คิดจะใช้บัญชีออนไลน์ธนาคารกรุงศรีต้องคิดดีๆนะ

เรื่องส่วนตัวแล้วใช้บัญชีธนาคารหลายธนาคาร ไม่มีปัญหาอะไร เป็นไรเด้อให้ลูกค้าโอนเงินผ่านบัญชี เดือนนึงเป็นรอยขังทั้งกสิกรไทยพาณิชย์หรือกรุงเทพแต่ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร จะมีบัญชีของกรุงศรีเป็นบัญชีสำรอง ไม่ได้ใช้โอนแต่จะโอนเงินของตัวเองเข้าบัญชีและใช้โอนจ่ายค่าสินค้า ปรากฏว่าอยู่ๆบัญชีขึ้นว่าโดนล็อคชั่วคราวให้ติดต่อสาขา วันแรกโทรหาคอลเซ็นเตอร์ถามข้อมูลกันเยอะแก้ไขอะไรไม่ได้ให้ไปสาขา วันที่ 2 ไปที่สาขารอคิวอยู่พักนึงระบบล่มทำอะไรไม่ได้ต้องกลับ วันที่ 3 ไปอีกสาขานึงอยู่ในห้างเจ้าหน้าที่บอกว่าแก้ไขอะไรไม่ได้แนะนำให้ปิดบัญชีแต่ต้องปิดในเวลาทำการของสาขาเจ้าของบัญชี สรุปทำอะไรไม่ได้อีก วันที่ 4 ไปอาคารแรกเคยไปไปแต่เช้าทีแรกเจ้าหน้าที่ให้เซ็นเอกสารรุ่นนั้นดีแล้วบอกจะส่งปลดล็อคให้พอทำเรื่องเรียบร้อยบอกไม่รับปากนะว่าจะปลดล็อคได้ไหมให้รอดู 5 วันทำการ แล้วจะทำเพื่อ สรุปและขอปิดบัญชีเสียเวลาไปเกือบชั่วโมง ก็ยังปิดไม่ได้ บอกให้รออีกครึ่งชั่วโมง เราก็มีธุระต้องทำกูจะไปแต่เช้าใครจะรอได้สุดท้ายก็ไม่ได้ปิดบัญชีอยู่ดีๆ บริการแย่มากล่าช้า แก้ปัญหาไม่ได้ อ้างแต่ว่าเป็นระบบ AI อ้างแต่ว่าใช้งานผิดประเภท เปิดเป็นเงินออมแต่ไปรับโอนค่าสินค้า ซึ่งเราก็บอกว่าจะผิดประเภทได้ยังไงในเมื่อเราไม่ได้รับโอนอะไร เราใช้เป็นบัญชีสำรองโอนเงินของเราเองจากธนาคารเดิมเข้ามาธนาคารนี้ ทั้งๆที่กสิกรไทยพาณิชย์กรุงเทพฯมีการโอนทีมากกว่านี้ยังไม่มีปัญหาอะไร เจ้าหน้าที่อ้างแต่ใช้ผิดประเภทรู้ดีกว่าเราอีกนะ สาขาก็น้อยมากอาจจะหายากมาก ใครจะใช้ก็คิดดูให้ดีแล้วกัน แก้ไขอะไรไม่ได้ทั้ง call center ทั้งสาขาแย่มาก เงินตัวเองแท้ๆแค่ไม่กี่ร้อยบาทจะถอนคืนมันแสนยากเย็นเหลือเกิน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่