทางเดียว คือ ยังงัยก็ต้องแจ้งผ่านศูนย์ดูแลลูกค้าก่อน เท่านั้น
และ ในเมื่อกว่า ครึ่งเดือน ความเดือดร้อนของลูกค้ายังวนเวียนอยู่แค่ พนักงานแย่ๆที่ปลายสาย ดิฉันก็คงต้องฝากปัญหาที่พบเจอ ผ่านโซเซียลไปก็แล้วกัน เผื่อ ผู้บริหาร อลิอัลอยุธยา จะได้ยิน และ จะได้ทราบว่า ช่องทางโซเซียสทำงานได้ดีกว่า ศูนย์ดูแลลูกค้าของคุณ
5. ใครก็ตามที่กำลังคิด จะเข้ามาเป็นลูกค้าของ Allianz Ayudhya " โปรดคิดให้ดี และ ระวังจะได้ไม่คุ้มเสียประโยชน์ "
@ ความเดือดร้อนก็เรื่องของลูกค้า...... ขอแค่ส่งเบี้ยครบตามเวลาก็พอ @ ใช่สโลแกนของบริษัทคุณรึป่าว ?