ALLIANZ AYUDHYA-CREDIT SHIELD MAX4
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อ ตุลาคาม 2558 มี sale ของ ALLIANZ AYUDHYA โทรมาขายประกันที่ผูกกับบัตรเครดิต แนะนำอย่างงั้น อย่างงี้ ว่าดี มีการเรียกเก็บจากยอด
การใช้งานของบัตรเครดิตในแต่ละเดือนที่น้อย แต่คุ้มครองมากเมื่อมีการเข้ารักษา เราก็หลงเชื่อว่าจะดีจึงตอบรับการทำประกันภัยทาง telesales ของ ALLIANZ AYUDHYA ระยะเวลาผ่านไป 4เดือน เราอยากยกเลิกกรมธรรม์
1. ครั้งแรก ประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์ โทรไป 1373 บอกว่าขอยกเลิก ALLIANZ AYUDHYA-CREDIT SHIELD MAX4 (ซึ่งไม่มีใบกรมธรรม์) จนท.บอกว่าจะทำการยกเลิกให้ตามที่เราขอ
2. ครั้งที่2 ประมาณต้นเดือนพฤษภาคม โทรไปถาม ALLIANZ AYUDHYA อีกครั้ง โดยได้รับคำตอบว่าเป็นวันหยุดของบริษัท เดี๋ยวทาง จนท.จะติดต่อกับ ระยะเวลาผ่านไปประมาณ 1สัปดาห์ ก็เงียบหายไป จนถึงรอบบิลที่จะตัดบัตรเครดิต ก็ไม่มี จนท.ALLIANZ AYUDHYA โทรมาเลย
3. ครั้งที่3 ประมาณกลางเดือนพฤษภาคม โทรไปถาม ALLIANZ AYUDHYA อีกรอบเป็นครั้งที่ 3 (เริ่มโมโห) ได้คุยกับ จนท. เขาบอกว่าขอเช็คข้อมมูลก่อนและบอกว่า ชื่อ นามสกุล และบัตรประชาชน ไม่ตรงกับฐานข้อมูลที่มี (ซึ่งเป็นไปไม่ได้เพราะถ้าไม่ตรง จะหักเงินจากบัตรเครดิตของลูกค้าได้ไง) บอกว่าจะตรวจสอบและติดต่อกับ
4. ครั้งที่4 ประมาณต้นเดือนมิถุนายน มี จนท. ALLIANZ AYUDHYA โทรมา บอกว่าทางบริษัทจะดำเนินการยกเลิกกรมธรรม์ให้เราและคืนยอดที่เรียกเก็บไปเดือนล่าสุดให้ (เราก็ดีใจนึกว่าเรื่องจะจบ)
5. ครั้งที่ 5 เมื่อวันที่2 กรกฏาคม ผมได้โทรหาไปหา จนท.ALLIANZ AYUDHYA อีกรอบ เพื่อขอยกเลิกกรมธรรม์ ทาง จนท.(มัน) ก็ให้ผมส่งหน้าบิลที่มีการเรียกเก็บยอดย้อนหลัง 2เดือน ไปทางอีเมล์ ผมก็ส่งให้คืนวันเสาร์ และวันจันทร์ที่4 จนท.มันก็โทรมาถามว่าส่งยัง ผมก็ตอบกลับไปว่าส่งแล้ว
และมันก็บอกว่าจะดำเนินการตรวจสอบและยกเลิกให้ และจะคืนยอดที่เสียไปรวมถึงยอดบิลล่าสุดจะไม่มีการเรียกเก็บอีก แต่สุดท้ายพอยอดบิลเข้ามาเมื่อวันที่ 22 กรกฏาคม บิลก็ยังมีการถูกเรียกเก็บเหมือนเดิม
ระยะเวลาผ่านไปจนถึงกลางเดือนกรฏาคม ซึ่งทางบัตรเครดิตจะมีการตัดรอบยอดบิลและเรียกเก็บค่าใช้จ่าย ผมก็เข้าไปตรวจสอบปรากฏว่า ไอ้ ALLIANZ AYUDHYA-CREDIT SHIELD MAX4 มันยังคงมีการเรียกเก็บอยู่เหมือนเดิม ตอนนี้กำลังดำเนินการอยู่ว่าจะยังไงกันแน่ จนป่านนี้ทางบริษัท ALLIANZ AYUDHYA ก็ยังไม่มี จนท.(ควาย) หน้าไหนโทรมาเลย (ในส่วนตัวผมเองก็ถือกรมกรรม์ไว้หลายอันอยู่นะ แต่ไม่คิดว่า ALLIANZ AYUDHYA จะงี่เง่าแบบนี้ เป็นบริษัทประกันที่แย่และห่วยแตกมากๆ )
*** หรือจะเอาเรื่องนี้ไปร้องเรียนกับทาง คปภ ดี ช่วยแนะนำด้วยครับ ***
เตือนภัยทำประกันกับ ALLIANZ AYUDHYA
