เราทำเรื่องขอย้ายค่ายออนไลน์แบบเติมเงินจาก AIS ไป true
ครั้งแรก วันที่ 29 มิถุนายน กด *151*รหัสบัตร ปชช# ได้รหัสย้ายค่ายมา เอาไปกรอกในเว็บไซต์ของ true เลือกแพกเกจ ได้รับซิมฟรี
ส่งมาให้ถึงบ้าน วันที่ 2 ก.ค ผ่านทางไปรษณีย์ ใช้เวลาเกือบอาทิตย์
ก็รอให้ AIS ตัดสัญญาณ จะได้เปลี่ยนซิม ก็ไม่ตัดซะที
เมื่อวานวันที่ 5 กค เลยไป shop ais เจ้าหน้าที่บอก ยังไม่มีการดำเนินเรื่อง ให้ไปถาม true
เราก็แชทคุยกับ เจ้าหน้าที่ทรู เค้าบอกให้กดขอรหัสย้ายอีกครั้ง เราก็กดขอ แล้วเจ้าหน้าที่ก็ในแชทท่านนั้นก็ขอรหัสย้ายค่ายไป บอกรับเรื่องประสานงานให้แล้ว รอรับ sms แจ้งผล ถ้าไม่ได้ยังไง ให้ติดต่อกลับมาอีกที
วันนี้ 6 กค มี sms ส่งมาจาก ทรู
แจ้งว่า ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่า รหัสแสดงตนหมดอายุ กรุณาขอรหัสแสดงตนใหม่โดยกด *151*รหัสบัตรประชาชน# โทรออก (ฟรี) กรุณาติดต่อ 1242 กด 2
Your current operator rejects to port this number due to PIN number expired. Please request new PIN by type *151*Thai ID# Call (Free). Please contact 1242 press 2
เราก็เลยแชทคุยกับเจ้าหน้าที่อีก แต่ไม่ใช่คนเดิม เค้าก็บอกให้เราไป shop อย่างเดียว เราก็ไม่สะดวกไป
เลยออกแชท เข้าไปใหม่ คุยกับเจ้าหน้าที่อีกคน เจ้าหน้าที่คนนี้บอกว่า ก่อนจะส่งซิมไปให้ที่บ้าน จะมีเจ้าหน้าที่ฝ่าย sale ติดต่อมา แต่เรายืนยันว่าไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆ จาก ทรู เจ้าหน้าที่เลยบอกรับเรื่องให้แล้วขอสอบถามทางฝ่าย sale ก่อน ว่าจะประสานงานให้ได้มั้ย จะแจ้งผลให้อีกครั้งใน 3 วัน สรุป ต้องรออีก 3 วัน แล้วก็ยังไม่รู้เลย ว่าจะได้ไม่ได้
รู้สึกเหมือนกับว่า อะไรยังไง คือ งง
หรือสุดท้ายแล้วต้องไป shop เอง คือตอนนี้โควิดห้างก็ปิด (อยู่ต่าง จังหวัด)
แบบ คือ รอโดยไม่มีจุดหมาย ยุ่งยากจังค่ะ
ย้ายค่ายจาก Ais ไป ทรูไม่ผ่านซะที รอบที่ 3 แล้ว ช่วยด้วยค่ะ😭😭
ครั้งแรก วันที่ 29 มิถุนายน กด *151*รหัสบัตร ปชช# ได้รหัสย้ายค่ายมา เอาไปกรอกในเว็บไซต์ของ true เลือกแพกเกจ ได้รับซิมฟรี
ส่งมาให้ถึงบ้าน วันที่ 2 ก.ค ผ่านทางไปรษณีย์ ใช้เวลาเกือบอาทิตย์
ก็รอให้ AIS ตัดสัญญาณ จะได้เปลี่ยนซิม ก็ไม่ตัดซะที
เมื่อวานวันที่ 5 กค เลยไป shop ais เจ้าหน้าที่บอก ยังไม่มีการดำเนินเรื่อง ให้ไปถาม true
เราก็แชทคุยกับ เจ้าหน้าที่ทรู เค้าบอกให้กดขอรหัสย้ายอีกครั้ง เราก็กดขอ แล้วเจ้าหน้าที่ก็ในแชทท่านนั้นก็ขอรหัสย้ายค่ายไป บอกรับเรื่องประสานงานให้แล้ว รอรับ sms แจ้งผล ถ้าไม่ได้ยังไง ให้ติดต่อกลับมาอีกที
วันนี้ 6 กค มี sms ส่งมาจาก ทรู
แจ้งว่า ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่า รหัสแสดงตนหมดอายุ กรุณาขอรหัสแสดงตนใหม่โดยกด *151*รหัสบัตรประชาชน# โทรออก (ฟรี) กรุณาติดต่อ 1242 กด 2
Your current operator rejects to port this number due to PIN number expired. Please request new PIN by type *151*Thai ID# Call (Free). Please contact 1242 press 2
เราก็เลยแชทคุยกับเจ้าหน้าที่อีก แต่ไม่ใช่คนเดิม เค้าก็บอกให้เราไป shop อย่างเดียว เราก็ไม่สะดวกไป
เลยออกแชท เข้าไปใหม่ คุยกับเจ้าหน้าที่อีกคน เจ้าหน้าที่คนนี้บอกว่า ก่อนจะส่งซิมไปให้ที่บ้าน จะมีเจ้าหน้าที่ฝ่าย sale ติดต่อมา แต่เรายืนยันว่าไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆ จาก ทรู เจ้าหน้าที่เลยบอกรับเรื่องให้แล้วขอสอบถามทางฝ่าย sale ก่อน ว่าจะประสานงานให้ได้มั้ย จะแจ้งผลให้อีกครั้งใน 3 วัน สรุป ต้องรออีก 3 วัน แล้วก็ยังไม่รู้เลย ว่าจะได้ไม่ได้
รู้สึกเหมือนกับว่า อะไรยังไง คือ งง
หรือสุดท้ายแล้วต้องไป shop เอง คือตอนนี้โควิดห้างก็ปิด (อยู่ต่าง จังหวัด)
แบบ คือ รอโดยไม่มีจุดหมาย ยุ่งยากจังค่ะ