ตั้งแต่ 14 พ.ค จนถึงวันนี้ มากกว่าครึ่งเดือน. Allianz Ayudhya ไม่แก้ไข ไม่ติดต่อกลับ

มีท่านใด แนะนำทีค่ะ   Allianz Ayudhys  ทำงานผิดพลาด.  ลูกค้าได้รับความเดือดร้อน
ติดต่อแจ้งเรื่องผ่านศูนย์ดูแลลูกค้าไปมากกว่า 10 คน ( ที่รับเรื่องไป )
แต่... ไม่เคยจะติดต่อกลับมา.   ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายโทรติดตามเรื่องฝ่ายเดียว. จนถึงวันนี้
Allianz Ayudhya. ก็ยังไม่ติดต่อกลับมายังลูกค้า

     มีหน่วยงานใด กำกับดูแล.   สถาบันที่ดำเนินธุรกิจประกัน โดยตรงคะ?
รบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ.   เราเดือดร้อน  แต่เขาเพิกเฉย. ไม่แสดงความรับผิดชอบ
ใดๆกลับมา.   

     นี่หรือ ..  คือการปฏิบัติต่อลูกค้า. ของผู้ที่ทำธุรกิจด้านการประกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่