เราเป็นผู้ขายใน Lazada ค่ะ หลังจากวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ทางลาซาด้าบังคับให้เปลี่ยนมาเป็นขนส่งของตัวเองหมด หาที่ส่งยากมากๆ ทางลาซาด้าให้ไปส่งที่ Lotus Express ทางโลตัสใช้มือถือกากๆสแกนก็สแกนไม่ติดซิคะ โทษเราอีก มารยาทพนักงานนี่อย่าง "เลว" รถเข้ารับก็ช้ามากๆๆๆๆๆๆ บางทีเกือบ 2 วัน
แล้วขนส่งส่งของให้ลูกค้าในกทม. 5 วัน ส่งไปตจว. 7+ วัน บ้าไปแล้ว ยิ่งกว่าพรีออร์เดอร์ อาทิตย์ที่แล้วโดนลูกค้าปฏิเสธรับของไป 2 รายเพราะรอไม่ไหว ไม่โทษลูกค้าเลยค่ะ เข้าใจหัวอกจริงๆ 😭
การติดต่อลาซาด้าคือยากสุดชีวิตอ่ะ call center ไม่ต้องพูดถึง แชทมีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่รู้ว่าลาซาด้ามีมนุษย์ทำงานรึเปล่า
ใครเคยเจอไหม คนขายเดือดร้อนมากๆค่ะ
ขนส่ง LEX แย่ที่สุดในทุกขนส่ง
แล้วขนส่งส่งของให้ลูกค้าในกทม. 5 วัน ส่งไปตจว. 7+ วัน บ้าไปแล้ว ยิ่งกว่าพรีออร์เดอร์ อาทิตย์ที่แล้วโดนลูกค้าปฏิเสธรับของไป 2 รายเพราะรอไม่ไหว ไม่โทษลูกค้าเลยค่ะ เข้าใจหัวอกจริงๆ 😭
การติดต่อลาซาด้าคือยากสุดชีวิตอ่ะ call center ไม่ต้องพูดถึง แชทมีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่รู้ว่าลาซาด้ามีมนุษย์ทำงานรึเปล่า
ใครเคยเจอไหม คนขายเดือดร้อนมากๆค่ะ