หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกการตัดบัญชีธนาคาร ของดีแทคไปเป็นปี แล้วทำไมยังมีข้อความตัดผ่านบัตรอีก
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ตามหัวข้อข้างบนเลยค่ะ ได้ทำการยกเลิกการตัดบัญชีธนาคารของดีแทค ไปตั้งนานแล้ว
ทำไมระยะหลัง ยังมีข้อมูลแจ้ง ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ ผ่านทางการตัดบัตร ทั้ง ๆ ที่
จ่ายเงินที่เคาเตอร์ทุกเดือน โทรไปดีแทครอเกือบ 10 นาที บอกสั้น ๆ ง่าย ๆ ว่า ลูกค้า
ต้องไปยกเลิกหน้าเว็บดีแทคเอง คอลเซ็นเตอร์ไม่มีหน้าที่ไปยกเลิกเอง สงสัยต้องขอ
ย้ายตัวเองจากดีแทคจริง ๆซะที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อคุณแม่ใช้เน็ต AIS Fibre จะย้ายห้องเลยต้องการจะยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นชื่อตัวเองแต่ผูกบัตรเครดิตไว้
ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อคุณแม่ใช้เน็ต AIS Fibre จะย้ายห้องเลยต้องการจะยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นชื่อตัวเองแต่ผูกบัตรเครดิตไว้ ซึ่งเป็นการย้ายห้องด่วนค่ะก็คือกลางเดือนนี้ติดต่อกับศูนย์เอไอเอสเค้าแจ
สมาชิกหมายเลข 8563059
ต้องการยกเลิกการยินยอมเปิดเผยข้อมูลของดีแทค
สวัสดีค่ะ เราเผลอกดยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลในแอพของดีแทคไป พอจะยกเลิกก็ทำได้แค่ต้องโทรไปเบอร์1678เท่านั้น เราลองโทรแล้วไม่มีตัวเลือกให้คุยกับพนักงานเลย เบอร์ที่ให้เลือกก็เป็นปัญหาในเรื่องอื่นๆ พอเราแ
ขอให้ชั้นเป็นวิฬาร์ของเธอ
ถ้าไม่เกิดความเสียหายตำรวจไม่สามารถดำเนินคดีได้หรอคะ
เราโดนหลอกให้แอดไลน์ดีแทคปลอมไปอัพเดตสัญญานมือถือ (ลิ้งจากทวิตเตอร์ที่โจรโพสต์ไว้) แล้วได้รหัส otp ดีแทคไป และได้เลขบัตร ปชช ไปด้วย คนร้ายแฮคเข้าดีแทคคอลได้และพยายามจะเข้าถึงบัญชีอื่นๆ เช่น เฟสบุ๊ค ช็
สมาชิกหมายเลข 1089090
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนของดีแทค
ตามหัวข้อเลยค่ะขอยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนของดีแทค ให้เป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ให้ฟังเพลงแล้ แล้วก็ตัดสายเรา จะยกเลิกในแอพก็ไม่มีให้กด หลังไมค์ไปหลายนาทีแล้วไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 6720418
ดีแทคไม่ยกเลิกแพ็คหลัก
เช้านี้ได้ทำการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไปเพื่อยกเลิกแพ็คเกจหลัก และเปลี่ยนเป็รระบบเติมเงิน แต่ไม่ยกเลิกให้ และให้ไปติดต่อศูนย์ ถ้าเราไม่สะดวกเดินทาง พอมีทางอื่นมั้ยคะ และไม่สามารถยกเลิกรายเดือนเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 5902642
รบกวน CC Dtac ค่ะ
ใช้งานเบอร์ของดีแทค กับเครื่อง BB9900 อยู่ค่ะ แต่ช่วงหลังไม่ได้ใช้บริการอะไรของทางค่าย จึงได้โทรไประงับในเรื่องของ อินเตอร์เนต ปิดไปแล้ว ตั้งแต่ต้นเดือน ธันวาคม // ยกเลิกบริการอื่นๆทั้งหมด เหลือเพียง
itsmepatz
เหลืออดกับทางทรู
เนื่องจาก ผมมีการย้ายที่อยู่ ผมเลยไปติดต่อที่ ทรู สาขา ซีพี ทาวน์ เมื่อวันที่ 17 พค. (คาดว่าจำวันไม่ผิดแน่เพราะชำระค่าเน็ตค่าโทรทั้งหมดภายในวันนั้น) ผมติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องการย้ายอินเตอร์เน็ต เจ้าห
Kura Kuri
ยกเลิกพร้อมเพย์ที่ผูกบัตรประชาชนกับบัญชีที่ปิดไปแล้ว
เราปิดบัญชี SCB ไปก่อนแล้ว เลยออกจากแอพแล้ว แต่ในแอพยังมีบัญชีอื่นๆอยู่ ทีนี้เพิ่งมารู้ว่า เลขบัตรประชาชนดันผูกพร้อมเพย์กับบัญชีที่ปิดไปแล้ว และก็ไม่สามารถยกเลิกผ่านแอพได้(เพราะลบบัญชีนั้นออกแล้ว) สาม
PaInTiNgCoOlL
ขอถามทาง Dtac เรื่องปิดเบอร์ครับ
วันนี้(08ก.ค.61) ตอนเย็นผมได้ไปติดต่อศูนย์ดีแทค ที่เซนทรัลเวสเกต เพื่อยกเลิกเบอร์รายเดือนของดีแทค ได้จ่ายเงินยอดปัจจุบัน 165บาท ซึ่งกำหนดจ่ายภายในวันที่19/07/61 เสร็จแล้วก็ขอเคลียร์ยอดที่ยังไม่ได้ออกใ
สมาชิกหมายเลข 4496301
Dtac ช่วยลดข้อความโฆษณา ของดีแทคเอง ลงหน่อยได้ไหม
ผมเพิ่งย้ายค่ายมาใช้ดีแทค ได้สักอาทิตย์ ครับ รู้สึกว่ามีข้อความโฆษณาเข้ามาบ่อยเกิน โทรไปให้ คอลฯ ยกเลิกให้ ผล ปรากฏว่า ก็ยังมีโฆษณาของดีแทคเอง เข้ามาอยู่อีก วันนี้เลยโทรไปใหม่ คอลบอกว่า ไม่สามารถยกเลิ
lizerblack
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกการตัดบัญชีธนาคาร ของดีแทคไปเป็นปี แล้วทำไมยังมีข้อความตัดผ่านบัตรอีก
ทำไมระยะหลัง ยังมีข้อมูลแจ้ง ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ ผ่านทางการตัดบัตร ทั้ง ๆ ที่
จ่ายเงินที่เคาเตอร์ทุกเดือน โทรไปดีแทครอเกือบ 10 นาที บอกสั้น ๆ ง่าย ๆ ว่า ลูกค้า
ต้องไปยกเลิกหน้าเว็บดีแทคเอง คอลเซ็นเตอร์ไม่มีหน้าที่ไปยกเลิกเอง สงสัยต้องขอ
ย้ายตัวเองจากดีแทคจริง ๆซะที