วันนี้(08ก.ค.61) ตอนเย็นผมได้ไปติดต่อศูนย์ดีแทค ที่เซนทรัลเวสเกต เพื่อยกเลิกเบอร์รายเดือนของดีแทค ได้จ่ายเงินยอดปัจจุบัน 165บาท ซึ่งกำหนดจ่ายภายในวันที่19/07/61 เสร็จแล้วก็ขอเคลียร์ยอดที่ยังไม่ได้ออกใบแจ้งยอดที่เหลือถึงวันนี้ แต่ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ๆเค้าเตอร์บอกว่า ต้องจ่ายเงินยอด (160บาท) ถึงวันที่ 26ก.ค61 ผมถามไปว่าเป็นกฎหมายใหม่เหรอครับ เจ้าหน้าที่บอกว่า เป็นนโยบายของบริษัทหนู ผมก็จ่ายยอดที่เหลือไปนะ
แต่ผมสงสัยตรงนี้มากเลยครับ เพราะที่ผมเคยไปปิดเบอร์มา ก็เคลียร์ยอดถึงแค่วันที่ปิดเบอร์เท่านั้น พนักงานบอกว่ายังใช้เบอร์นี้ได้ถึงวันที่ 26ก.ค.61
ผมขอถามเป็นข้อๆนะครับ
1.เป็นนโยบายของทางดีแทคจริงหรือเปล่าครับ ที่ปิดเบอร์แล้วต้องคิดค่าบริการล่วงหน้าจนถึงวันตัดรอบบิล ผมมีอีกเบอร์ของดีแทครายเดือนจะได้ไปจัดการถูกครับ ถามเผื่อเพื่อนสมาชิกท่านอื่นที่จะไปปิดเบอร์ด้วยครับ
2.ปิดเบอร์กับย้ายค่าย เงื่อนไขที่จะต้องเคลียร์ยอดที่ต้องจ่าย จะเหมือนกันไหมครับ
3.พอถึงวันที่ 26ก.ค.61 เวลากี่โมงครับ ที่ซิมจะใช้งานไม่ได้ แล้วซิมจะดับไปเองไหม กลัวจะมียอดที่ผมต้องจ่ายเพิ่มให้ยุ่งยากอีกครับ
สรุปเบอร์นี้ผมไม่ติดค้างกับทางดีแทคแล้วใช่ไหมครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ขอถามทาง Dtac เรื่องปิดเบอร์ครับ
แต่ผมสงสัยตรงนี้มากเลยครับ เพราะที่ผมเคยไปปิดเบอร์มา ก็เคลียร์ยอดถึงแค่วันที่ปิดเบอร์เท่านั้น พนักงานบอกว่ายังใช้เบอร์นี้ได้ถึงวันที่ 26ก.ค.61
ผมขอถามเป็นข้อๆนะครับ
1.เป็นนโยบายของทางดีแทคจริงหรือเปล่าครับ ที่ปิดเบอร์แล้วต้องคิดค่าบริการล่วงหน้าจนถึงวันตัดรอบบิล ผมมีอีกเบอร์ของดีแทครายเดือนจะได้ไปจัดการถูกครับ ถามเผื่อเพื่อนสมาชิกท่านอื่นที่จะไปปิดเบอร์ด้วยครับ
2.ปิดเบอร์กับย้ายค่าย เงื่อนไขที่จะต้องเคลียร์ยอดที่ต้องจ่าย จะเหมือนกันไหมครับ
3.พอถึงวันที่ 26ก.ค.61 เวลากี่โมงครับ ที่ซิมจะใช้งานไม่ได้ แล้วซิมจะดับไปเองไหม กลัวจะมียอดที่ผมต้องจ่ายเพิ่มให้ยุ่งยากอีกครับ
สรุปเบอร์นี้ผมไม่ติดค้างกับทางดีแทคแล้วใช่ไหมครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