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อ ตุลาคาม 2558 มี sale ของ ALLIANZ AYUDHYA โทรมาขายประกันที่ผูกกับบัตรเครดิต แนะนำอย่างงั้น อย่างงี้ ว่าดี มีการเรียกเก็บจากยอด
การใช้งานของบัตรเครดิตในแต่ละเดือนที่น้อย แต่คุ้มครองมากเมื่อมีการเข้ารักษา เราก็หลงเชื่อว่าจะดีจึงตอบรับการทำประกันภัยทาง telesales ของ ALLIANZ AYUDHYA ระยะเวลาผ่านไป 4เดือน เราอยากยกเลิกกรมธรรม์
1. ครั้งแรก ประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์ โทรไป 1373 บอกว่าขอยกเลิก ALLIANZ AYUDHYA-CREDIT SHIELD MAX4 (ซึ่งไม่มีใบกรมธรรม์) จนท.บอกว่าจะทำการยกเลิกให้ตามที่เราขอ
2. ครั้งที่2 ประมาณต้นเดือนพฤษภาคม โทรไปถาม ALLIANZ AYUDHYA อีกครั้ง โดยได้รับคำตอบว่าเป็นวันหยุดของบริษัท เดี๋ยวทาง จนท.จะติดต่อกับ ระยะเวลาผ่านไปประมาณ 1สัปดาห์ ก็เงียบหายไป จนถึงรอบบิลที่จะตัดบัตรเครดิต ก็ไม่มี จนท.ALLIANZ AYUDHYA โทรมาเลย
3. ครั้งที่3 ประมาณกลางเดือนพฤษภาคม โทรไปถาม ALLIANZ AYUDHYA อีกรอบเป็นครั้งที่ 3 (เริ่มโมโห) ได้คุยกับ จนท. เขาบอกว่าขอเช็คข้อมมูลก่อนและบอกว่า ชื่อ นามสกุล และบัตรประชาชน ไม่ตรงกับฐานข้อมูลที่มี (ซึ่งเป็นไปไม่ได้เพราะถ้าไม่ตรง จะหักเงินจากบัตรเครดิตของลูกค้าได้ไง) บอกว่าจะตรวจสอบและติดต่อกับ
4. ครั้งที่4 ประมาณต้นเดือนมิถุนายน มี จนท. ALLIANZ AYUDHYA โทรมา บอกว่าทางบริษัทจะดำเนินการยกเลิกกรมธรรม์ให้เราและคืนยอดที่เรียกเก็บไปเดือนล่าสุดให้ (เราก็ดีใจนึกว่าเรื่องจะจบ)
5. ครั้งที่ 5 เมื่อวันที่2 กรกฏาคม ผมได้โทรหาไปหา จนท.ALLIANZ AYUDHYA อีกรอบ เพื่อขอยกเลิกกรมธรรม์ ทาง จนท.(มัน) ก็ให้ผมส่งหน้าบิลที่มีการเรียกเก็บยอดย้อนหลัง 2เดือน ไปทางอีเมล์ ผมก็ส่งให้คืนวันเสาร์ และวันจันทร์ที่4 จนท.มันก็โทรมาถามว่าส่งยัง ผมก็ตอบกลับไปว่าส่งแล้ว
และมันก็บอกว่าจะดำเนินการตรวจสอบและยกเลิกให้ และจะคืนยอดที่เสียไปรวมถึงยอดบิลล่าสุดจะไม่มีการเรียกเก็บอีก แต่สุดท้ายพอยอดบิลเข้ามาเมื่อวันที่ 22 กรกฏาคม บิลก็ยังมีการถูกเรียกเก็บเหมือนเดิม
ระยะเวลาผ่านไปจนถึงกลางเดือนกรฏาคม ซึ่งทางบัตรเครดิตจะมีการตัดรอบยอดบิลและเรียกเก็บค่าใช้จ่าย ผมก็เข้าไปตรวจสอบปรากฏว่า ไอ้ ALLIANZ AYUDHYA-CREDIT SHIELD MAX4 มันยังคงมีการเรียกเก็บอยู่เหมือนเดิม ตอนนี้กำลังดำเนินการอยู่ว่าจะยังไงกันแน่ จนป่านนี้ทางบริษัท ALLIANZ AYUDHYA ก็ยังไม่มี จนท.(ควาย) หน้าไหนโทรมาเลย (ในส่วนตัวผมเองก็ถือกรมกรรม์ไว้หลายอันอยู่นะ แต่ไม่คิดว่า ALLIANZ AYUDHYA จะงี่เง่าแบบนี้ เป็นบริษัทประกันที่แย่และห่วยแตกมากๆ )
*** หรือจะเอาเรื่องนี้ไปร้องเรียนกับทาง คปภ ดี ช่วยแนะนำด้วยครับ ***