เมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ผมได้ไปติดต่อที่ศูนย์ DTAC สาขา Big-C ติวานนท์ เพื่อขอทำเรื่องย้ายค่ายจาก CAT รายเดือน ไป DTAC
แต่ได้รับการปฎิเสธจากพนักงานที่รับเรื่อง (เป็นผู้หญิงที่ไม่ได้อยู่ในช่องที่ไปจ่ายเงิน แต่เขาจะยืนอยู่หลังเคาเตอร์ซึ่งชิดช่องจ่ายเงินถัดไปทางซ้าย) โดยให้เหตุผลว่าต้องไปเคลียร์ยอดที่เก่าให้หมดก่อน
ผมก็ตอบไปว่าตามปกติแล้วมาทำเรื่องย้ายก่อนที่ค่ายใหม่ไม่ใช่เหรอ แล้วค่อยไปเคลียร์ที่เก่า แต่ทางผู้หญิงคนนั้นก็ยืนยันคำเดิมคือไม่ทำเรื่องให้ แถมบอกว่าไปเคลียร์ยอดแล้วเอาบิลมาเขาถึงจะทำเรื่องให้
ผมจึงออกมาและเลยไปสนง.CAT แยกแคราย เพื่อเคลียร์ยอดโดยจะจ่ายสด แต่ทาง CAT บอกว่า ยอดเดือนนี้ยังไม่ออกเพราะยังไม่ครบเดือน(ที่ผ่านมาผมใช้วิธีหักบัตรเครดิตอยู่แล้ว) พนักงาน CAT บอกว่าให้ไปทำเรื่องย้ายที่ค่ายใหม่ได้เลย ยอดที่ใช้เกินมาเดือนนี้จะเฉลี่ยคิดเก็บทีหลัง
ผมเลยโทรไป Call Center DTAC เพื่อสอบถามก็ได้รับคำตอบว่า ทำเรื่องย้ายก่อนได้ พอผมเล่าเรื่องที่ไปเจอที่ศูนย์ DTAC Big-C ติวานนท์ ให้ฟัง เขาบอกว่าสงสัยพนักงานจะขี้เกียจทำให้
สุดท้ายผมไม่ได้กลับไปที่ Big-C ติวานนท์อีก เพราะเมื่อผมออกมาจาก CAT แถวนั้นตอนเย็นรถติดมากฝนตกด้วย
วันรุ่งขึ้นวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม ผมได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ศูนย์ DTAC สาขา Big-C วงศ์สว่าง โดยสอบถามพนักงานที่ทำหน้าที่รับเรื่องย้ายค่ายว่า ทำเรื่องย้ายก่อนได้หรือไม่ก็ได้รับคำตอบว่า..ได้ และถามว่าต้องนำบิลที่ไปเคลียร์ที่เก่ามาแสดงหรือไม่ก็ได้รับคำตอบว่า..ไม่ต้อง
ผมจึงอยากจะขอ complain ศูนย์ DTAC สาขา Big-C ติวานนท์ และ พนักงานที่มีหน้าที่รับเรื่องย้ายค่ายผู้นั้น ทำให้ผมเสียเวลา เปลืองน้ำมันขับรถไปศูนย์ CAT ทั้งที่ไม่จำเป็นต้องไป และกว่าผมจะทำเรื่องย้ายค่ายก็ต้องไปวงศ์สว่างวันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นวันศุกร์ติดเสาร์-อาทิตย์ซะอีก ทำให้เรื่องย้ายค่ายล่าช้าออกไปอีก ทำให้ผมต้องจ่าย CAT ต่อไปอีกแม้ไม่ได้โทรออกเพราะเป็นรายเดือน
ทั้งนี้ผมได้ส่งเบอร์ที่ผมทำเรื่องย้ายจาก CAT ไป DTAC ไปให้หลังไมค์เพื่อให้ติดตามตรวจสอบเรื่องด้วย (ผมเคยทำเรื่องย้ายจาก Truemove เป็น True-H 2sim เสร็จจนใช้เครือข่ายใหม่ได้เพียงแค่ 3 วันเท่านั้น) ถ้ามีอะไรสงสัยในเรื่อง complain นี้ หรือต้องการรายละเอียดเพิ่ม ให้โทรมาถามผมตามเบอร์ที่ให้ไปได้ทุกเมื่อ
