อีกแล้วพนักงานบริการแย่อีกแล้ว แบงคเจ้าเก่าไทยพาณิชย

กระทู้คำถาม
วันนี้ไปจ่ายบัตรเครดิตที่เคารเตอร สาขาบ้านนา นครนายก พนักงานแนะนำให้จ่ายโดยใช้แอพ ซึ่งดิฉันต้องโอนเงินเข้าบัญชีก่อน ถึงจ่ายแบบแอพได้ และบัญชีก็เปนบัญชีสาขากรุงเทพ พนักงานแจ้งว่าแบงคจะเลิกรับชำระหน้าเคารเตอรเร็วๆนี้แล้ว

ปัญหา คือ ดิฉันเลือกที่จะจ่ายเงินกะพนักงานท่านนี้ แล้วบอกว่า เด๋วน้องค่อยสอนพี่ว่าใช้แอพอย่างไร พนักงานชักสีหน้าไม่พอใจทันที และ ถามว่า ตกลงจะจ่ายแบบไหน แสดงว่า นางไม่ตั้งใจฟังลูกค้าพูดใช่ไหมคะ ถึงไม่เข้าใจ ที่ดิฉันไม่แฮปปี้ก็ตอนนางชักสีหน้าเนี่ยแหละคะ ไม่ทราบว่าแบงคได้อบรม เรื่องการบริการกะพนักงานหรือไม่ แต่จะบอกว่าแบงคอื่นไม่เปนแบบนี้นะคะ ขนาดแบงครัฐกรุงไทยยังอ่อนน้อมถ่อมตนจะตายไป ทั้งๆที่บางคนอายุเยอะกว่าดิฉันอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่