ยกเลิกการตัดบัญชีธนาคาร ของดีแทคไปเป็นปี แล้วทำไมยังมีข้อความตัดผ่านบัตรอีก

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อข้างบนเลยค่ะ ได้ทำการยกเลิกการตัดบัญชีธนาคารของดีแทค ไปตั้งนานแล้ว
ทำไมระยะหลัง ยังมีข้อมูลแจ้ง ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ ผ่านทางการตัดบัตร ทั้ง ๆ ที่
จ่ายเงินที่เคาเตอร์ทุกเดือน โทรไปดีแทครอเกือบ 10 นาที บอกสั้น ๆ ง่าย ๆ ว่า ลูกค้า
ต้องไปยกเลิกหน้าเว็บดีแทคเอง คอลเซ็นเตอร์ไม่มีหน้าที่ไปยกเลิกเอง สงสัยต้องขอ
ย้ายตัวเองจากดีแทคจริง ๆซะที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่