CC DTAC มารับเรื่อง complain ศูนย์ DTAC สาขา Big-C ติวานนท์หน่อยครับ
แต่ได้รับการปฎิเสธจากพนักงานที่รับเรื่อง (เป็นผู้หญิงที่ไม่ได้อยู่ในช่องที่ไปจ่ายเงิน แต่เขาจะยืนอยู่หลังเคาเตอร์ซึ่งชิดช่องจ่ายเงินถัดไปทางซ้าย) โดยให้เหตุผลว่าต้องไปเคลียร์ยอดที่เก่าให้หมดก่อน
ผมก็ตอบไปว่าตามปกติแล้วมาทำเรื่องย้ายก่อนที่ค่ายใหม่ไม่ใช่เหรอ แล้วค่อยไปเคลียร์ที่เก่า แต่ทางผู้หญิงคนนั้นก็ยืนยันคำเดิมคือไม่ทำเรื่องให้ แถมบอกว่าไปเคลียร์ยอดแล้วเอาบิลมาเขาถึงจะทำเรื่องให้
ผมจึงออกมาและเลยไปสนง.CAT แยกแคราย เพื่อเคลียร์ยอดโดยจะจ่ายสด แต่ทาง CAT บอกว่า ยอดเดือนนี้ยังไม่ออกเพราะยังไม่ครบเดือน(ที่ผ่านมาผมใช้วิธีหักบัตรเครดิตอยู่แล้ว) พนักงาน CAT บอกว่าให้ไปทำเรื่องย้ายที่ค่ายใหม่ได้เลย ยอดที่ใช้เกินมาเดือนนี้จะเฉลี่ยคิดเก็บทีหลัง
ผมเลยโทรไป Call Center DTAC เพื่อสอบถามก็ได้รับคำตอบว่า ทำเรื่องย้ายก่อนได้ พอผมเล่าเรื่องที่ไปเจอที่ศูนย์ DTAC Big-C ติวานนท์ ให้ฟัง เขาบอกว่าสงสัยพนักงานจะขี้เกียจทำให้
สุดท้ายผมไม่ได้กลับไปที่ Big-C ติวานนท์อีก เพราะเมื่อผมออกมาจาก CAT แถวนั้นตอนเย็นรถติดมากฝนตกด้วย
วันรุ่งขึ้นวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม ผมได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ศูนย์ DTAC สาขา Big-C วงศ์สว่าง โดยสอบถามพนักงานที่ทำหน้าที่รับเรื่องย้ายค่ายว่า ทำเรื่องย้ายก่อนได้หรือไม่ก็ได้รับคำตอบว่า..ได้ และถามว่าต้องนำบิลที่ไปเคลียร์ที่เก่ามาแสดงหรือไม่ก็ได้รับคำตอบว่า..ไม่ต้อง
ผมจึงอยากจะขอ complain ศูนย์ DTAC สาขา Big-C ติวานนท์ และ พนักงานที่มีหน้าที่รับเรื่องย้ายค่ายผู้นั้น ทำให้ผมเสียเวลา เปลืองน้ำมันขับรถไปศูนย์ CAT ทั้งที่ไม่จำเป็นต้องไป และกว่าผมจะทำเรื่องย้ายค่ายก็ต้องไปวงศ์สว่างวันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นวันศุกร์ติดเสาร์-อาทิตย์ซะอีก ทำให้เรื่องย้ายค่ายล่าช้าออกไปอีก ทำให้ผมต้องจ่าย CAT ต่อไปอีกแม้ไม่ได้โทรออกเพราะเป็นรายเดือน
ทั้งนี้ผมได้ส่งเบอร์ที่ผมทำเรื่องย้ายจาก CAT ไป DTAC ไปให้หลังไมค์เพื่อให้ติดตามตรวจสอบเรื่องด้วย (ผมเคยทำเรื่องย้ายจาก Truemove เป็น True-H 2sim เสร็จจนใช้เครือข่ายใหม่ได้เพียงแค่ 3 วันเท่านั้น) ถ้ามีอะไรสงสัยในเรื่อง complain นี้ หรือต้องการรายละเอียดเพิ่ม ให้โทรมาถามผมตามเบอร์ที่ให้ไปได้ทุกเมื่อ