มีท่านใด แนะนำทีค่ะ Allianz Ayudhys ทำงานผิดพลาด. ลูกค้าได้รับความเดือดร้อน
ติดต่อแจ้งเรื่องผ่านศูนย์ดูแลลูกค้าไปมากกว่า 10 คน ( ที่รับเรื่องไป )
แต่... ไม่เคยจะติดต่อกลับมา. ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายโทรติดตามเรื่องฝ่ายเดียว. จนถึงวันนี้
Allianz Ayudhya. ก็ยังไม่ติดต่อกลับมายังลูกค้า
มีหน่วยงานใด กำกับดูแล. สถาบันที่ดำเนินธุรกิจประกัน โดยตรงคะ?
รบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ. เราเดือดร้อน แต่เขาเพิกเฉย. ไม่แสดงความรับผิดชอบ
ใดๆกลับมา.
นี่หรือ .. คือการปฏิบัติต่อลูกค้า. ของผู้ที่ทำธุรกิจด้านการประกัน
ตั้งแต่ 14 พ.ค จนถึงวันนี้ มากกว่าครึ่งเดือน. Allianz Ayudhya ไม่แก้ไข ไม่ติดต่อกลับ
ติดต่อแจ้งเรื่องผ่านศูนย์ดูแลลูกค้าไปมากกว่า 10 คน ( ที่รับเรื่องไป )
แต่... ไม่เคยจะติดต่อกลับมา. ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายโทรติดตามเรื่องฝ่ายเดียว. จนถึงวันนี้
Allianz Ayudhya. ก็ยังไม่ติดต่อกลับมายังลูกค้า
มีหน่วยงานใด กำกับดูแล. สถาบันที่ดำเนินธุรกิจประกัน โดยตรงคะ?
รบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ. เราเดือดร้อน แต่เขาเพิกเฉย. ไม่แสดงความรับผิดชอบ
ใดๆกลับมา.
นี่หรือ .. คือการปฏิบัติต่อลูกค้า. ของผู้ที่ทำธุรกิจด้านการประกัน