เราใช้ซิมดีแทคกับวันทูคอลแต่มีข้อความส่งมาจากทรูว่า"ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่า รหัสแสดงตนนี้ไม่มีในระบบ กรุณาขอรหัสแสดงตนใหม่โดยกด *151*รหัสบัตรประชาชน# โทรออก (ฟรี) กรุณาติดต่อ 1242 กด 2
Your current operator rejects to port this number due to PIN number incorrect. Please request new PIN by type *151*Thai ID# Call (Free). Please contact 1242 press 2"
คือเราไม่ได้แจ้งย้ายค่ายหรืออะไรเลยมันหมายความว่าไงใครพอจะทราบบ้างคะ
มีข้อความส่งมาจากทรูมูฟ
Your current operator rejects to port this number due to PIN number incorrect. Please request new PIN by type *151*Thai ID# Call (Free). Please contact 1242 press 2"
คือเราไม่ได้แจ้งย้ายค่ายหรืออะไรเลยมันหมายความว่าไงใครพอจะทราบบ้างคะ