เริ่มแรกผมใช้บริการ truemove-h ระบบรายเดือน
หลังจากนั้นไปเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นระบบเติมเงินที่ศูนย์ทรูแล้ว(ก็ใช้บัตรประชาชนลงทะเบียน)
แล้วไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ศูนย์ของ My
โดนปฎิเสธ จากทรู เหตุชื่อไม่ตรง
เลยไปที่ศูนย์ทรูอีกครั้งเพื่อลงทะเบียนซ้ำอีกครั้งโดยใช้บัตรประชาชน
แล้วก็โดนปฎิเสธจากทรูอีกครั้ง
น่าจะเป็นจากคำนำหน้าไม่ตรง คุณ(True) และ นาย(My)
จึงโทรไปที่ call center ให้เปลี่ยนแปลงข้อมูลใหม่
และแล้วก็โดนปฎิเสธอีกครั้งจากทรู
เลยโทรเข้าไป check ข้อมูลอีกครั้งที่ call center ของ True
ปรากฎว่า call center บอกหมายเลขบัตรประชาชนไม่ตรง
ให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรูอีกรอบ
นี่เป็นการยื้อไม่ให้ย้ายค่ายหรืออย่างไรเสียเวลามากมาย
ปล.
-ตอนไปลงทะเบียนที่ศูนย์ทรูก็ให้เจ้าหน้าที่พูดทวน ชื่อ-นามสกุล และหมายเลขบัตรแล้วก็ตรงกัน
-แจ้งร้องเรียนไปที่หน่วยงานใดได้บ้างครับ กสทช หรือ สคบ
หมายเลขโทรศัพท์ 0812345xxx
ลงทะเบียนซิม truemove-h เพื่อย้ายค่าย
หลังจากนั้นไปเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นระบบเติมเงินที่ศูนย์ทรูแล้ว(ก็ใช้บัตรประชาชนลงทะเบียน)
แล้วไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ศูนย์ของ My
โดนปฎิเสธ จากทรู เหตุชื่อไม่ตรง
เลยไปที่ศูนย์ทรูอีกครั้งเพื่อลงทะเบียนซ้ำอีกครั้งโดยใช้บัตรประชาชน
แล้วก็โดนปฎิเสธจากทรูอีกครั้ง
น่าจะเป็นจากคำนำหน้าไม่ตรง คุณ(True) และ นาย(My)
จึงโทรไปที่ call center ให้เปลี่ยนแปลงข้อมูลใหม่
และแล้วก็โดนปฎิเสธอีกครั้งจากทรู
เลยโทรเข้าไป check ข้อมูลอีกครั้งที่ call center ของ True
ปรากฎว่า call center บอกหมายเลขบัตรประชาชนไม่ตรง
ให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรูอีกรอบ
นี่เป็นการยื้อไม่ให้ย้ายค่ายหรืออย่างไรเสียเวลามากมาย
ปล.
-ตอนไปลงทะเบียนที่ศูนย์ทรูก็ให้เจ้าหน้าที่พูดทวน ชื่อ-นามสกุล และหมายเลขบัตรแล้วก็ตรงกัน
-แจ้งร้องเรียนไปที่หน่วยงานใดได้บ้างครับ กสทช หรือ สคบ
หมายเลขโทรศัพท์ 0812345xxx