ทรูมูฟ ต้อนรับลูกค้าย้ายได้ยอดเยี่ยมมากครับ ย้ายเข้ามาวันนี้ โทรออก ระบบให้กดยืนยันตัวตน
ใส่เลขบัตรประชาชน+วันเดือนปี เกิด ใส่ปุ๊บ ระบบแจ้งว่า ใส่รหัสไม่ถูกต้อง กดวนไป 2 รอบ ตัดสินใจโทรเข้า 1242
เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ พอสอบถาม ว่าทำไมถึงกดรหัสไม่ถูกต้อง จนท.บอกว่า เกิดการผิดพลาดที่ระบบ (จ้า ระบบจ้า ระบบอีกแล้ว)
พอทวนที่อยู่ ปรากฏว่า เป็นที่อยู่ตามบัตรประชาชน ทั้งๆที่ ตอนย้ายค่าย ก็แจ้งที่อยู่ปัจจุบันไปแล้ว งงใจ
แบบนี้ โบกมือลาอีกรอบจ้าาาา
Truemove-H
ใส่เลขบัตรประชาชน+วันเดือนปี เกิด ใส่ปุ๊บ ระบบแจ้งว่า ใส่รหัสไม่ถูกต้อง กดวนไป 2 รอบ ตัดสินใจโทรเข้า 1242
เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ พอสอบถาม ว่าทำไมถึงกดรหัสไม่ถูกต้อง จนท.บอกว่า เกิดการผิดพลาดที่ระบบ (จ้า ระบบจ้า ระบบอีกแล้ว)
พอทวนที่อยู่ ปรากฏว่า เป็นที่อยู่ตามบัตรประชาชน ทั้งๆที่ ตอนย้ายค่าย ก็แจ้งที่อยู่ปัจจุบันไปแล้ว งงใจ
แบบนี้ โบกมือลาอีกรอบจ้าาาา