เมื่อวานได้เมล์ไปเช็กกับ dtac เรื่องความคืบหน้าการย้ายค่ายเข้า เพราะทำเรื่องตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคมแล้ว
แต่ยังไม่เห็นมีความคืบหน้าอะไร สรุปคือย้ายค่ายไม่สำเร็จ ได้คำตอบมาว่า
"พบว่าจะยังไม่สามารถเปลี่ยนเครือข่ายหมายเลขเดิม ได้ เนื่องจาก เลขหมายที่ขอโอนย้ายมิใช่เลขหมายของผู้ขอโอนย้าย
ซึ่งอาจจะเนื่องจาก ยังไม่ได้มีการลงทะเบียนซิมการ์ดกับทางเครือข่ายเดิม หรือ มีชื่อ-สกุล , เลขที่บัตรประชาชน
จากเครือข่ายเดิม ไม่ตรงกับข้อมูลที่ยื่นกับ dtac"
เราก็รีบโทรไปหา call center true ให้เช็กข้อมูลให้
เช็กทั้งชื่อ สกุล (สะกดให้ด้วย) เลขบัตรประชาชน ก็ถูกต้องหมด
เลยตัดสินใจไปศูนย์ดีแทคที่ทำเรื่องให้เช็กข้อมูลอีกครั้ง ก็ถูกต้องทั้งชื่อ นามสกุล และเลขบัตรประชาชน
สรุปย้ายค่ายไม่สำเร็จเพราะอะไรกันแน่ค่ะ ? ในเมื่อข้อมูลก็ถูกต้อง เบอร์ก็ลงทะเบียนเรียบร้อย
ตอนนี้ก็ได้แต่ให้ดีแทคยืนยันการย้ายค่ายเบอร์เดิมไปอีกรอบ . . .
ย้ายค่ายไม่สำเร็จเพราะข้อมูลไม่ตรงกัน ?
แต่ยังไม่เห็นมีความคืบหน้าอะไร สรุปคือย้ายค่ายไม่สำเร็จ ได้คำตอบมาว่า
"พบว่าจะยังไม่สามารถเปลี่ยนเครือข่ายหมายเลขเดิม ได้ เนื่องจาก เลขหมายที่ขอโอนย้ายมิใช่เลขหมายของผู้ขอโอนย้าย
ซึ่งอาจจะเนื่องจาก ยังไม่ได้มีการลงทะเบียนซิมการ์ดกับทางเครือข่ายเดิม หรือ มีชื่อ-สกุล , เลขที่บัตรประชาชน
จากเครือข่ายเดิม ไม่ตรงกับข้อมูลที่ยื่นกับ dtac"
เราก็รีบโทรไปหา call center true ให้เช็กข้อมูลให้
เช็กทั้งชื่อ สกุล (สะกดให้ด้วย) เลขบัตรประชาชน ก็ถูกต้องหมด
เลยตัดสินใจไปศูนย์ดีแทคที่ทำเรื่องให้เช็กข้อมูลอีกครั้ง ก็ถูกต้องทั้งชื่อ นามสกุล และเลขบัตรประชาชน
สรุปย้ายค่ายไม่สำเร็จเพราะอะไรกันแน่ค่ะ ? ในเมื่อข้อมูลก็ถูกต้อง เบอร์ก็ลงทะเบียนเรียบร้อย
ตอนนี้ก็ได้แต่ให้ดีแทคยืนยันการย้ายค่ายเบอร์เดิมไปอีกรอบ . . .