หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดยังไง กับ พนักงานบริการ ที่ใช้ คำสุภาพ แต่น้ำเสียงกระแทก กับ ชักสีหน้า ถอนหายใจใส่
กระทู้คำถาม
ปัญหาสังคม
ปัญหาชีวิต
มนุษย์เงินเดือน
ผมเชื่อว่าแทบทุกคนเคยเจอ เพราะบางครั้งเราถามดีๆ ถามด้วยความไม่รู้ ถาม2ครั้งเพราะความไม่เข้า หรือบางครั้งถามแค่ครั้งเดียวก็ เหวี่ยงใส่เลย เขาเป็นอะไรหรอครับ หรือเขาไม่เหมาะกับ อาชีพบริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านอาหารที่ทำอร่อย แต่พนักงานบริการไม่ดี (รับกันได้มากน้อยแค่ไหนครับ)
วันนี้ได้ไปทานอาหารที่ร้านชื่อดังแถวที่ทำงานร้านนึง คนเยอะมาก ที่นั่งก็เยอะพอสมควร ระหว่างสั่งอาหาร พนักงานก็หน้าบึ้งตลอดเวลา เร่งๆให้สั่งอาหาร หลังจากนั้นด้วยความที่เขารีบๆ ผมก็ยิ้มให้และบอกว่าทั้งห
Acolyte of Light
เราสามารถรายงานพนักงานเซเว่นได้มั้ยคะ
คือมีพนักงานเซเว่น สาขาใกล้บ้านเรานางทำพฤติกรรมไม่ดีใส่เราหลายรอบจนเราคิดว่าน่าจะจงใจค่ะ เริ่มจากครั้งแรกที่นางทำใส่ คือเราจะซื้อน้ำแข็งแบบกดใส่แก้วอ่ะค่ะแล้วมีป้ายติดตรงตู้ว่าต้องการน้ำแข็งติดต่อเคาท
สมาชิกหมายเลข 5211218
ใครเคยไปเซเว่นแล้วเจอพนักงานชอบชักสีหน้าบ้าง
เราได้เข้าไปใช้บริการเซเว่นปตท.นพวงศ์-บางเลน เราบอกพนักงานว่าเติมเน็ต200บาท 30วันบูกค้าใหม่ แต่พนักงานคนที่คิดเงินให้เรากดเน็ต300 ให้เรา พอเราพูดว่าเอาเน็ต200 ไม่ใช่300 พนักงานอีกคนก็ชักสีหน้าทำหน้าแบ
สมาชิกหมายเลข 7257076
เดี๋ยวนี้ ไปซื้อของ อาหาร เหมือนไปเจอโจทก์เก่าที่มีปัญหากันมาแรมปี
อาจจะด้วยสภาวะเศรษฐกิจหรือไม่ เวลาไปซื้อของ หรือ ร้านอาหารที่เป็นร้านทั่วๆไป จะได้พบเจอกับ สีหน้าคนขายดึงตึง ไม่ก็น้ำเสียงที่ฟังแล้วไม่เป็นมิตร มีแต่เราซึ่งเป็นลูกค้าที่ยิ้มแย้ม และ พูดขอบคุณค่ะหลังจา
cutiebow
วิธีการรับลูกค้าของพนักงานรับคิวของ ชาบูชิ สาขาเซ็นทรัลศาลายา มันเป็นแบบนี้เหรอ???
ครอบครัวของ จขกท.และน้องชาย ชอบทานอาหารร้าน ชาบูชิ กันมาก ๆ จขกท.เป็นคนนครปฐม ในตัวเมือง ส่วนมากก็จะขับรถกันไปทานที่ โรบินสัน ราชบุรี ซึ่งระยะทางประมาณ 40 กิโลเมตร แต่ตอนนี้ เซ็นทรัลศาลายาเปิดตัวแล
MickyJame
บัตรเครดิตกรุงเทพแอร์เอเชียสุดห่วย
มาแชร์ประสบการณ์สมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแอร์เอเชีย ที่อนุมัติแล้วแต่การบริการสุดห่วย 1.พนักงานลืมให้ Coupon แอร์เอเชียมา พอโทรไปถามบอกรอการประสานงานกับอีกฝ่ายเป็น เวลา 30 วันทำการโดยไม่รวม ระยะเว
สมาชิกหมายเลข 3043764
พนักงาน 7-11 ผุ้หญิงมีอายุ สาขาหน้า รพ.บางละมุง พัทยา ไม่อยากทำงานแล้วลาออกไปเถอะครับ
ผมไปซื้อของวันนี่ 00.25 น. 2 พ.ค. 59 หลายรายการ แล้วเอาของวางไว้หน้าเคาท์เตอร์แล้ววิ่งไปหยิบมาเพิ่มเพราะถือไม่หมด แค่น้ำ 1.5 ลิตร 2 ขวดที่ไปหยิบเพิ่ม ใช้เวลาแค่ไม่ถึง 10 วิ เพราะถือไม่หมดจริงๆ และไม่
Destination07
มารยาทของพนักงานแคชเชียร์ Tops สาขาหนึ่ง
วันนี้ไปซื้อสินค้าที่ Tops สาขากรุงเทพกรีฑา ซื้อของเสร็จจะเดินจ่ายไปเงิน พนักงานแคชเชียร์มารยาทแย่มาก ใช้น้ำเสียงแข็งๆ พูดจาห้วนใส่ ชักสีหน้า พูดด้วยแบบขอไปที เหมือนไม่อยากตอบ ทั้งๆที่เราพูดดีด้วย เ
สมาชิกหมายเลข 5013824
ชื่นชม พนักงาน swensen's tesco lotus phuket
วันนี้วันเกิดลูกสาวค่ะ ครบ 11 ขวบ เลยพามากินไอศครีมตามรีเควส พอถึงร้านสั่งชุดเบิร์ดเดย์ แต่คุณพ่อกับคุณลูกมีอาการงอนกัน คุณพ่อเดินออกไประงับสตินอกร้าน คุณลูกน้ำตาร่วงเลย เลยบอกพนักงานว่า พ่อไปธุระ รอพ
หนึ่งคนเล็กๆ จากในหลายๆ ล้าน
พนักงานขนส่งแฟลช
อยากไห้เปลี่ยนพนักงานขนส่งต้องทำไงคะ พนักงานพูดจาแย่ ชักสีหน้าใส่ลูกค้าบ่อยๆ หนูไม่ได้สั่งของแล้วไม่ได้รับโทรศัพท์พนักงานมาถึงบ้านด่าเอาด่าเอา ท่าหนูสั่งหนูจะรู้ตัวเองคะว่าต้องรอรับโท่ศัพท์แต่บ้
สมาชิกหมายเลข 8551293
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาสังคม
ปัญหาชีวิต
มนุษย์เงินเดือน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดยังไง กับ พนักงานบริการ ที่ใช้ คำสุภาพ แต่น้ำเสียงกระแทก กับ ชักสีหน้า ถอนหายใจใส่