โอนเงินผิดบัญชี

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2561 ได้ทำการโอนเงินผิดบัญชี โดยโอนผ่านทางพร้อมเพย์ ของทางธนาคารกสิกรไทย  และได้ทำการโทรแจ้งกับทางคอลเซ็นเตอร์เรื่องโอนเงินผิดบัญชีไป จำนวน  10,000 บาท และทางคอลเซ็นเตอร์ก็แน่นำให้ไปแจ้งความและนำเอกสารการแจ้งความมายื่นที่ธนาคารสาขาใดก็ได้  เอาก็นำเอกสารไปยื่นและนำการทั่นทีแล้วบอกว่าจะมีเจ้าที่โทรไปแจ้งความคืบหน้าและผลแต่ไม่มีการโทรมาแจ้ง..........เราก็โทรติดต่อสอบถามถึงความคืบหน้าอยู่ตลอด....แล้วก็ผ่านไป 1 เดือน 10 วัน  เราโทรไปสอบถามได้คำตอบมาว่าธนาคารปลายทางที่โอนเงินผิด ( ธนาคารไทย พาณิชย์) ไม่ทราบสาขา  ไม่สามารถติดต่อเจ้าของบัญชีได้จึงไม่สามารถดึงเงินได้.........แล้วทางธนาคารกสิกรไทย ก็แน่นำให้ไปขอเอกสารตราครุฑ จากสำนักงานตำรวจพื้นที่เพื่อจะดำเนินคดีและขอเปิดเผยข้อทางบัญชี แล้วก็นำไปยื่นสาขาใดก็ได้....เขาก็แน่นำดีนะค่ะ......แต่พอนำเอกสารมายื่นและตรวจสอบพบว่าไม่ใช้สาขาที่จะขอเอกสารทางธนาคารไทย พาณิชย์ ไม่สามารถทำให้ได้ ต้องเป็นสาขาเจ้าของบัญชีเท่านั้น.......แล้วที่แน่นำมาว่าติดต่อได้ทุกสาขาของธนาคาร ไทย พาณิชย์ นี้คืออะไร จะต้องไปให้ทางตำรวจแก้ไขเอกสารให้อีก..........ขอคำแน่นำด้วยค่ะ.....ไม่รู้จะทำยังแล้ว ตอนนี้เดือดร้อนมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่