อยากทราบว่าเราจะเปลี่ยนขนส่งในลาซาด้าได้หรือไม่ใครรู้ช่วยบอกหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
คือว่าเมื่อก่อนผมใช้ขนส่ง TPL ที่เดียวในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า แต่พอมาเดี๋ยวนี้อยู่ดีๆ ในระบบของลาซาด้าก็เอาขนส่ง LEX CJ เข้ามาร่วมด้วย แล้วเดี๋ยวก็มีปัญหาตลอดเรื่องส่งสินค้าล่าช้า ทั้งๆที่สินค้าออกจากร้านทุกวัน แต่สินค้าก็ไม่ยอมไปถึงลูกค้าเสียที แล้วขนส่งที่มีปัญหามากที่สุดก็ LEX CJ ที่ทางลาซาด้าเอาเข้ามาร่วม ส่งเมลไปบอกทางลาซาด้าว่าช่วยยกเลิกขนส่ง LEX กับ CJ ให้ทีเพราะขนส่งทั้งสอง ไม่ยอมเอาสินค้าไปส่งให้ลูกค้า ทางเจ้าหน้าก็เห็นจะทำอะไรให้กับร้านเลย อยากยกเลิกขนส่ง LEX CJ มากๆเลยตอนนี้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2967998

แอดมินได้รับทราบข้อมูลแล้วและต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด
รบกวนท่านแจ้ง เลขที่คำสั่งซื้อ  อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ที่ทำรายการเข้ามาทางหลังไมค์อีกครั้งนะคะ  

สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราได้ที่ Chat Service : https://goo.gl/j6ZsQv  
หรือติดต่อเรา เบอร์ 02-018-0000  (แผนกบริการลูกค้า) ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น.

Customer Care  Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่